ปู แบล็คเฮด บอก นุ๊กซี่ เราจะผ่านเรื่องนี้ไปด้วยกัน หลังตรวจเจอมะเร็ง


ให้คะแนน


แชร์

24 มี.ค. 2564 09:32 น.

หลังจากที่ นุ๊กซี่ อัญพัชร์ หรือ นุ๊กซี่ พริตตี้ตัวท็อป แฟนสาวสวยสุดเซ็กซี่ของ ปู แบล็คเฮด ได้ประกาศว่าเธอนั้นตรวจพบว่ามีก้อนเนื้อที่เต้านม และรอเข้ารับการผ่าตัดเอาก้อนเนื้อร้ายออก โดยมีแฟนหนุ่มเป็นกำลังใจให้อยู่ใกล้ๆ

และทางด้าน ปู แบล็คเฮด ก็ได้เผยความรู้สึกหลังทราบว่าแฟนสาวตรวจพบว่าเป็นมะเร็งเต้านมผ่านทางอินสตาแกรมของตัวเอง โดยมีข้อความสุดซึ้งจากใจว่า

ข่าวแนะนำ

“สำหรับผมแล้ว เรื่องบางเรื่องที่ไม่ได้เกิดขึ้นกับตัวเอง แต่ก็สามารถสร้างความกังวลใจได้เทียบเท่าหรือยิ่งกว่าด้วยซ้ำ เช่นเดียวกับเจ้ามะเร็งเต้านมที่เข้ามามีบทบาทกับชีวิตของนุ๊ก @nookzii ในที่สุด คงไม่ต้องอธิบายความรู้สึกเมื่อแรกที่ได้รู้ว่าพี่มะเร็งเค้าเข้ามาแฝงตัวอยู่ในตัวนุ๊กหรอกเน้อะ…

แต่ให้รู้เถอะว่าตอนนี้อะไรคือสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับนุ๊ก อะไรคือเรื่องที่จะทำให้ลืมเรื่องราวนี้ได้ชั่วคราว อะไรที่จะทำให้ยิ้มได้แล้วหายขาด นั่นคือเรื่องที่เราจะต้องทำนับตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป แต่ก่อนที่จะเข้ากระบวนการและขั้นตอนต่อไปหลังจากการผ่าตัดในเช้าพรุ่งนี้ ก็คือกำลังใจ

เพื่อให้วันพรุ่งนี้พิธีเชิญก้อนเนื้อร้ายออกจากร่างราบรื่นและผ่านพ้นไปด้วยดี …เราจะผ่านเรื่องนี้ไปด้วยกันนะคะ รักแหละ …ป.ล.รูปสุดท้ายคนเฝ้าคนป่วยสภาพก็จะประมาณนี้แหละ”

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2056233
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2056233