คลั่งรักมาก! เบสท์ ไปเที่ยวสวนสนุก ตงตง หยอดรัว ลั่นพี่มีหนูคนเดียว


ให้คะแนน


แชร์

มนต์รักพระเอกหนุ่มกับลูกสาวนักมวย ฟินกันให้สุด แฟนคลับ #ตงเบส ล่าสุด เบสท์ รักษ์วนีย์ ลูกสาว สมรักษ์ คำสิงห์ เผยคลิป “เที่ยวสวนสนุก 1วัน กับพี่ตงตง …คลั่งรักมากกกกก! #ตงเบส” ทางช่อง Kamsing Family Channel

เกาะติดข่าว กดติดตามข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

ตงตง เดอะสตาร์ พระเอกช่องวัน มาออกช่องยูทูบของสาวเบสท์อีกครั้ง เปิดมาก็หวานเลย ขณะนั่งรถไปด้วยกัน ตงตง เปิดเพลง หยุด ของ groove rider พร้อมทั้งร้องคลอไปด้วย โมเมนต์ชวนแฟนคลับกรี๊ด พระเอกตงตงจับมือสาวเบสท์ไปด้วยขับรถไปด้วย แถมหยอดว่า “ตอนนี้พี่ก็มีหนูคนเดียวนั่นแหละ” ทำเอาเขินกันหนัก

จีบกันไม่หยุด ขนาดหนุ่มตงตงจะลงไปซื้อน้ำให้เบสท์ที่รออยู่ในรถ ก็ยังหยอดทิ้งว่า คิดถึงนะ ทำสาวเบสท์เขินหนักสุดๆ แถมใส่เสื้อคู่ของตงตง เบสท์ช่วยโปรโมทเสื้อให้ด้วย ควงคู่ไปเที่ยวสวนสยาม หยอดกันไม่หยุดจนเบสท์บอกว่า “พี่ตงอย่าหยอดเยอะเดี๋ยวคนเค้าคิดว่าจริง” ซึ่งหนุ่มตงตง กลับตอบว่า “ก็จริงไง” ทำเบสท์เขินหนักอีกแล้ว

ก่อนถ่ายรูปคู่ต่างถามกันว่าเอาลงไอจีได้หรือเปล่า เบสท์ ถามว่าหนูลงรูปคู่พี่ได้ไหม ผู้หญิงพี่ไม่ว่าเหรอ ตงตง รีบบอกว่า “พี่มีหนูคนเดียว” แถมให้เบสท์ขี่หลังเพราะกลัวฝ่ายหญิงเมื่อยขาอีกต่างหาก อะไรจะหวานปานนี้

โดยแฟนคลับแห่คอมเมนต์ อาทิ “ใครว่าคู่จีงมารวมตงนี่” “ใครว่าคู่จีงมารวมตงนี่” , “เป็นแฟนกันแหละดูออก กำลังคบหาดูใจละสิ ไม่เนียนนะน้องนะ” , “กี้สได้บ่!55 คู่จริงชัดๆอ่ะ เขิลเเทน55#ตงเบส” , “ถ้าเค้าไม่ใช่ผู้ชายเจ้าชู้ ผู้ชายจะแตะตัวผู้หญิงแบบสนิทสนมนี่ยากมากนะ แบบเอามือมาจับมาพาด มาสัมผัสอะไรก็เถอะ จะให้เกียรติมาก แตะขนาดนี้น่าจะเป็นแฟนกันแล้วแระ จากประสบการณ์55” , “เกลียดความหยอดของพี่ตงๆ5555 สายตาเอย คำพูดเอย การกระทำเอย #ดูก็รู้ว่ารักเค้าจริงๆซะแล้วว..# เขินวู้ยยย ยิ่งดูยิ่งเขิลแทน555” เป็นต้น

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6192600
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6192600