จุ๋ย โน้มน้าวพ่อแม่สามีสำเร็จ ปฏิเสธมานาน พุฒ เก็บเงินสร้างบ้านให้สบาย


ให้คะแนน


แชร์

สะใภ้จุ๋ยโน้มน้าวสำเร็จ พ่อแม่สามีปฏิเสธมาตลอด พุฒ ดีใจเก็บเงินสร้างบ้านให้พ่อแม่ได้อยู่สบาย หลังไม่ยอมสร้างกล้วลูกสิ้นเปลืองเงิน

เกาะติดข่าว กดติดตามข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

ดีเจพุฒ พุฒิชัย พา จุ๋ย วรัทยา ภรรยา ไปบ้านต่างจังหวัด ทัวร์ไร่ครั้งแรกให้แฟนคลับได้ตามไปดูด้วย ใน “พุฒจุ๋ย หูยดีอ่าาาาาาาา EP.3 – พาทัวร์ไร่หมาเมินครั้งแรก” โดย พุฒ พา จุ๋ย มาทัวร์ไร่หมาเมิน ที่บ้านพ่อแม่ของหนุ่มพุฒ

สาวจุ๋ย พาไปชมไม้ผลเต็มสวน เมื่อก่อนมีสวนกล้วยเต็ม กล้วยหอม กล้วยเล็บมือนาง แต่ตอนนี้ เป็นสวนฝรั่งกิมจู พ่อแม่น่ารักดูแลสวน แม่ของหนุ่มพุฒกำลังห่อฝรั่งกิมจูจากในสวน ส่วนพ่อก็พาเดินดูสวนมีทั้งปะปรางออกลูกเต็มต้นด้วย

พร้อมทั้งไปอัพเดตลูกชายสุดกตัญญูสร้างบ้านให้พ่อแม่ใกล้เสร็จหรือยัง โดย จุ๋ย บอกว่า ปาป๊า หม่าม้า ไม่อยากให้สร้างบ้านใหม่ กลัวลูกเปลืองตังค์ แต่พุฒอยากสร้างให้ เขามีความสุข ถ้าพ่อแม่อยู่ไม่สบาย เขาไม่มีความสุข

เขาอยากเก็บเงินสร้างบ้านให้ปาป๊าหม่าม้ามานานแล้ว เพิ่งยอมปีนี้ และทำสำเร็จแล้ว โดย จุ๋ย ต้องโน้มน้าวพ่อแม่สามี ให้พุฒสร้างเถอะเขาจะได้มีความสุข เขาอยากเห็นป๊าม้า อยู่บ้านใหญ่ๆ บ้านหลังเก่าพ่อแม่ก็ไม่ให้รื้อทิ้ง สร้างหลังใหม่หลังใหญ่อยู่ถัดไป

ผ่านมา 2-3 เดือน บ้านเป็นรูปเป็นร่างแล้ว ชั้นล่างเสร็จแล้ว ชั้นสองด้วย เตรียมทำหลังคา มีผู้รับเหมา สถาปนิก ที่ทำเรือนหอและบ้านที่สวนผึ้งนี้ด้วยมาทำให้ พุฒ พาเดินชมบ้านใหม่ พร้อมทั้งบอกว่า เป็นความตั้งใจสร้างบ้านให้พ่อแม่ บ้านใหม่มีความสูง มีใต้ถุน เพื่อให้พ้นทางน้ำผ่านจากเทือกเขาตะนาวศรี เวลาน้ำป่ามาสูงระดับอกบ้านจะได้ไม่ท่วม บ้านเก่าเวลาน้ำมา น้ำท่วมมิดครัวเลย

ด้าน จุ๋ย อธิบายว่า บ้านหลังใหญ่รองรับพ่อแม่นับวันจะแก่เฒ่า มีทางลาดแทนบันได ถามป๊าถูกใจบ้านใหม่ไหม ป๊าบอกว่าถูกใจไม่ถูกใจก็ถูกใจก็แล้วกัน โดยพุฒร่วมออกแบบบ้าน ซึ่งชั้นสอง มีการออกแบบมีจุดชมวิวสวยๆ เสร็จแล้วจะมาอัพเดตบ้านสวนผึ้งอีก จุ๋ยออกปากชมสามีลูกกตัญญู

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6192194
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6192194