"อ๋อม-แซมมี่" รีเทิร์นจับคู่ดราม่า เปิดปมทั้งรักทั้งแค้น ในละคร "เพลิงปริศนา"


ให้คะแนน


แชร์

24 มี.ค. 2564 11:45 น.

ช่อง 7HD รีเทิร์น อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์ และ แซมมี่ เคาวเวลล์ โคจรมาเจอกันอีกครั้ง ในละครดราม่าสะท้อนปมความแค้นที่ต้องทดแทนบุญคุณ จนก่อเกิดเป็นความรักใน “เพลิงปริศนา” ผลงานการผลิตของ บริษัท เฟิร์สคลาส เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด ของผู้จัดฯ ขวัญ-พิมพ์อัปสร เทียมเศวต สร้างจากบทประพันธ์ของ ไปรยา เขียนบทโทรทัศน์โดย บุหลันดั้นเมฆ และ สาวิตา กำกับการแสดงโดย ปัญญา ชุ่มฤทธิ์

ข่าวแนะนำ

งานนี้มีนักแสดงมากฝีมือร่วมงานคับจอ อาทิ บอม-พงศกร โตสุวรรณ, ธีร์-ธีร์ วณิชนันทธาดา, ลูกน้ำ-พาเมล่า เบาว์เด้นท์, ตฤณ เศรษฐโชค, จิ๊บ-วสุ แสงสิงแก้ว, วิกกี้-กันตา ดานาว, หมิว-สิริลภัส กองตระการ ฯลฯ และขอแนะนำนักแสดงน้องใหม่ จีน-เฌอตินท์นารา พงศ์พีรเดช และ เบนซ์-ชนกนันท์ เสนปิ่น

“เพลิงปริศนา” เรื่องราวของทยากร (อ๋อม-อรรคพันธ์) หนุ่มนักเรียนนอก ที่ถูกดุจดาว (พาเมล่า เบาว์เด้นท์) ผู้เป็นอาปลุกปั่นสร้างปมความแค้นว่า นที (วสุ แสงสิงแก้ว) เป็นคนทำให้ คมกริช (จตุรวิทย์ คชน่วม) พ่อของเขาตาย และเป็นต้นเหตุให้ ภาพิมล (กันตา ดานาว) แม่ของเขาต้องเสียสติ จึงให้ไปแก้แค้นลูกสาวของนที นั่นก็คือรินรดา (แซมมี่ เคาวเวลล์) ทยากรต้องสร้างความไว้ใจ และใช้เล่ห์เหลี่ยมทางธุรกิจทวงทุกอย่างคืนจากตระกูลของรินรดา ความใกล้ชิดก่อให้เกิดเป็นความรัก ท่ามกลางอุปสรรคมากมาย

อ๋อม เผยว่า “มีโอกาสได้กลับมาร่วมงานกับแซมมี่อีกครั้ง ก็รู้สึกดีใจครับ เพราะทราบว่ามีแฟนๆ รอติดตามชมการกลับมาร่วมงานของพวกเราอยู่ไม่น้อย ละครเรื่องนี้บอกเลยว่านอกจากจะมีความดราม่าเข้มข้นแล้ว ยังมีปมปริศนาชวนให้น่าติดตามสมชื่อ และยังสอดแทรกภาพสวยๆ ในฟาร์มโคนม กับความกุ๊กกิ๊กของพระนางเข้าไปด้วย เพื่อให้เนื้อหาของละครครบรส ไม่เครียดจนเกินไป ยังไงก็ฝากติดตามชมกันด้วยนะครับ รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอน”

ด้าน แซมมี่ เล่าว่า “ดีใจเหมือนกันที่ได้กลับมาร่วมงานกับคุณอ๋อมค่ะ ถือว่าคุ้นเคยกันอยู่แล้ว ก็ทำงานด้วยกันง่าย รู้จังหวะในการรับส่งกัน เพราะละครเรื่องนี้ค่อนข้างดราม่า และใช้อารมณ์ในการแสดงค่อนข้างมาก ถือว่าเป็นละครที่ท้าทายการแสดงอีกหนึ่งเรื่อง อีกทั้งเนื้อหาของละครเรื่องนี้ เป็นเรื่องราวดราม่าที่น่าติดตามมาก มีปมหลายๆ อย่างที่ซ่อนเงื่อน ทำให้ไม่น่าเบื่อ ฝากติดตามกันเยอะๆ นะคะ”

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2055920
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2055920