มิสยูนิเวิร์สลาว สั่งปลดฟ้าผ่า “ดีไซเนอร์ชุดปลากัดลาว” หลังดราม่าเดือดก๊อบปี้ ไทย


ให้คะแนน


แชร์

มิสยูนิเวิร์สลาว สั่งปลดฟ้าผ่า ดีไซเนอร์ “ชุดปลากัดลาว” ออกจากผู้สนับสนุนชุดประจำชาติ หลังเกิดดราม่าเดือด ก๊อบปี้ ชุดประจำชาติไทย

หลังจากเกิดดราม่าเดือดสนั่นวงการเวทีขาอ่อน เมื่อ “คำภีร์ อลังการ” ดีไซเนอร์ชาวไทยชื่อดัง ผู้ออกแบบชุดประจำชาติให้มิสแกรนด์ลาว 2020 ในชื่อ “ปลากัดลาว” ที่เปิดตัวไปเมื่อวันที่ (20 มี.ค. 64) เพื่อเตรียมไปเฉิดฉายประชันความงดงาม ในเวที Miss Grand International 2020

แต่งานนี้กลับมี แฟนๆนางงาม ไม่พอใจอย่างหนักมอง ว่า ชุดปลากัดลาว มีความคล้ายคลึงกับ ชุดไตรรงค์อนงนาถสุพรรณมัจฉา ที่ “อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม” มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 เตรียมสวมใส่ขึ้นเวทีการประกวด Miss Universe พร้อมตั้งคำถามว่า ทำไมสีของชุดปลากัดลาว เรียงลำดับสีเหมือนลายธงชาติไทย 3 สี คือ แดง ขาว น้ำเงิน แล้วใครก๊อปปี้กันแน่

ล่าสุด เพจ Miss Universe Laos ออกประกาศอย่างเป็นทางการว่า ถึงแฟนๆที่รัก น่าเสียดายที่การตัดสินใจของ Miss Universe Laos หลังจากมีการพูดคุยกับลูกทีมของเราทุกคน

โดย “คําภีร์” จะไม่ได้ทำงานร่วมในส่วนของการทำชุดประจำชาติให้กับมิสยูนิเวิร์สลาว 2020 อีกต่อไป เนื่องจาก ปัญหาการเผยแพร่และถูกกล่าวถึงในหลายๆสื่อ

ทางองค์กรมิสยูนิเวิร์สลาว จึงขอปลด “คําภีร์” ออกจากการเป็นผู้ร่วมงาน ดังนั้นโปรดอย่าลากองค์กรมิสยูนิเวิร์สลาว ไปยังปัญหานี้ และหวังว่าทุกคนเข้าใจ เพราะ ทางกองมิสยูนิเวิร์สลาว ไม่ได้เกี่ยวข้องกับ มิสแกรนด์ลาว โดยทั้งสองกองประกวดเป็นองค์กรที่แยกออกจากกัน

ซึ่งก่อนหน้านี้เคยแจ้ง ไปแล้วว่า ให้รักษาความสัมพันธ์ระหว่างสองประเทศ โดยทางองค์กรอาจจะต้องถอยคนละก้าวเพื่อรักษาความสัมพันธ์ของเรา พร้อมทิ้งท้ายว่า หากมีคําถามหรือข้อสังสัย โปรดติดต่อไปยัง “มิสแกรนด์ลาว” โดยตรง เพราะ พวกเขามีคําตอบที่ดีกว่า มิสยูนิเวิร์สลาว

ขอบคุณเฟซบุ๊ก Miss Universe Laos

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6193661
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6193661