เน็ตฟลิกซ์ คว้า BRZRKR ของ คีอานู รีฟส์ สร้างเป็นหนัง แอนิเมชั่น


ให้คะแนน


แชร์

เน็ตฟลิกซ์ คว้า BRZRKR ของ คีอานู รีฟส์ สร้างเป็นหนัง แอนิเมชั่น

ซุป’ตาร์อยากเล่น ต้องได้เล่น ล่าสุด เน็ตฟลิกซ์ ซื้อลิขสิทธิ์หนังสือการ์ตูนเรื่อง BRZRKR ของพระเอกมาดเท่ คีอานู รีฟส์ เตรียมสร้างเป็นภาพยนตร์ ตามด้วยภาคแยกในรูปแบบแอนิเมชั่น
และแน่นอนว่ารีฟส์ได้เล่นในเวอร์ชั่นภาพยนตร์ และพากย์เสียงแอนิเมชั่นด้วย
ข่าวดีนี้เกิดขึ้นไม่นานหลังจากที่พระเอกดังได้ให้สัมภาษณ์กับทางเอ็นเตอร์เทนเมนต์ วีกลีย์ ว่าเขาอยากเล่นเป็นตัวเอกในการ์ตูนเรื่องนี้

BRZRKR
สำหรับ BRZRKR ในฉบับหนังสือการ์ตูน ตีพิมพ์โดยบูม!สตูดิโอส์ ตามแพลนคือจะมีออกมาทั้งหมด 12 เล่ม รีฟส์ร่วมเขียนกับ แมตต์ คินท์ และดูแลด้านงานศิลป์โดย รอน การ์นีย์
พระเอกดังบอกถึงไอเดียของเรื่องว่ามาจากภาพแบบโหดๆ “คาแร็กเตอร์ที่สามารถชกทะลุอกจนไปโผล่ที่ด้านหลังของใครบางคน หรือว่าการต่อสู้ที่แบบว่าสามารถฉีกแขน หรือไม่ก็หักร่างของใครบางคนออกเป็นครึ่งท่อนได้”
นี่จะเป็นงานชิ้นใหม่ล่าสุดของหนุ่มรีฟส์ ที่เมื่อเร็วๆ นี้เพิ่งเสร็จสิ้นการถ่ายทำภาพยนตร์ภาคต่อที่หลายคนรอคอย The Matrix 4 และเตรียมถ่ายทำเรื่อง John Wick 4 ในช่วงปลายปี

BRZRKR
สำหรับการ์ตูน BRZRKR เล่มแรกวางจำหน่ายไปเมื่อต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา เลื่อนจากกำหนดเดิมปีที่แล้ว และทำยอดขายไปได้มากกว่า 615,000 เล่ม เป็นหนังสือที่มียอดขายสูงสุดในรอบเกือบๆ 30 ปี และเป็นความแปลกใหม่ในแวดวงหนังสือการ์ตูนที่นอกเหนือไปจากเจ้าเดิมๆ อย่าง มาร์เวล หรือ ดีซี
ส่วนเล่มที่ 2 จะออกมาในวันที่ 28 เมษายน หาซื้อมาอ่านรอภาพยนตร์ไปแบบพลางๆ กันได้ โดยมีทั้งรูปแบบของหนังสือ และดิจิทัล จำหน่ายผ่านทาง comiXology, iBooks, Google Play, Madefire

ที่มา : yahoo!entertainment, BOOM!Studios

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6192907
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6192907