“ตุ้ย เกียรติกมล” รับเคยโดนสาวเล่นคุณไสยใส่จนไม่เป็นตัวของตัวเอง


ให้คะแนน


แชร์

“ตุ้ย เกียรติกมล” รับเคยโดนสาวเล่นคุณไสยใส่จนไม่เป็นตัวของตัวเอง

        เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งหนุ่มมากความสามารถ สำหรับ “ตุ้ย เกียรติกมล ล่าทา” ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้มาเปิดใจรายการ Club Friday Show ถึงเรื่องราวความรักในชีวิต ที่เคยโดนสาวเล่นคุณไสยใส่จนไม่เป็นตัวของตัวเอง โดยเจ้าตัวเล่าว่า

อ่านข่าวต่อ : “ตุ้ย เกียรติกมล” คนมีฝัน ที่ฟ้าลิขิตให้เป็น “สุดยอดนักล่าฝัน”

ตุ้ย เกียรติกมล ความารัก

ตุ้ย เกียรติกมล ความารัก

         ครั้งหนึ่งในชีวิตผมเคยเจอผู้หญิง  พอผมร้องเสร็จประมาณห้าทุ่มเที่ยงคืน น้องๆเขาทำงานอยู่เขาเลิกประมาณตีหนึ่งผมก็นั่งรอในรถแล้วเอามือถือมาเลื่อนดูว่าวันนี้ไปส่งคนไหนดีจนแบบไปชนตอ คือ ถ้าผมไปยุ่งกับผู้หญิงคนอื่นอีกคนนี้ จะไปตามตบคนนั้น คนโน้น คนนี้ แล้วฮามากคือ ตอนที่ผมเป็น ตุ้ยAF ใช่ไหม แล้วผู้หญิงตัวแม่คนนี้เขาก็โทรกลับมาแล้วพูดว่า ตุ้ยเป็นนักร้องแล้วใช่ไหม เวลาที่เสี่ยคนไหนมาเที่ยวฉัน ฉันบังคับให้เขาโหวตเธอเลยนะ ฉันบอกทุกคนเลยว่าคนนี้ ผัวเก่าฉัน 

ตุ้ย เกียรติกมล ความารัก

        และกับผู้หญิงคนนี้เขาชอบดูดวงมาก แล้วเขาให้เราเป็นเชือกถักตะกุดอะไรสักอย่างเขาบอกให้เราใส่ไว้ จุดเปลี่ยนเริ่มเกิดขึ้นผู้หญิงเริ่มมีปากเสียงกับแม่ผมก็เลย เฮ้ย แม่อะไร คือ กระป๋องแป้งผมโมโหแม่มากเพราะว่าแม่มาว่าแฟนผมตอนนั้นเราก็ปาลงพื้นเลย แม่ก็เหมือนสงสัยว่าเชือกที่เราใส่อยู่ทำไมหน้าตาแปลกๆเขาก็เลยเอาไปให้ญาติช่วยดูแม่ก็เลยรู้ว่าเราเหมือนโดนทำของใส่ ก็เหมือนเลิกกับผู้หญิงไปเลยห่างไปเลยแล้วผมก็กลับไปอยู่บ้าน ผู้หญิงคนนี้เขาก็ส่งเชือกกลับมาอีกเขาก็เขียนมาในกระดาษ หมูน้อย หมีน้อย เอาอันนี้มาไว้ดูต่างหน้านะ ถ้าคิดถึง หมีน้อย ให้ไปที่หน้ากระจกแล้วอ่านข้อความนี้นะ ผมก็ทิ้งเชือกแล้วก็ไม่ยุ่งอะไรกับเชือกนี้อีกเลย

ตุ้ย เกียรติกมล ความารัก

ตุ้ย เกียรติกมล ความารัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/97572/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/97572/read