กาละแมร์ ไลฟ์น้ำตาแตก ซึ้งกำลังใจท่วม-พระยังบอก ผิดเพียงครั้ง ใช่จะชั่วไปตลอดชีวิต


ให้คะแนน


แชร์

เจอมรสุมดราม่าอย่างหนัก ทั้งเรื่องคดีความ จนตัดสินใจถอนตัวจากการทำหน้าที่พิธีกรรายการต่าง ๆ และข่าวคราวเงียบหายไปสักพัก สำหรับพิธีกรดัง กาละแมร์ พัชรศรี

เกาะติดข่าว กดติดตามไลน์ ข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

แต่ถ้าหากใครได้ติดตามชีวิตของเธอผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวหรืออินสตาแกรมส่วนตัว ก็จะเห็นว่าเธอนั้นเดินหน้าในการไปทำบุญในหลายๆที่โดยเฉพาะการทำบุญที่ต่างจังหวัด รวมไปถึงกิจกรรมที่เธอทำแทบจะทำทุกวันนั้นก็คือการออกกำลังกาย

กาละแมร์ ออกกำลังกาย

ล่าสุดเมื่อวานนี้ (23 มี.ค.64) กาละแมร์ ได้ไลฟ์สดอีกครั้ง คราวนี้เป็นการไลฟ์สดที่เธอเองถึงกับเสียงสั่นน้ำตาคลอ โดยเธอได้เล่าถึงชีวิตในแต่ละวันของเธอ ซึ่งก็มีหลายคนมาคอมเมนต์ให้กำลังใจในไลฟ์มากมาย จนเธอต้องบอกทุกคนว่า หยุดส่งกำลังใจ ไม่ไหวแล้ว จะร้องไห้ ก่อนจะบอกว่าในเรื่องราวที่เกิดขึ้น ในเรื่องร้ายมันมีเรื่องดีเสมอ

โดยบางช่วงบางตอนเธอได้เล่าเรื่องราวของชีวิตเธอเอาไว้ว่า “ในแต่ละวันที่ได้เจอคนนู้นคนนี้ คนเราบางคนเจอกันไม่ได้รู้จักกันมาก่อน เขาก็รู้ว่าเราเป็นกาละแมร์แต่เขาก็ไม่ได้รู้จักกับเรา เขามาจับไหล่เรา แล้วมาบอกเราเป็นกำลังใจให้นะ

อย่างเมื่อวานไปทำเล็บ เขาก็มาจับไหล่เรากระซิบบอกเราว่าเป็นกำลังใจให้นะ หรือแม้แต่พี่ผู้ชาย ที่แบบปกติก็ไม่ได้ค่อยทักเราอยู่แล้ว ก็มาจับไหล่พูดกระซิบกับเรา ว่าเป็นกำลังใจให้นะผมเข้าใจคุณนะ คืออยากจะขอบคุณทุกคนจริงๆ เงินมันซื้อไม่ได้จริงๆ ส่วนธุรกิจเธอต้องขับเคลื่อนองค์กรต่อไป แม้อาหารเสริมยอดขายไม่ได้ดีเหมือนเดิม”

กาละแมร์ ไลฟ์ขอบคุณกำลังใจ

นอกจากนี้ กาละแมร์ ยังเล่าอีกว่า ล่าสุดจะมีงานเจดีย์ที่สกลนคร พระที่นั่นท่านพิมพ์ข้อความนี้มาให้ ก่อนลุกหยิบมาให้ดู และอ่านให้แฟน ๆ ฟังด้วยเสียงสั่น ๆ มีน้ำตาคลอ ระบุว่า “คนเราก็มีความผิดเพราะไม่รู้ด้วยกันทั้งนั้น แต่ความผิดเพียงครั้ง 2 ครั้ง ใช่ว่าจะชั่วช้าไปตลอดชีวิต สำคัญว่าผิดแล้วรู้ตัวเองมั้ย แล้วจะปรับปรุงแก้ไขยังไง สู้ ๆ”

กาละแมร์ อ่านข้อความพระ

กาละแมร์ โชว์ข้อความจากพระ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6194727
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6194727