เทย์เลอร์ สวิฟต์ กับคุณแม่ บริจาค 1.5 ล้าน ช่วยหญิงสูญเสียสามีจากโควิด


ให้คะแนน


แชร์

เทย์เลอร์ สวิฟต์ กับคุณแม่ บริจาค 1.5 ล้าน ช่วยหญิงสูญเสียสามีจากโควิด

เป็นสาวใจบุญที่มักจะมีข่าวช่วยเหลือเรื่องนั้นเรื่องนี้อยู่บ่อยๆ ล่าสุด เทย์เลอร์ สวิฟต์ ก็ร่วมกับคุณแม่แอนเดรีย บริจาคเงิน 5 หมื่นดอลลาร์ หรือราว 1.5 ล้านบาท ให้กับ วิกกี ควอร์เลส ที่สูญเสียสามี ธีโอดิส เรย์ ควอร์เลส จากโควิด-19 เมื่อปีที่แล้ว

เทย์เลอร์ สวิฟต์

เทย์เลอร์ กับคุณแม่

ซึ่งสาวสวยได้ร่วมบริจาคกับทางเพจโกฟันด์มี ที่เปิดตัวเมื่อ 22 ธันวาคม ที่ผ่านมา โดย ดีควอนดา สมิธ เพื่อนของ วิกกี ที่ตั้งเป้าหายอดเงิน 5 หมื่นดอลลาร์ และเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาก็ได้เงินไปแล้ว 61,268 ดอลลาร์ ซึ่งยอดนี้รวมกับเงินบริจาคของสาวสวิฟต์ด้วย
ดีควอนดา เล่าว่าวันหนึ่งในช่วงปลายเดือนธันวาคม ตอนที่ทีมแพทย์มาถึงยังบ้านของควอร์เลส เพื่อเคลื่อนย้าย ธีโอดิส ไปยังโรงพยาบาลด้วยอาการหายใจลำบาก

เทย์เลอร์ สวิฟต์
ตอนนั้นวิกกีไม่ได้รับอนุญาตให้ไปพร้อมกับสามีของเธอ เหตุเพราะข้อจำกัดในเรื่องของโควิด เธอรู้เพียงแค่ว่านี่จะเป็นครั้งสุดท้ายที่เธอจะได้เจอกับสามีและเพื่อนที่ดีที่สุดของเธอ
ต่อมาเธอก็ได้รับโทรศัพท์จากทางโรงพยาบาลว่าเขาเสียชีวิตแล้วจากไวรัสร้าย
ดีควอนดา ยังพูดถึงลูกสาวทั้ง 5 คน ของ ธีโอดิส และ วิกกี ด้วยว่า การจากไปของ ธีโอดิส จะทิ้งความสูญเสียเอาไว้ให้กับครอบครัว ควอร์เลส ตลอดไป อลิสสา อนายา เอเชีย แอลลี และอาร์ยา จะคิดถึงเขาในตอนที่กินอาหารเช้า ในการไปเรียน ในวันจบการศึกษา ในวันเข้าเรียนมหาวิทยาลัย … และอย่างแน่นอนในวันแต่งงานของพวกเธอ

เทย์เลอร์ สวิฟต์
ดีควอนดา บอกถึงวัตถุประสงค์ในการเปิดตัวโกฟันด์มีว่าต้องการช่วย วิกกี และลูกๆ ของเธอ ในเรื่องของการเงิน เพื่อลดความกังวลของครอบครัว จากความต้องการขั้นพื้นฐาน รวมไปถึงการเติบโตต่อไปในอนาคต

ที่มา : dailymail

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6195132
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6195132