ปัญหาที่ไม่กล้าบอก พระมหาเทวีเจ้า ร่ำไห้หนัก ก้มกราบ วู้ดดี้ ช่วยแล้ว


ให้คะแนน


แชร์

จุดต่ำสุดชีวิตปัญหาที่ไม่กล้าบอกใครพระมหาเทวีเจ้าแห่งเมืองทิพย์ หรือ แม่หญิงลี ถึงกับร้องไห้หนัก วู้ดดี้ สานฝันให้เป็นจริง โดย แม่หญิงลี และ ทิพย์ มาออกรายการ WOODY SHOW พร้อมเปิดปัญหาชีวิตที่ไม่กล้าบอกใคร วู้ดดี้ วุฒิธร พิธีกรชื่อดัง เปิดใจทั้งสองคนผู้สร้างเสียงฮาสร้างรอยยิ้มให้กับคนอื่น

เกาะติดข่าว กดติดตามข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

ถามว่าจุดต่ำสุดของแต่ละคนคือเรื่องอะไร ทิพย์ เปิดใจครั้งแรกเรื่องศัลยกรรมเป็นพิษ ฉีดซิลิโคนเหลวเข้าสะโพก 6 รอบ อักเสบผิวหนังไหม้ สะโพกช้ำ ไม่สามารถใช้ชีวิตปกติได้ ชนอะไรหนังก็เปิด หากต้องรักษาเอาซิลิโคนออก ค่ารักษา 2 แสน

แม่หญิงลีเมื่อก่อนไม่รู้มาแกล้งหยิกสะโพกหนังก็ติดออกมาเลย หนังติดเล็บ เลือดสาด รอเก็บตังค์เพื่อเอาซิลิโคนออก 2 แสนกว่าสำหรับช่างทำผมที่รายได้ไม่ได้เยอะอะไรมาก หากมีเพื่อนหรือเจ้าของคลินิกที่สามารถช่วยได้ ทิพย์บอกว่าก็ยินดีมาก เพราะเรื่องนี้ไม่กล้าบอกใคร เป็นเรื่องน่าอับอาย จากคนเคยหุ่นดีมีสะโพกสวยๆ อายมากๆ

ด้านแม่หญิงลีเผยเรื่องทุกข์ใจของตัวเองคือเรื่องบ้าน ห้องน้ำและห้องครัวที่ยังทำไม่สำเร็จไม่มีเงินมาทำได้ แม่จะเข้าห้องน้ำลำบาก ลำพังเงินที่เราได้ตอนนี้ก็ไม่สามารถไปสร้างได้ ส่วนหนึ่งต้องเก็บไว้รักษาท่าน และดูแลตัวเองด้วย

ฝาห้องน้ำยังไม่มี หลุดพังหมดตามกาลเวลา ค่าใช้จ่ายแสนกว่าๆก็เสร็จแล้ว ท่านจะได้ไม่ต้องเดินไกล ทุกวันนี้ต้องให้ญาติช่วยพยุงไป

ที่หาเงินมาได้ไม่เคยได้ใช้เพื่อตัวเอง ไม่เคยเหลือเก็บเหลือใช้ เพราะเราเป็นเสาหลักคนเดียว พี่น้องมีครอบครัวไปหมด ไม่ค่อยมายุ่งเกี่ยวสนใจอะไรเราเท่าไหร่ ที่อยู่มาได้ทุกวันนี้ เพราะแรงใจแรงเชียร์ของเขา เสียพ่อมาแล้วคนหนึ่ง ครั้งนี้ในชีวิตไม่ขอเสียอะไรไปมากกว่านี้

ถ้าเป็นไปได้ขอชดใช้ชีวิตตัวเองเพื่อให้ท่านอยู่ กดดันมาก หนี้สินก็มี ทุกอย่างรุมเร้าเข้ามาในชีวิต ถ้าไม่มีน้องทิพย์ก็ท้อแล้ว ถ้าไม่มีแม่ก็ไม่อยู่แล้ว แม่ก็บอกว่าแม่จะอยู่เพื่อลูก ทำสุจริต ทำบุญไว้ ชีวิตนี้ไม่ขออะไรแล้วขอให้ท่านอยู่กับเราไปนานๆ

ทุกสิ่งที่เกิดกับท่านถ้าแลกได้ยอมแลกกับชีวิตของตัวเอง พร้อมบอกแม่ผ่านรายการว่า มือสิบนิ้วของลูกไม่มีวันลืมแม่เด็ดขาด จะมีจะจนจะพยุงกันเดินหน้าต่อไป ให้แม่อยู่กับลูกไปนานๆ ลูกคนนี้จะพยายามหาเงินไปรักษาแม่ ไม่ทิ้งแม่ไม่ทิ้งครอบครัวเด็ดขาด

จากนั้น วู้ดดี้ ได้ประกาศว่าจะสร้างห้องน้ำใหม่ให้แม่หญิงลี จะได้ไม่ต้องลำบากอีก ทำเอาแม่หญิงลีร้องไห้หนัก ถึงกับทรุดก้มลงไปกราบ วู้ดดี้ จนวู้ดดี้ ต้องรีบประคองขึ้นมา

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6194545
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6194545