“อ้น สราวุธ ” หวังเตือนชายหลายใจ! ทุ่มพลังแบบสุดตัวเล่นละคร เรยา      


ให้คะแนน


แชร์

“อ้น สราวุธ ” หวังเตือนชายหลายใจ! ทุ่มพลังแบบสุดตัวเล่นละคร เรยา      

วันที่ 24 มี.ค. 2564 เวลา 19:00 น.

“อ้น สราวุธ” ทุ่มสุดพลังเล่นละครเรือง เรยา เพราะอยากเตือนชายหลายใจ!

เรียกได้ว่าเป็นผู้ชายสุดแซ่บ แถมลุคสุดคูล จนกลายเป็นชายในฝันของสาวหลายคน สำหรับ “อ้น-สราวุธ พุทธาร มาตรทอง” ที่ล่าสุดเจ้าตัวนั้นได้มารับบท “เดวิด” ในละครเรื่อง “เรยา” เรียกว่าเจ้าตัวได้จัดเต็ม ทุ่มสุดพลังเพื่ออให้สมบทบาท

และจากเรื่องนี้นั้น ทำให้หนุ่ม “อ้น” อยากบอกถึงแง่คิด ที่ผู้ชายหลายใจ ต้องควรระวังไว้ว่า “เรื่องนี้ บทบาทค่อนข้างแตกต่างจากทุกเรื่องที่เคยเล่น เราเป็นคนดีมาก ๆ คนหนึ่ง และต้องปิดบังโรคสองบุคลิก และสองอารมณ์ของตัวเอง แต่บอกไว้ก่อนว่าอีกด้านหนึ่งของบุคลิก ก็เป็นคนดี แต่เพียงแค่ระงับโทสะของตัวเองไม่ได้ ซึ่งส่วนมากผมจะเล่นแบบร้ายก็ร้ายสุดขั้ว ดีก็ดีสุดไปเลย พอมาเจอบทเดวิด ต้องทำการบ้านมากขึ้นค่อนข้างยากมากครับ เรียกได้ว่าทุ่มสุดตัวของผมในเรื่องของการแสดงเหมือนกัน

แต่พอมาเล่นกับน้องพลอย และน้องหยาด สนุกมาก น้องๆ สองคนส่งบท ส่งอารมณ์มาได้ดีมาก ไม่แปลกใจเลยครับ ที่น้องๆ เป็นเซียนด้านการแสดง ดีใจที่ผมได้เป็นส่วนหนึ่งของละครเรื่องนี้ จริงๆ ในเรื่องเดวิด เป็นคนที่เพอร์เฟคทุกอย่าง ยกเว้นความซื่อสัตย์ และความมั่นคงของใจของตัวเอง ถ้าเขามั่นคง ก็จะไม่เกิดเรื่องขึ้น

ผมว่าเรื่องนี้มันเกิดขึ้นได้จริงในตัวผู้ชายหลายๆ คนนะ ตัวละคร เดวิด สามารถสอนบทเรียน และเป็นตัวอย่างให้กับผู้ชายได้ ไม่ว่าจะมีภรรยา หรือไม่มีภรรยาแล้วก็ตาม ดังนั้นผมอยากให้ตัวละคนตัวนี้ เป็นตัวสอน และเป็นตัวอย่างบทเรียนของผู้ชายที่นอกลู่ นอกทาง เพียงเพราะอารมณ์ชั่ววูบ

และอย่าลืมว่า ไม่มีผู้หญิงคนไหนยอมรับได้ทั้งนั้น และคุณเองจะเสียคนที่ดีที่สุด ที่อาจจะมีเพียงคนเดียวที่เข้ามาในชีวิตคุณ หวังว่าละคร เรยา นอกจะทำให้แฟนๆ ได้สนุก ชวนติดตามในทุก ๆ ตอน ผมหวังว่าแฟนๆ จะนำบทเรียนที่ได้จากเรื่องนี้ มาใช้กับตัวเอง ไม่ว่าคุณจะเป็นเพศไหนก็ตามครับ สุดท้ายนี้ผมอยากฝากละคร “เรยา” ทางช่อง 8 ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 19.00 น. ครับ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.posttoday.com/ent/news/648744
ขอขอบคุณ : https://www.posttoday.com/ent/news/648744