“เบิ้ล ปทุมราช” ดึงทีมงานจักรวาลไทบ้าน โชว์ฝีมือกำกับเอ็มวีใหม่ “มีผัวอ้ายกะฮัก”


ให้คะแนน


แชร์

25 มี.ค. 2564 06:45 น.

ไม่ปล่อยให้แฟนๆรอนาน ไอคอนโมเดิร์นอีสาน เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม (อาทิตย์ สมน้อย) ส่งผลงานมิวสิกวิดีโอ เพลงล่าสุด “มีผัวอ้ายกะฮัก” ที่มีโอกาสดึงทีม งานจักรวาลไทบ้านมาโชว์ฝีไม้ลายมือการกำกับการแสดง

ข่าวแนะนำ

โดย เบิ้ล ปทุมราช เผยว่า “เราอาจจะคุ้นเคยกับการทำงานด้วยกันในงานภาพยนตร์มาแล้ว แต่สำหรับงานมิวสิกวิดีโอกับเพลง มีผัวอ้ายกะฮัก นี้ถือว่าเป็นการทำงานร่วมกันครั้งแรกสำหรับทีมงานจักรวาลไทบ้านครับ ทั้งผู้กำกับ ต้องเต หรือนักแสดงอย่าง ยายจ่อย และ ป๋าคำตัน เรายกกองไปถ่ายทำกันถึงจังหวัดศรีสะเกษ โดยผมก็เปิดโอกาสให้ทางทีมไทบ้านได้วาดฝีไม้ลายมือของเขาอย่างเต็มที่

ส่วนตัวผมก็เจอฉากไลน์ซิงก์ที่เหนื่อยที่สุด เพราะต้องวิ่งไป ร้องเพลงไป แถมใช้เทคนิคถ่ายกันในแบบไฮสปีดกันอีก เลยต้องมีสมาธิกันสุดๆ ต้องวิ่งไปตามเส้นทางที่กำหนด ต้องร้องตามเสียงเพลงที่ทำสปีดให้เร็วกว่าปกติ เพื่อเวลาตัดต่อเสร็จแล้วจะทำให้ภาพดูสโลว์ๆ ช้าๆ นุ่มนวล แต่ทั้งหมดไม่ได้ถ่ายเสร็จภายในเทกเดียว ต้องถ่ายกันหลายเทก เรียกได้ว่าระยะที่วิ่งไปทั้งหมดรวมๆกันเป็นกิโลเลยครับ อยากฝากแฟนเพลงติดตามชมมิวสิกวิดีโอเพลง มีผัวอ้ายกะฮัก วันพฤหัสบดีที่ 25 มีนาคมนี้ ในช่องทาง youtube เบิ้ล ปทุมราช official และ RsiamMusic ครับผม”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2056767
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2056767