“พีพี พัชญา” ปัดทะเลาะ “คุณแม่” แจงเหตุลบโพสต์พร้อมขอโทษทุกคนที่ทำให้เข้าใจผิด


ให้คะแนน


แชร์

“คือจริงๆ ตอนที่โพสต์ไปอันนี้ต้องขอโทษทุกๆคนก่อนนะคะ พีพีอาจจะทำให้เข้าใจผิด ด้วยคำพูดหรือว่าการสื่อสารนิดหนึ่ง จริงๆ จะบอกว่าก่อนหน้านี้พีพียังไม่มีผู้จัดการเข้ามาดูแล แล้วเป็นคุณแม่ที่จะดูแลเรื่องงาน แล้วทีนี้พอมันมีปัญหาบางอย่างที่ไม่เข้าใจ แล้วไม่อยากให้คุณแม่ต้องมาเหนื่อยแล้ว เพราะว่าตอนนี้มีผู้จัดการใหม่ ซึ่งผู้จัดการใหม่ ก็คือกู๋วัตร ก็เลยอยากจะประกาศให้ทุกคนรู้ เพราะเราไม่ได้มีเวลาไปเจอทุกคนมาก คือให้ผู้จัดการเป็นคนดูแลงานให้อย่างเต็มที่ ส่วนความสัมพันธ์ของพีกับคุณแม่ยังปกติดีกันเหมือนเดิม เพราะว่าแม่กับลูกยังไงมันก็ตัดกันไม่ได้อยู่แล้ว แต่ว่าอาจจะเป็นเพราะว่าหนูอาจจะใช้คำพูดงงไปหน่อย คือคนก็เข้ามาให้กำลังใจกันเยอะเหมือนกัน หนูก็เลยแบบตกใจ ไม่คิดว่าที่เราโพสต์ไปแล้ว มันจะส่งผลตามมาขนาดนี้ พีพีเองต้องขอโทษด้วยค่ะ”

ข่าวแนะนำ

กับคุณแม่ทุกวันนี้ยังไปหาไปกองด้วยกันมั้ย

“ปกติแม่จะอยู่ที่บ้านซึ่งคือต่างจังหวัด ที่ราชบุรีค่ะ เพราะว่ามีคุณยายคุณตาอยู่ด้วยที่นั่น ถ้าแบบมีธุระแม่ถึงจะมา แต่ว่าช่วงนี้ก็คือไม่อยากให้คุณแม่ขับรถบ่อยเพราะว่าเค้าเพิ่งลื่นล้ม”

แม่ลูกไม่ได้มีเรื่องทะเลาะอะไรกันมาก่อนใช่มั้ย

“ไม่มีเรื่องอะไรเลย ทุกคนที่สนิทกับหนู เค้าจะรู้ว่าหนูกับแม่ค่อนข้างจะสนิทกันมาก ด้วยความที่คุณแม่เค้าจะแบบว่าเข้าใจวัยรุ่นมาก แล้วเค้าก็อายุยังไม่ได้มากกว่าหนูแบบเยอะเท่าไหร่ เค้าก็เลยจะมีความเป็นกันเองกับหนูกับเพื่อนหนู ไม่ได้สนิทกับหนูแค่คนเดียวจะสนิทกับเพื่อนหนูด้วย”

ตอนนี้ลบโพสต์ไปแล้ว

“ใช่ค่ะหนูลบโพสต์นั้นไปแล้ว เหลือแต่ข้อความอันใหม่ที่โพสต์ขอโทษ เพราะว่าเผื่อว่าบางคนยังไม่รู้ อาจจะไม่ได้เคลียร์กับคุณแม่ อาจจะเป็นเรื่องขำๆซะมากกว่า คือจะบอกว่ายังไงดี จริงๆคุณแม่เค้าก็ทราบตอนที่เราโพสต์ ทีนี้พออีกวันนึงทางผู้ใหญ่โทร.มาบอกว่าตอนนี้เหมือนประมาณว่าเค้าเข้าใจผิดอยู่ อยากจะให้พีพีออกมาโพสต์ขอโทษ”

ทางช่องว่ายังไงบ้าง

“คือทางช่องค่อนข้างทราบอยู่แล้วว่าหนูกับแม่ความสัมพันธ์เป็นยังไงกัน ช่องก็ให้กำลังใจแล้วก็ให้ขอโทษประมาณผิดก็ว่าไปตามผิด ตอนนี้ก็ยังติดต่อกันปกติค่ะ”

ก่อนหน้านี้แม่เป็นผู้จัดการให้พีพีใช่มั้ย

“ไม่เชิงค่ะ ก่อนหน้านี้ไม่มีคนมาดูแลก็เลยเป็นคุณแม่แทน แต่เค้าอาจจะไม่มีความถนัดทางด้านนี้”

ตอนนี้งานเก่าๆที่แบบคุณแม่รับมาให้

“ตอนนี้ ไม่มีแล้วค่ะคือเคลียร์หมดแล้ว ตั้งแต่ก่อนที่จะพูด หรือโพสต์ให้ทุกคนรู้ ถ้าสมมติมีงานจริงๆ ก็ให้ติดต่อทางกู๋วัตร ผู้จัดการได้เลยค่ะ ส่วนวันนี้แม่ไม่ได้มาเพราะแม่เพิ่งลื่นล้ม”

อาการเป็นยังไงบ้าง

“ล่าสุดส่งมาให้ดู มันเริ่มบวมไม่รู้บวมเพราะน้ำหนักหรือเขียวกันแน่ ตอนนี้อยากให้คุณแม่อยู่ในช่วงพักผ่อน”

ตอนนี้มีงานอะไรบ้าง

“ช่วงนี้จะมีโปรโมตละคร มีถ่ายด้วยคุณแม่เลยบอกไม่ต้องห่วงแม่ เพื่อนเยอะเดี๋ยวให้เพื่อนๆช่วยดูแล คอยเฟซไทม์ได้ค่ะ”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2056783
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2056783