“ณัฏฐ์” รักลูกเมีย ไม่กลัวคนจำภาพเจ้าชู้


ให้คะแนน


แชร์

25 มี.ค. 2564 07:15 น.

รับบท “ปรเมศร์” ผู้ชายเจ้าชู้ในละครเรื่อง “เรยา” ทางช่อง 8 ซึ่งขัดกับความเป็นแฟมิลี่แมนในชีวิตจริงของคุณพ่อป้ายแดงอย่าง ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า

“เอาจริงในตัวปรเมศร์ เขาไม่ได้มีแค่ด้านเจ้าชู้ แต่เขามีความอยากเป็นผู้ชายที่สามารถสร้างเนื้อสร้างตัวได้ด้วย ถึงแม้จะเป็นเงินมาจากผู้หญิงก็ตาม และอยากจะบอกว่าเขารักเรยาจริงๆนะครับ แต่มาถูกเรยาทิ้งๆขว้างๆ ทำให้เขาและเรยาอาจจะจบกันไม่สวย แต่ท้ายที่สุด สำหรับมุมมองของผมเอง เรยาไม่ใช่เป็นผู้หญิงที่ไม่ดีนะครับ เขาน่าสงสาร ด้านปรเมศร์เองก็เป็นผู้ชายที่มีจริงในสังคม ที่อยากจะรวยทางลัด แต่อย่าคิดว่าพวกเขาทำไปเพียงแค่เงิน เขาอาจมีเหตุผลส่วนตัวที่คนทั่วไปไม่รู้ อาจจะเป็นเรื่องของครอบครัวก็ได้

ข่าวแนะนำ

ดังนั้น เราไม่ควรที่จะตัดสินใครเพียงแค่ภายนอก ส่วนตัวผมไม่เคยมองว่าคนจะจำเราในฐานะผู้ชายเจ้าชู้หรือเป็นคนไม่ดี เพราะเราทำอาชีพนักแสดง เรื่องบทดีบทร้ายเราไม่สามารถเลือกได้ ซึ่งแฟนๆที่ติดตามผมก็จะทราบดีว่าชีวิตส่วนตัวของผมกลับบ้านไปก็มีแค่ภรรยาและลูก อาจจะเพิ่มด้วยสังคมของเพื่อน และการออกกำลังกายผ่านช่องทางไอจีที่ผมจะชอบนำความทรงจำดีๆมาเก็บเป็นความทรงจำของตัวเองไว้ครับ ซึ่งผมว่าสิ่งเหล่านี้มันเป็นมุมมองสะท้อนชีวิตความเป็นตัวตนของผม ผมเลยไม่กังวล สุดท้ายนี้ผมขอฝากละคร “เรยา” ด้วยนะครับ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2056776
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2056776