สามีสุดประเสริฐ มาดามแอ๊ว อวยพรวันเกิด เสี่ยตา ลูกหลานพร้อมหน้า


ให้คะแนน


แชร์

มาดามหมื่นล้านอวยพรสามีสุดซึ้ง – ภรรยาสุดรักของเสี่ยตา ปัญญา บิ๊กช่องเวิร์คพอยท์ (workpointช่อง23) มาดามแอ๊ว วาสนา ผู้หญิงในดวงใจเสี่ยตา คุณยายสุดขยันของหลานๆ ยังผัดน้ำพริกขาย ปลูกพืชผัก ทำสวนครัวเอง โดย โพสต์อวยพรวันเกิดสามี (วันที่ 24 มีนาคม) สุดซึ้ง เป็นภาพหวานจากบรรยากาศครอบครัวพร้อมหน้า ทั้งภรรยา ลูกๆ หลานๆ ร่วมกันจัดวันเกิดสุดอบอุ่นให้เจ้าพ่อเวิร์คพอยท์ พร้อมเผยว่า

เกาะติดข่าว กดติดตามข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

“สุขสันต์วันเกิดนะคะ คุณตาที่ใจดีที่สุดของหลานๆ พ่อที่รักลูกที่สุดในโลก สามีที่ประเสริฐที่สุด ขอให้บุญกุศลและความดีที่ได้ทำตลอดมาบันดาลให้สุขภาพแข็งแรง สุขกาย สุขใจ มีพลังทำความดี สร้างบุญต่อไปนานแสนนานค่ะ รักที่สุดนะคะ @phanya_ni”

โดยมีคนบันเทิงและแฟนคลับเข้ามามาร่วมอวยพรจำนวนมาก ทั้ง ฮันนี่ ภัสสร ก็เข้ามาอวยพรว่า “กราบสุขสันต์วันเกิดพี่ตาที่รักและเคารพของบ้านเราค่า… มีแต่ความสุขสุขภาพแข็งแรงนะคะพี่” , แนน ปิยะดา ร่วมอวยพรด้วยว่า “ขอให้สุขภาพแข็งแรงทั้งคุณตาคุณยายนะค๊า” เป็นต้น

ทั้งนี้ยังเผยภาพทำบุญใหญ่เนื่องในวันคล้ายวันเกิดสามี เมื่อวันที่ 24 มีนาคม 64 ได้แก่ ถวายข้าวมธุปายาส ถวายดอกไม้ และผลไม้ ถวายผ้าห่มพระพุทธเมตตา ที่ต้นพระศรีมหาโพธิ์ เจดีย์พุทธคยา อินเดีย , ทำบุญถวายภัตตาหารเพลพระสงฆ์ที่จำพรรษา ณ วัดไทยพุทธภูมิฯ พุทธคยา ประเทศอินเดีย และ ทำบุญถวายภัตตาหารเพลพระสงฆ์ วัดด่านใน อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา ด้วย

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6198618
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6198618