“ทนายนิด้า” ยัน “แมท ภีรนีย์” ไม่ยอมความ ขอเดินหน้าฟ้องเกรียนคีย์บอร์ด


ให้คะแนน


แชร์

“ทนายนิด้า” ยัน “แมท ภีรนีย์” ไม่ยอมความ ขอเดินหน้าฟ้องเกรียนคีย์บอร์ด

        ขอเดินหน้าฟ้องร้องดำเนินคดีให้ถึงที่สุดหลังจากถูกเกรียนคีย์บอร์ดคอมเมนต์ด้วยถ้อยคำที่รุนแรงและวิจารณ์อย่างหนักตลอด 2 ปีที่ผ่านมา สำหรับ “แมท ภีรนีย์ คงไทย”  โดยล่าสุดทาง “ทนายนิด้า ศรันยา หวังสุขเจริญ”  ก็ได้ออกมาเผยให้ฟังถึงเรื่องนี้ว่า

อ่านข่าวต่อ : กราบเท้าก็ยอม! เกรียนคีย์บอร์ดอ้างบ้า-อ้างซึมเศร้า วอน “แมท ภีรนีย์” ถอนฟ้อง

แมท ภีรนีย์ ทนายนิด้า แจ้งความ

        เมื่อวันที่ 8 มีนาคมที่ผ่านมาทางศาลได้นัดไกลเกลี่ยก็มีบางส่วนที่มาและไม่มาแต่ส่วนที่ไม่มาจะเป็นส่วนน้อยสเต็ปถัดไปทาง “แมท ภีรนีย์”จะขึ้นศาลอีกทีเป็นวันที่ 14 มิถุนายนศาลจะนัดไต่สวนมูลฟ้องก็จะมีทั้งหมด 8 คนที่ต้องไปก็มีคนบอกจะให้กราบเป็นสิบเป็นร้อยครั้งก็ยอมและในการขอไกลเกลี่ยก็มีมาเรื่อยๆทั้งคนที่ถูกฟ้องไปแล้วและที่ยังไม่ถูกฟ้องบางรายก็มียื่นโนติสให้หยุดการกระทำเขาก็รู้ว่าจะมีดำเนินการต่อ

แมท ภีรนีย์ ทนายนิด้า แจ้งความ

        ทั้งนี้ได้มีการโทรศัพท์และอินบ็อกซ์มาหาตนและตัวของ “แมท ภีรนีย์” เองว่าทำยังไงถึงจะชดใช้ได้ที่จะไม่ต้องฟ้องร้องแต่ตัวน้องก็ไม่คุยเพราะอยากจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุดเพราะก่อนที่จะตัดสินใจฟ้องเขาก็ยอมและทนมานานหลายปีแล้ว

แมท ภีรนีย์ ทนายนิด้า แจ้งความ

       พอถึงจุดนี้เขาก็คิดว่าต้องสร้างบรรทัดฐานให้กับสังคมและตัวเขาแม้ศาลจะพิพากษาอย่างไรรอลงอาญาหรือไม่รวมถึงจะคาดโทษอย่างไรค่าเสียหาเท่าไหร่เขาไม่โฟกัสแค่อยากให้เป็นมาตรฐานว่าหากมีคนทำผิดแบบนี้ศาลจะวางโทษอย่างไรก็วันที่ 14 มิถุนายนอาจจะมีที่ต้องยื่นเพิ่มไปอีกด้วย

แมท ภีรนีย์ ทนายนิด้า แจ้งความ

       กับทาง “สงกรานต์ เตชะณรงค์” ที่เหมือนจะโดนคอมเมนต์ด้วยจะฟ้องไหมนั้นก็ยังไม่มีการพูดคุยเพราะเขาไม่ได้อยู่หน้าสื่ออะไรคิดว่าน่าจะไม่ได้รับผลกระทบมากวันที่ 14 มิถุนายนคาดน่าจะเป็นรอบสุดท้ายแต่ต้องดูว่าจะมีอะไรเพิ่มมาอีกหรือเปล่า

แมท ภีรนีย์ ทนายนิด้า แจ้งความ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/97579/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/97579/read