ทนายนิด้า เผยเหตุผล..ทำไมต้องฟ้อง นก อุษณีย์ ทั้งที่ขอโทษ จั๊กจั่น ไปแล้ว


ให้คะแนน


แชร์

ทนายนิด้า เผยเหตุผล..ทำไมต้องฟ้อง นก อุษณีย์ ทั้งที่ขอโทษ จั๊กจั่น ไปแล้ว

วันที่ 25 มี.ค. 2564 เวลา 11:23 น.

ทนายนิด้า เผยเหตุผลเน้นๆ ทำไมต้องฟ้อง นก อุษณีย์ ทั้งที่ขอโทษ จั๊กจั่น ไปแล้วถึง 3 ครั้ง

ทั้งโทรหา ไลฟ์ขอโทษ ไปออกรายการก็ขอโทษแล้วแต่ดูเหมือนเรื่องดราม่าครั้งนี้จะไม่ได้จบง่ายแบบที่คิดไว้ สำหรับดาราสาว นก อุษณีย์ หลังเป็นอีกหนึ่งตัวการที่ทำให้เรื่องราวโลกสองใบของ จั๊กจั่น อคัมย์สิริ และว่าที่เจ้าบ่าว เค วัฒนา กลายเป็นเรื่องบานปลาย จากการปล่อยแชทคนที่ชื่อว่า ตาล แต่งานนี้เจอฟ้องดำเนินคดีถึงที่สุด

ล่าสุด ทนายนิด้า ได้ออกมาไขข้อข้องใจใน คลับเฮาส์ ถึงเหตุผลที่ฟ้อง นก อุษณีย์ ทั้งที่ขอโทษถึง 3 ครั้งแต่ไม่จบ บอกไว้ว่า

“คนที่ฟ้องนกนั้นไม่ใช่จั๊กจั่น แต่เป็นคุณเคเพราะได้รับความเสียหายชัดเจนจากเรื่องดังกล่าว ส่วนโพสต์และสัมภาษณ์ขอโทษที่ออกมา ไม่รู้ว่านกทำเพื่ออะไร แต่ความเสียหายมันเกิดขึ้นแล้ว และการขอโทษดังกล่าวก็ดูเหมือนไม่ได้อะไรจริงจังบอกแค่ว่า “ขอโทษแล้วกัน” เหมือนเป็นการขอโทษเพื่อเซฟตัวเอง ไม่ใช่การเยียวยาที่จะทำให้สถานการณ์มันดีขึ้น ศาลก็ดูออกนะว่าคุณสำนึกผิดจริงหรือเปล่า ซึ่งสิ่งเหล่านี้มันทำให้คุณถูกดำเนินคดี

ตอนที่ทั้งประเทศรู้กันหมดว่าเรื่องตาล ไม่มีอยู่จริงเป็นการโกหกขึ้นมา ทางด้านนกก็ไม่ลบโพสต์ออก ยังโลกสวยอยู่ ก็ต้องไปดูว่านกจะยังไปโลกสวยหน้าศาลหรือเปล่า

เหยื่อที่รับความเสียหาย โดยเฉพาะคุณเคที่เป็นนักธุรกิจ จะต้องมีภาพลักษณ์ที่คนไว้ใจ เชื่อใจ นับถือ แต่กลายเป็นภาพลักษณ์คุณเคดูเป็นคนปลิ้นปล้อน และความผิดมันสำเร็จไปแล้ว ความเสียหายเกิดขึ้นแล้ว และขาดการเยียวยาทั้งที่มีโอกาสมากมาย สุดท้ายก็จำเป็นต้องฟ้อง”

ภาพข่าวและข้อมูลจาก jj_akhamsiri ,nokusanee ,www.kapook.com

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.posttoday.com/ent/news/648796
ขอขอบคุณ : https://www.posttoday.com/ent/news/648796