ทนายนิด้า แฉ ละครลวงโลก23ข้อ โลกใบที่2 จั๊กจั่น-เค พีกหนักความจริงมี3บรรทัด 


ให้คะแนน


แชร์

ทนายนิด้า จัดหนัก แฉข้อมูลลับ บทละครลวงโลก 23 ข้อ เกี่ยวกับเรื่องราว “จั๊กจั่น-เค” ถูกกล่าวหาเป็น “โลกใบที่2” แต่ความจริงมีเพียงแค่ 3 บรรทัด

หลังจากเมื่อวานนี้ (24 มี.ค.64) นักแสดงสาว “จั๊กจั่น อคัมย์สิริ ” พร้อมด้วยว่าที่เจ้าบ่าว “เค วัฒนา” และทนายนิด้า เดินทางเข้าแจ้งความที่ สน.บางเขน กับคนที่กุข่าวโลกใบที่2 โดยหนึ่งในนั้นมี อาบี อดีตผู้จัดการส่วนตัว และ อดีตเพื่อนสนิท “นก อุษณีย์” รวมถึงพวกอีก 4 คน ในคดีหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา ประมาณค่าเสียหายทั้งหมดราว 10 ล้านบาท

ล่าสุด ทนายนิด้า ทนายความของสาวจั๊กจั่นและแฟนหนุ่ม “เค วัฒนา” โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวเป็นข้อความว่า “คุณเคและคุณจั่นไม่อาจทราบได้เลยว่า มันถูกส่งไปยังใครที่ไหนอีกบ้าง นอกจากที่เรามีข้อมูล เพื่อแถลงไขให้ทุกท่านทราบว่า ทุกข้อนี้มีความจริงแค่ 3 บรรทัดแรกในข้อ 20 เท่านั้น นอกนั้นละครและนี่เป็นเหตุผลที่ทั้งสองคนอยู่เฉยไม่ได้”

ข้อ1 มีคนมาด่า จั๊กจั่น ในไอจีว่า กระxรี่ ดอกxอง แย่งผัวชาวบ้าน อาบีเลยตามตัวจนเจอ บัตรประชาชน เบอร์โทร ปรามให้หยุด เพราะ บล็อกกี่ทีก็สร้างไอจีมาด่าอีกไม่จบสิ้นตั้งเดือน มิถุนายน 2563

ข้อ2 คนนี้ชื่อ “สวย” เป็นคนร้อยเอ็ด ต่อมามีการพยายามเข้าถึงตัวจั๊กจั่นให้ได้ บอกว่า จะมาตบและมีประวัติทำร้ายร่างกายมาหลายคดี ซึ่งอาบีจึงให้ “เก๋” แฟนคลับชาวโคราชของจั๊กจั่นตามสืบดูความเคลื่อนไหว “สวย” กลัวมาทำร้าย “จั๊กจั่น”

ข้อ3 “เขียว” ญาติของ “สวย” ที่ร้อยเอ็ดเป็นสายคอยรายงานว่า “สวย” ไปไหน ทำอะไรให้ “เก๋” รู้ แล้ว “เก๋” มารายงาน “อาบี” อีกที

ข้อ4 “สวย” พยายามเข้าถึงตัว “จั๊กจั่น” ด้วยการมาทำงานใกล้หมู่บ้าน “จั๊กจั่น” จนสุดท้ายมาอ่อยกลุ่ม รปภ. หมู่บ้าน “จั๊กจั่น” เพื่อให้ทราบข้อมูล “จั๊กจั่น” ทุกอย่าง แต่โชคร้ายที่รปภ.ไม่ดี จึงให้ข้อมูล “จั๊กจั่น” หมด ทั้ง บ้านอยู่ซอยไหน อยู่กับใคร รถกี่คันสี ทะเบียนอะไร เข้าออกบ้านกี่โมง ไปกับใคร รถคันไหน มารายงาน “สวย” หมด

โดย “อาบี” ทราบจากสายเลยร้องเรียนนิติ และบริษัท รปภ.ทุกคนไม่ยอมรับบอกไม่รู้จัก “สวย” จึงโดน รปภ. รายงานเรื่อง “จั๊กจั่น” มาตลอดตั้งแต่เดือน ธ.ค.63 จนถึงเมื่อช่วงวาเลนไทน์ที่ผ่านมา

ข้อ5 “อาบี” เอาข้อมูลจากสายมากดดัน ผลักดัน “สวย” ขู่จะแจ้งความ จน “สวย” ต้องไปพักบ้านเพื่อน ซึ่งเป็นโรงงานเย็บเสื้อผ้าของเจ้าของสินค้าที่ “จั๊กจั่น” เป็นพรีเซ็นเตอร์ ทำให้ “สวย” คิดว่า “จั๊กจั่น” อาจไปหาเจ้าของแบรนด์บ้าง จะได้ถึงตัว “จั๊กจั่น”

ข้อ6 เพื่อน “สวย” ที่โรงงาน มีพี่สาวทำงานอยู่ที่หมู่บ้านทะเลรีสอร์ต เกาะเสม็ด ซึ่งเป็นธุรกิจของ เค วัฒนา (แฟนจั๊กจั่น) หุ้นกับเพื่อนอีก 2 คน

ข้อ7 “เค” เป็นเจ้าชู้มาก คบซ้อน คบเป็นตัวตน แต่ยังมีกิ๊กเลี้ยงไว้หลายคน

ข้อ8 “ตาล ณิชกานต์ แก้วไทรเลิศ” อายุ 28 ปี อดีตแอร์แห่งหนึ่ง เพิ่งออกจากงานเดือน ก.ย.63 คือ คนที่น้องสาว “เค” แนะนำให้ และคบกับ “เค” ฉันท์สามีภรรยามาตั้งแต่ปี 58 และพักอาศัยอยู่คอนโดด้วยกัน

ซึ่งครอบครัวสองฝ่ายและกลุ่มเพื่อนรับรู้ว่า คบกันอยู่ ระหว่างนี้ “ตาล” ก็จับได้ตลอดว่า “เค” มีผู้หญิงอื่นตลอดเวลา จับได้อาละวาด เลิก วนลูปไปมา จน “ตาล” คิดว่า มีได้บ้าง แต่อย่ายกย่องออกตัว ถ้าจับได้จังๆก็มีเรื่อง “เค” ต้องเลิก

ข้อ9 พนักงานรีสอร์ท สงสาร “ตาล” ที่แฟนเจ้าชู้ จะรายงาน “ตาล” ทุกครั้งที่ “เค” พาผู้หญิงไม่ซ้ำหน้ามานอนที่เกาะ ซึ่งพฤติกรรมมาเช้าเย็นกลับ เพราะ ต้องกลับไปนอนกับ “ตาล” ทุกคืน

ข้อ10 “ตาล” ให้สินน้ำใจทุกเดือนกับสายคนหนึ่งที่เกาะ คอยรายงานเรื่องผู้หญิงของ “เค” ตลอดหลายปี ซึ่งสาย “ตาล” คนนี้ คือ พี่สาวของเพื่อน “สวย” โดยพี่น้องคุยกันตลอด คนน้องจึงเล่าเรื่องทั้งหมดให้ “สวย” ฟัง และนี่คือสาเหตุที่สวยเข้าไปด่า “จั๊กจั่น” ในไอจีเรื่องแย่งผัวชาวบ้าน

ข้อ11 จนกระทั้ง “เค” พา “จั๊กจั่น” มาเกาะ สายรายงาน แต่ “ตาล” ไม่แน่ใจว่า เพื่อนหรือกิ๊ก เพราะ ไปกันหลายคน และไม่เคยค้างคืน จนผ่านไป 1 ปี “จั๊กจั่น” คบ “เค” เพื่อนเคจึงสงสาร “ตาล” แอบบอกว่า “จั๊กจั่น” กับ “เค” คบกัน ทำให้ “ตาล” อาละวาด

ซึ่ง “เค” บอกว่า เป็นการคบกันเพื่อผลประโยชน์ทางธุรกิจ ให้ “ตาล” อดทน อยู่เงียบๆให้เป็น สุดท้าย “เค” จะเลือก “ตาล” แน่นอน

ข้อ12 “เค” เป็นคนเจ้าชู้ ไม่เอางาน ใช้เงินผู้หญิงเก่ง เคยแต่งงานมีลูก 1 คน แล้วถูกฟ้องหย่า เพราะ เรื่องชู้สาวเลี้ยงเป็นตัวเป็นตน แพ้คดีจ่ายไป20ล้านบาท ซึ่งยืมเงินพ่อมา

ข้อ13 “พ่อเค” เอ็นดู “จั๊กจั่น” ถ้าเคแต่งกับจั๊กจั่น พ่อจะให้ที่ดิน พร้อมเงินค่าสร้างบ้านอีกจำนวนหนึ่ง รวมถึงที่ดินอสังหาฯ มูลค่าสูง และโครงการคอนโดอีก 1 โครงการ รวมมูลค่าร้อยหรือพันล้านบาท (ไม่แน่ใจ)

ข้อ14 แผนของ “เค” คือ ต้องแต่งงานกับ “จั๊กจั่น” ให้ได้ทะเบียนสมรส เพื่อจะได้ที่ดินเท่านั้น หลังแต่งงาน3เดือน “เค” จะให้ “ตาล” เริ่มมาป่วน “จั๊กจั่น” สไตล์ 3 คนผัวเมีย จน “จั๊กจั่น” คงไม่ทนและเลิกราในที่สุด

ส่วน “เค” มีแผนจะไปจดทะเบียนสมรสกับ “ตาล” ไว้ก่อนในเดือนเมษายน 2564 ที่จังหวัดอุบลราชธานี แต่ทะเบียนสมรสที่จดกับ “จั๊กจั่น” ในวันแต่งงานปลายเดือน พ.ค.64 จึงจะเป็นทะเบียนซ้อน และไม่มีผลทางกฎหมาย

ข้อ15 แรกๆ “ตาล” รัก “เค” จนยอมทั้งที่ทุกข์ใจ พ่อแม่ทราบหมด “เค” เคยเอาแหวนไปทำพิธีแต่งงานกันเอง ในบ้านตาลที่อุบล ท่ามกลางญาติสนิทตาล แต่ยังไม่จดทะเบียน

ข้อ16 “จั๊กจั่น ไม่รู้เรื่องตาล หรือ ผู้หญิงอื่นมาก่อน “เค” หลอกว่าโสดไม่มีพันธะ วันที่ “เค” ขอ “จั๊กจั่น” แต่งงานเป็นข่าวใหญ่โต ทำให้ “ตาล” สติแตกคิดจะมาทำร้าย “จั๊กจั่น” หลายครั้ง แต่ไม่สำเร็จ มีความพยายามดักเจอ คิดจะไปบ้านแม่จั๊กจั่นเพื่อแสดงตน

ข้อ17 “เค” ปิดปาก “ตาล” ด้วยเงิน ให้อดทนรอตามแผน จน “ตาล”เปลี่ยนใจ วางแผนสูบเงิน “เค” ให้มากที่สุด

ข้อ18 “ตาล” ส่งเรื่อง “จั๊กจั่น” ให้ “เต๋า ทีวีพูล” แนวกอสซิป ทำลายชื่อเสียง พาดหัว “นางเอกสาวชื่อภาชนะใส่ข้าง เครื่องในหลวม” ซึ่ง “ตาล” รอทะเบียนสมรสจะส่งข้อมูลเพิ่มให้นักข่าว เล่นข่าว 1 วันก่อนงานแต่งงาน และในวันแต่งงาน “ตาล” จะชวนเพื่อนสวมชุดดำถือทะเบียนสมรสไปแหก “จั๊กจั่น” ที่งาน

ข้อ19 เคหลอกจั๊กจั่น , ตาลหลอกเค , จั๊กจั่นไม่รู้เรื่อง

ข้อ20 แป้ง เกรซ นก และ อาบี พยายามบอกเรื่องนี้กับ “จั๊กจั่น” ทำให้ “จั๊กจั่น” สับสนเรียก “เค” มาถามต่อหน้าพวกเรา ซึ่ง “เค” ปฏิเสธทุกเรื่อง

หลังจากนั้น “เค” โทรไปด่า “ตาล” ข่มขู่ทุกคนที่รู้ ข่มขู่หนักทุกวันเพื่อหาตัวแหล่งข่าว เอาชื่อจั๊กจั่นไปอ้างว่าไม่ยอม จะให้ตำรวจมาจับ ค้านประกัน แถลงข่าวประจาน จ้างมือปืนมาซุ่ม สารพัดจะขู่พนักงานที่เกาะเสม็ด รวมถึงสร้างเรื่องจั๊กจั่นทั้งหมด

ซึ่งเรื่องทั้งหมดเป็นแผนทำลายงานแต่งของ “อาบี” เพราะ อาบีไม่ชอบเคมาตั้งแต่แรก เขียนสคริปต์จ้างแฟนคลับอ่านอัดเสียง แต่แย่ตรงที่ทุกคนเชื่อ “เค” หมด รวมถึงครอบครัวจั๊กจั่นและจั๊กจั่นเอง

ข้อ21 “อาบี” โทรหา “แม่ตาล” อัดเสียง แม่ยอมรับว่า เคกับตาล คบกันจริงตามข้อมูลทุกอย่าง ซึ่ง “ตาล” รู้ว่า “อาบี” โทรหาแม่ตาลจึงสั่งให้เลิกคุย เพราะ กลัวเคที่ขู่ฆ่าจะด่าแม่

โดย “ตาล” โกหก “เค” ว่า “อาบี” โทรมาแต่แม่ไม่รับสาย “เค” จึงสบายใจยิ่งเสี้ยมให้ “จั๊กจั่น” เกลียด “อาบี” ถึงขั้นตัดออกจากชีวิต ทุกวันนี้ไม่คุยไม่ติดต่อกัน

ข้อ22 “ตาล” ยังคงสติแตกทุกครั้ง ที่ “จั๊กจั่น” อัพรูปคู่ “เค” ผีเข้าผีออกจะบุกมาดักตบ นัดออกมาแสดงตนแล้วตบอยู่เรื่อยๆ แต่ยังไม่สำเร็จเคแอบเช็คมือถือจั๊กจั่น และลบข้อความที่เพื่อนตาลส่งมาหาจั๊กจั่นทุกครั้ง

ข้อ23 “เค” กับ “จั๊กจั่น” จะไปถ่ายพรีเวดดิ้งที่เกาะเสม็ด รีสอร์ทตัวเอง 1-3 มีนาคม 2564 ซึ่ง “ตาล” บอกจะไปเสม็ดวันที่ 1 และจะซุ่มดู แต่ไม่ทราบว่าจะก่อเรื่องหรือเปล่า

ขอบคุณเฟซบุ๊กทนายนิด้า

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6199777
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6199777