ถึงกับไล่ออกจากบ้าน! เท่ง งง ลุงตู่ลุงป้อม แจ๊คแปปโฮ บุกมาได้ยังไง


ให้คะแนน


แชร์

“สองลุงมุ่งคุก” สนิทกันตอนไหนมาได้ยังไง ตลกดัง เท่ง เถิดเทิง ถึงกับไล่ออกจากบ้านหมด โหงวเฮ้ง ลูกชายวางแผนบอกพ่อว่าจะพาเพื่อนๆที่เป็นแฟนคลับมาหาพ่อ ทั้งแป้งฝุ่น (ปายุด) ลุงตู่ , ตุ้มเม้งลุงป้อม , แจ๊คแปปโฮ 3 ตัวจี๊ดในโลกโซเชียล เข้ามาถึงในบ้านก็ตีกันต่อหน้าตลกดัง

เกาะติดข่าว กดติดตามข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

จน เท่ง ถึงกับลั่น “ออกจากบ้านกูไป ทั้งหมดอ่ะ” ก่อนที่ แป้งฝุ่น เริ่มก่อนเลย บอกว่า “วันนี้จะมาประชุมหารือ หลายคนถามว่าทำไมผมไม่ฉีดวัคซีน” เท่งถึงกับขัดว่า “ทำไมเล่นแนวเดียวยังงี้ ถ้ามึงโดนไปกูไม่เยี่ยมนะเฮ้ย” ลูกชายบอกว่าอยากพาทั้ง 3 คนมาเซอร์ไพรส์พ่อเล่นๆ เท่ง รีบบอกว่า โอ้โหลูกเอาอย่างอื่นมาเซอร์ไพรส์พ่อดีกว่า

เท่ง ยังเผยที่มามีคลิปตัวเองกับแป้งฝุ่นไปเล่นลิเกด้วยกัน ปล่อยมุขประยุทธ์-ประวิตร ว่า รู้จักกันมานาน มีคนติดต่อให้ไปเล่นลิเก นึกถึงแป้งฝุ่น

จะสงสารก็ไม่ใช่ ดูสมเพชเวทนา ถามไอ้ฝุ่นอยู่ไหน บอกอยู่ห้องว่างงาน ช่วงก่อนส่งท้ายโควิดรอบแรก ชวนมาเล่นลิเก เดี๋ยวออกค่าตัวให้ ด้าน แป้งฝุ่น บอกว่า เขาจะออกค่าตัวให้แบบนี้ตลอด ไม่เกี่ยวกับที่คนจ้าง

เท่ง เล่าให้ฟังอีกว่า แป้งฝุ่น เป็นนักร้องมาก่อน มาเล่นตลกแย่ใหญ่เลย แต่ตอนนี้มีชื่อเสียงแล้วดัง ในคลิปเห็นแต่เล่นการเมืองกัน พร้อมทั้งตั้งชื่อ 2 คน ว่า “สองลุงมุ่งคุก” ทำเอาฮาหนัก ก่อนจะผลัดกันปล่อยมุขการเมืองอุตลุด ก่อนที่เท่งจะขอตัวไปก่อน

ขอบคุณ GangBad TM

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6199562
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6199562