บ็อบ โอเดนเคิร์ก ฟิตร่างเป็นฮีโร่สายบู๊ Nobody งานจากผู้เขียนบทหนัง John Wick


ให้คะแนน


แชร์

บ็อบ โอเดนเคิร์ก ฟิตร่างเป็นฮีโร่สายบู๊ Nobody งานจากผู้เขียนบทหนัง John Wick

นักเขียนบทเจ้าของรางวัลเอ็มมี่ และนักแสดงจากซีรีส์และภาพยนตร์หลากหลายเรื่องบ็อบ โอเดนเคิร์ก ผู้ไม่เคยออกกำลังกาย กลับต้องมาฟิตร่างอย่างหนัก เพื่อรับบทฮีโร่สายบู๊ใน Nobody คนธรรมดานรกเรียกพี่ ผลงานจากผู้เขียนบท John Wick

บ็อบ โอเดนเคิร์ก
เตรียมพบกับเรื่องราวของคนธรรมดาที่สถานการณ์พลิกผันทำให้เขากลายเป็นคนอันตราย
บ็อบ โอเดนเคิร์ค พลิกบทบาทมาเป็น ฮัตช์ แมนเซลล์ คุณพ่อและสามีแสนธรรมดาที่คนมักจะไม่เห็นคุณค่า เขายอมรับในสถานการณ์และไม่เคยตอบโต้

บ็อบ โอเดนเคิร์ก

แต่เมื่อเกิดเหตุขโมย 2 คน บุกเข้ามาในบ้านของเขาในละแวกชานเมือง ฮัตช์ แมนเซลล์ ไม่ได้ทำอะไรเพื่อปกป้องตัวเองและครอบครัว โดยหวังไม่ให้เกิดความรุนแรงขึ้น ซึ่งทำให้เบลค (เกจ มันโรว์ จาก The Shack) ลูกชายวัยรุ่น ผิดหวังในตัวเขา ส่วนภรรยา เบคกา (คอนนี่ นีลเซ็น จาก Wonder Woman) ดูเหมือนจะตีตัวออกห่าง

บ็อบ โอเดนเคิร์ก

ผลจากเหตุการณ์นี้ ทำให้ฮัตช์ระเบิดความโกรธแค้นที่มีมานานและกระตุ้นสัญชาตญาณที่เคยนิ่งเฉย ขับเคลื่อนเขาไปบนเส้นทางสายโหด ซึ่งจะเปิดเผยถึงความลับดำมืดและทักษะในการฆ่าของเขา
ท่ามกลางการโจมตีด้วยหมัด กระสุนปืน และเสียงยางบดถนน ฮัตช์จะต้องปกป้องครอบครัวของเขาให้พ้นจากอันตราย และมั่นใจว่าเขาจะไม่ถูกดูแคลนว่าเป็นแค่คนธรรมดาอีกครั้ง
โอเดนเคิร์ก ให้สัมภาษณ์ว่า “ผมเริ่มจากการเป็นคนเขียนบทภาพยนตร์ตลก จึงไม่เคยออกกำลังกายเลย ใน Nobody ผมรับบทเป็นพ่อและมีอดีตที่ซ่อนไว้ และเพราะผมสติแตก ทำให้กลับมาใช้ชีวิตด้วยความรุนแรงอีกครั้ง ผมรู้ว่านี่มันเป็นอะไรที่ท้าทายกับตัวผมอย่างมาก”

บ็อบ โอเดนเคิร์ก
Nobody คนธรรมดานรกเรียกพี่ กำกับโดย อิเลีย ไนซูลเลอร์ จาก Hardcore Henry เขียนบทโดย เดเร็ค โคลสแตด ผู้เขียนบทแฟรนไชส์หนังแอ๊กชั่นสุดเดือดอย่าง John Wick
นอกจาก บ็อบ โอเดนเคิร์ก แล้ว ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังได้นักแสดงรางวัลเอ็มมี่ คริสโตเฟอร์ ลอยด์ มารับบทคุณพ่อของฮัตช์ และนักร้องนักแสดงมากความสามารถ ริซซา รับบทน้องชายของฮัตช์
เข้าฉายให้ชมต้อนรับสงกรานต์ 13 เมษายน ในโรงภาพยนตร์

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6199343
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6199343