‘กานต์’ เปิดใจ! เผย ‘เสก โลโซ’ เตรียมใจไว้แล้ว ลั่นยังมีหวังไม่ต้องนอนคุก


ให้คะแนน


แชร์

‘กานต์’ เปิดใจ! เผย ‘เสก โลโซ’ เตรียมใจไว้แล้ว ลั่นยังมีหวังไม่ต้องนอนคุก ชี้คดีถือว่ามีอัตราโทษไม่สูง ยันเคารพคำตัดสินและยอมรับในดุลยพินิจของศาล

เกาะติดข่าว กดติดตามข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

จากกรณีศาลฎีกาไม่อนุญาตฎีกาคดีจำคุก ร็อกสตาร์คนดัง “เสก โลโซ” หรือเสกสรรค์ ศุขพิมาย เป็นเวลา 2 ปี 18 เดือน ไม่รอลงอาญา คดีเสพยาและต่อสู้ขัดขวางเจ้าหน้าที่ตำรวจเมื่อปี 2560 โดยก่อนวันศาลฎีกาพิจารณาคดี เสก โลโซ เพิ่งโพสต์ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในบ้าน ตามที่เคยเสนอข่าวไปแล้วนั้น

เมื่อวันที่ 25 มี.ค.2564 ภายหลังฟังคำสั่ง นางวิภากานต์ ศุขพิมาย หรือกานต์ ภรรยาเสก โลโซ ศิลปินชื่อดัง เปิดเผยว่า เบื้องต้นขอให้เป็นไปตามความเห็นของศาล ซึ่งตนอยู่ระหว่างขั้นตอนการดำเนินการในส่วนของคดีอยู่ โดยยังมีความหวังว่าสามี อาจจะไม่ต้องถูกจำคุก ก่อนหน้านี้ตนกับสามีได้พูดคุยและเตรียมการไว้ในเบื้องต้นแล้ว ซึ่งหลังจากที่ศาลมีสั่งแล้ว จากการพูดคุยกับสามีพบว่าเจ้าตัวยังมีน้ำเสียงปกติ เพราะก่อนหน้านี้ได้เตรียมการไว้แล้ว หากผลการตัดสินออกมาในรูปแบบนี้

“เคารพคำตัดสินและยอมรับในดุลยพินิจของศาล ซึ่งคดีดังกล่าวถือว่ามีอัตราโทษไม่สูง เป็นเพียงการเสพยาเสพติดและไม่มีของกลาง ไม่มีความจำเป็นต้องควบคุมตัวภายในเรือนจำ แต่ก็ให้เป็นไปตามดุลยพินิจของศาล คาดว่าจะทราบผลในช่วงบ่ายวันนี้ โดยกานต์ได้บอกเสกว่าไม่ต้องเป็นห่วง เดี๋ยวก็เจอกัน ส่วนการแถลงข่าวอาจจะมีในช่วงเย็นวันนี้ ใกล้ๆ บ้าน ” กานต์กล่าว

ผู้สื่อข่าวถามว่ากังวลใจในการใช้ชีวิตภายในเรือนจำของสามีหรือไม่ เจ้าตัวตอบทันควันว่า ยังไม่ได้ถูกควบคุมตัวในเรือนจำเลยพูดจาไม่เป็นมงคล ยังไม่เสร็จกระบวนการ ก่อนที่จะเดินออกจากวงสัมภาษณ์ไป

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6200268
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6200268