แอน อวดภาพ “พ่อ-แม่-ลูก” หลังตัดสินใจหยุดออดิชั่น! เลือก “เบนจามิน” เป็นรักแท้


ให้คะแนน


แชร์

แอน จักรพงษ์ อวดภาพครอบครัวสุขสันต์ “พ่อ-แม่-ลูก” หลังตัดสินใจ หยุดออดิชั่น!! หนุ่มๆทั้ง 4 คน เลือก “เบนจามิน” เป็นรักแท้คนเดียว

หลังจากผู้หญิงข้ามเพศหมื่นล้าน “แอน จักรพงษ์” ที่ร่ำรวยที่สุดในเอเชีย แถมรวยเป็นอันดับ 3 ของโลก ออกมาเปิดใจ กำลังออดิชั่นชายหนุ่มเพื่อตามหาความรักแท้ในชีวิต

โดย 4 หนุ่มที่กำลังออดิชั่น คือ เบนจามิน หนุ่มอังกฤษ หรือ ที่รู้จักกันคือ เฮีย เบอร์1 , คลิ้นท์ บอนแดด อดีตแฟนหนุ่มของอดีตนางงามจักรวาล แคทรีโอนา เกรย์ หรือ พี่หมี เบอร์2 ,เคิร์ก บอนแดด น้องชายพี่หมี เบอร์ 3 และ กัปตัน นักฟุตบอลตุรกี เบอร์ 4

จนที่สุดท้าย แอน โพสต์เฟซบุ๊ก หยุดการออดิชั่น และเลือก เบนจามิน หนุ่มอังกฤษเป็นรักแท้ ส่วนหนุ่มคนอื่นๆแค่ประชดรัก

ล่าสุด แอน จักรพันธ์ โพสต์เฟซบุ๊กอวดภาพเก่าของครอบครัว ในขณะที่แฟนหนุ่ม “เบจามิน” กำลังเล่นกับลูกชาย ” แอนดรูว์” อย่างมีความสุข ที่อบอวลด้วยความรักและความน่ารักของ “พ่อ-ลูก” แบบสุดๆ พร้อมข้อความว่า “Baby Andrew with Lots of Love แปลว่า เด็กน้อยแอนดรูว์ด้วยความรักมากมาย รักแท้แห่งครอบครัวเฮียไปฝึกเล่นกับเด็กที่ไหนมาก่อนเนี่ย ทำไมคล่องจังคะ”

ด้านแฟนคลับเข้ามาส่งกำลังใจเป็นจำนวนมาก รวมถึงชื่นชมความน่ารักของ “หนุ่มเบจามิน”ที่สัมผัสได้ถึงความผูกพันสายใยแห่งรักที่บริสุทธิ์ของ “พ่อ-ลูก” แถมอยากเห็นภาพปัจจุบันของครอบครัวสุขสันต์ คุณแอน แฟนหนุ่ม เบนจามิน และ ลูกแฝดทั้งสองคน

ขอบคุณเฟซบุ๊ก Anne Jakrajutatip

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6200400
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6200400