บอกราคาไม่ได้ คัมภีร์ คนออกแบบชุดปลากัด มิสแกรนด์ลาว


ให้คะแนน


แชร์

25 มี.ค. 2564 15:15 น.

แล้วแต่จะคิดว่าเหมือน ไม่เหมือนเนอะ เพราะทุกคนมีสิทธิ์คิดกันไปได้หมด ชุดปลากัดสุดว้าวุ่น ระหว่างชุดประจำชาติของ อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์
Miss Universe Thailand 2020 ที่จะนำไประกวดบนเวที มิสยูนิเวิร์ส Miss Universe ที่สหรัฐอเมริกา ชื่อชุด ไตรรงค์อนงค์นาถสุพรรณมัจฉา ออกแบบผสมปลากัดสีสวย กับนางสุพรรณมัจฉา นางในวรรณคดีเรื่องรามเกียรติ์

ส่วน มิสแกรนด์ลาว Miss Grand Laos โตมิว พัดทนา คิดาพร ที่โชว์ไปแล้วเมื่อคืนวาน ในรอบชุดประจำชาติ บนเวทีมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล Miss Grand International ได้รับความสนใจเยอะอยู่ ก็เป็นชุดปลากัดสีสวย

ข่าวแนะนำ

คัมภีร์ อลังการ หรือ รพีภัทร สำเร คนออกแบบชุดประจำชาติลาว เปิดใจกับบันเทิงไทยรัฐออนไลน์ พอเราเห็นชุดปลากัด ของมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ อยากจะปรับแก้ใหม่มั้ย? “ตอนนั้นก็เป็นโครงปลาอยู่นะครับ มาเติมชุดนี้ใหม่ ตอนน้องถูกแต่งตั้ง ให้เป็นมิสแกรนด์ลาว เข้าใจมั้ยครับ”

จะปรับให้ไม่เหมือนมั้ย เพื่อไม่ให้ซ้ำกัน? “อ๋อ มุมมองของผม งานก๊อบปี้ก็คือการถ่ายเอกสาร นึกออกมั้ยครับ คือมีบางสัดส่วนไม่เหมือนกัน” คิดว่าชุดของเรา ไม่ได้เหมือนเป๊ะๆ ทุกอย่างเหมือนชุดปลากัดของไทย ก็เลยทำต่อไป? “ใช่ๆๆๆ” ทางกองประกวดมิสแกรนด์ลาว ตอนนั้นบอกว่ายังไงให้หยุด หรือว่าทำต่อ? “แล้วแต่ผมเลยครับ” ชุดนี้ราคาเท่าไหร่ หลักหมื่น หลักแสน พอบอกได้มั้ย? “อ๋อ อันนี้บอกไม่ได้ครับ (หัวเราะ)”. 

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2056953
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2056953