Postbox ชวนฟัง 4บทเพลงใหม่ บอกเล่าเรื่องราวหลากอารมณ์


ให้คะแนน


แชร์

คอลัมน์ ข่าวสดมิวสิค

Postboxชวนฟัง4บทเพลงใหม่ – เรื่องราวความรักระหว่างคนสองคนถูกเล่าผ่าน 4 บทเพลง จาก 4 หนุ่ม Postbox วงอินดี้ป๊อป ค่าย Smallroom ที่สมาชิกประกอบด้วย ‘แมนนี่’ มงคล โลหะศิริกุล (ร้องนำ) ‘ดั๊ก’ ธีรภัทร์ จันทบ (เปียโน/คีย์บอร์ด) ‘ป๊อป’ พนาย อิ่มใจ (กีตาร์) และ ‘พล็อท’ อัคเรศร์ แสงประกอบ (เบส)

ที่ได้เรียบเรียงเรื่องราวผ่านทุกอารมณ์ ไม่ว่าจะสุข เศร้า หรือเหงาเสริมด้วยดนตรีที่เข้มข้นขึ้น แต่ยังคงความละมุนแบบฉบับเฉพาะตัวของวง Postbox ไว้เช่นเคย กับ 4 เพลง เคลิ้ม (Hook), ท่ามกลางดวงดาว(Starry night), จากกันเสียดีกว่า (Better) และ เกลียดคำลา (La La Bye)

เริ่มด้วยซิงเกิลแรก เคลิ้ม (Hook) เพลงรักสดใสที่พูดถึงอาการของคนกำลังตกหลุมรัก ที่ได้เจอใครสักคนที่ถูกใจเพียงแค่แวบเดียวก็ทำเอาเคลิ้มจนเก็บไปฝัน

ตามมาด้วยซิงเกิลที่ 2 ท่ามกลางดวงดาว (Starry Night) กับเรื่องราวความสัมพันธ์ที่พัฒนาไปอีกขั้น เป็นช่วงเวลาของความผูกพัน ได้เติมเต็มซึ่งกันและกัน

ซิงเกิลที่ 3 เพลงเศร้าที่มาพร้อมกรูฟดนตรีหน่วงๆ จากกันเสียดีกว่า (Better) ที่พูดถึงความรักที่เดินทางมาถึงช่วงที่ไม่สามารถไปต่อได้ การจากลาคงเป็นทางออกที่ดีที่สุด

ก่อนทิ้งท้ายความเศร้ากับซิงเกิลที่ 4 เกลียดคำลา (La La Bye) เมื่อคำลา มาพร้อมความรู้สึกเศร้าเสมอคงจะดี หากเปลี่ยนจากคำว่าลา เป็นคำว่ารัก เพราะไม่อยากเสียใจอีกแล้ว

มิวสิควิดีโอทั้ง 4 เพลงถูกถ่ายทอดเป็นเรื่องราวความสัมพันธ์ของคนสองคนผ่านไทม์ไลน์ของความรักที่มีทุกอารมณ์ เข้ากับตัวเพลง

ติดตามฟังและรับชม 4 เพลงใหม่ จาก Postbox ได้แล้วทาง Postbox : Relationship Timeline https://bit.ly/3sYMfn1

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6200808
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6200808