ปังทุกประเทศ! กับ “ชุดประจำชาติ” เวที มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2020


ให้คะแนน


แชร์

ปังทุกประเทศ! กับ “ชุดประจำชาติ” เวที มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2020

วันที่ 25 มี.ค. 2564 เวลา 16:22 น.

อลังการงานดีไซน์กับ “ชุดประจำชาติ” เวที มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2020

เดินทางมาสู่รอบสำคัญ สำหรับเวทีการประกวดนางงามระดับแกรนด์สแลมของโลก “มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2020”  หลังจาก “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” ประธานและผู้ก่อตั้ง มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จัดการประกวด มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2020 ที่ประเทศไทย พร้อมจัดกิจกรรมเก็บตัวผู้เข้าประกวด 63 ประเทศตลอดหลายวันที่ผ่านมา โดยปฏิบัติตามกฏข้อบังคับของ ศูนย์บริหารสถานการณ์ โควิด-19 (ศบค.) อย่างเคร่งครัด ท่ามกลางการจับตามองของแฟนนางงามทั่วโลกว่าเวที มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จะฝ่าวิกฤติแห่งความยากลำบากในการจัดการประกวด รวมถึงกระแส ดราม่าต่างๆไปได้ด้วยดีหรือไม่  ซึ่งแน่นอนว่า ณ ขณะนี้การเก็บตัวและกิจกรรมต่างๆ ผ่านไปได้ด้วยดี

ซึ่งทาง “คุณณวัฒน์” ได้จัดให้สาวงามทุกประเทศได้อวดโฉมในชุดประจำชาติ พร้อมเปิดให้แฟนนางงาม ไลท์ แอนด์ แชร์ เฟ้นหาชุดประจำชาติ 10 อันดับที่ชื่นชอบ ชุดของนางงามที่มีคะแนนสูงสุด จะได้ผ่านเข้ารอบ ชุดประจำชาติยอดเยี่ยม (Best National Costume Award) ประกาศผลพร้อมกันในค่ำคืนวันตัดสิน 27 มีนาคม 2564 ที่ SHOW DC HALL

เปิดเวทีให้ผู้เข้าประกวดได้โชว์โฉมพร้อมนำเสนอชุดประจำชาติที่ต่างหอบข้ามน้ำข้ามทะเลมาเพื่อสะกดทุกสายตาผู้ชมที่กำลังรับชมอยู่ใน SHOW DC HALL และที่กำลังรับชมการถ่ายทอดสดทาง Youtube : GRAND TV และ Facebook live : Miss Grand International  ต่างทึ่งกับความคิดสร้างสรรค์ของเหล่าดีไซน์เนอร์ ประณีตในทุกขั้นตอนที่สำคัญหลายชุดหนักหลายสิบกิโลเลยทีเดียว แต่ที่เรียกเสียงฮือฮามากที่สุดคือชุดปลากัดของ มิสแกรนด์ลาว ความสวยงามอลังการที่กำลังเป็น Talk Of The Town ไปทั่วเมือง ฟาก มิสแกรนด์ไทยแลนด์ ไม่น้อยหน้า นำเสนอชุดตลาดน้ำดำเนินสะดวก (Floating Market) โชว์ความเป็นไทยในฐานะ มิสแกรนด์ ประเทศเจ้าภาพ ส่วนชุดของผู้เข้าประกวดแต่ละประเทศก็จัดเต็มไม่แพ้กันทั้งสีสัน คอนเซ็ปต์ และความสวยที่บ่งบอกเอกลักษณ์ของผืนแผ่นดินเกิดได้เป็นอย่างดี

สาวงามประเทศใดจะได้ครองตำแหน่ง ชุดประจำชาติยอดเยี่ยม  (Best National Costume) เชิญแฟนนางงามทั่วโลกร่วมโหวต ผ่านไลท์ & แชร์ ให้กับสาวงามผ่านทาง Facebook : Miss Grand International ก่อนจะประกาศผลผู้ชนะในรอบตัดสิน วันเสาร์ที่ 27 มีนาคม 2564 เวลา 19.00 น.  ที่ Show DC HALL ถ.พระราม 9 ติดตามกติกาการโหวตและชมทุกกิจกรรมได้ทาง www.missgrandinternational.com facebook : Miss Grand International  // IG : Miss Grand International 

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.posttoday.com/ent/news/648853
ขอขอบคุณ : https://www.posttoday.com/ent/news/648853