ปันปัน สุทัตตา เผยรักแฮปปี้ โผล่รวมงาน มาร์ช จุฑาวุฒิ ไร้มีปัญหา แฟนไม่ว่า


ให้คะแนน


แชร์

ปันปัน สุทัตตา เผยรักแฮปปี้ / เรียกว่าตอนนี้ทั้งเรื่องงาน และเรื่องความรักของนักแสดงสาว ปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์ ไม่มีสะดุด แถมล่าสุดเจ้าตัวยังอวดความเซ็กซี่ในชุดว่ายน้ำสุดแซ่บๆ จนหลายคนสงสัยว่าสาวเจ้าจัดหนักขนาดนี้แฟนหนุ่มว่าอย่างไรบ้าง

ปันปัน สุทัตตา เผยรักแฮปปี้

ล่าสุด (25 มี.ค. 64) ปันปันมาร่วม พิธีบวงสรวงและเปิดตัวโปรเจ็กต์ Drama For All ที่ สถานีโทรทัศน์ไทยพีบีเอส ผู้สื่อข่าวแย๊บถามนักแสดงสาวถึงประเด็นดังกล่าวว่า

ชีวิตงานแฮปปี้ชีวิตรักก็แฮปปี้เนอะ? “โดยรวมก็ถือว่าดีอยู่ค่ะ โอเคอยู่ค่ะ”

เปิดตัวมากขึ้น? “มีเพิ่มอีก 2 รูป แต่ไม่มีให้ลงแล้ว ถ้ามีก็ลงได้ เพราะไม่ค่อยได้ถ่ายรูป อย่างวาเลนไทน์ไม่ได้ไปไหน ก็ไม่ได้ถ่าย”

เห็นเคยบอกว่าไม่อยากลงรูปเพราะกลัวเลิกแล้วต้องมานั่งลบ? “ใช่ เราก็แค่กันไว้ก่อน เผื่อลงเยอะๆไปแล้ว วันหนึ่งเกิดอะไรขึ้นมา ขี้เกียจลบ เราเก็บไว้ในสมองพอ เขาก็ไม่ชอบถ่ายรูป ฟิวผู้ใหญ่เลย สมมติว่าเซลฟี่แล้วหันกล้องไปก็จะหลบ”

ปันปัน สุทัตตา เผยรักแฮปปี้

ฝ่ายชายว่ายังไงบ้างที่เราให้สัมภาษณ์แบบนั้น? “หนูว่าเขาไม่เห็นด้วยซ้ำ”

ดูรักครั้งนี้เราแฮปปี้ที่สุด? “ถ้าเทียบกับเก่าๆก็ถือว่าโอเคค่ะ หนูว่าหนูนิ่งขึ้นด้วยแหละ มันเลยไม่ซ่าเท่าไหร่ อาจจะเกี่ยวกับที่เราอายุมากขึ้นด้วย (เขาชินกับการเป็นข่าวหรือยัง) น่าจะชินประมาณหนึ่งแล้ว เพราะว่านานแล้ว”

เขาเปลี่ยนเรายังไงบ้าง? “หนูเปลี่ยนเขา สวยเนอะ(หัวเราะ) หนูก็นิ่งขึ้นด้วย ด้วยอายุ แล้วก็พี่เขาด้วย เขาก็ดูเด็กขึ้น มีสีสันในชีวิต”

เขาโตกว่าเรามีห้ามบ้างไหมว่าอันโน้นไม่ได้อันนี้ไม่ได้? “น้อยนะคะ เมื่อก่อนมีบ้าง เวลาเราเปรี้ยวไปหน่อย ก็จะบอกปันเบาๆหน่อย เขาหวงนิดหนึ่งค่ะ แต่ก็ทำอะไรเราไม่ได้อยู่ดี ฉันจะใส่”

ชุดว่ายน้ำล่าสุดก็แซ่บ? “ก็ใส่ ไม่แคร์เลย แต่ใส่ถ่ายรูปเสร็จก็เปลี่ยน ไม่กล้าใส่เดินที่หาด อาย ถามว่าเขาห้ามไหม ไม่ห้าม เขาน่าจะไม่เห็นด้วย ให้เพื่อนถ่ายให้”

ปันปัน สุทัตตา เผยรักแฮปปี้

ล่าสุดเราไปร่วมงานกับมาร์ช จุฑาวุฒิ แฟนเราว่ายังไงบ้าง? “เขาก็รู้นะ หนูไม่มีอะไรแน่ๆอยู่แล้ว กับพี่มาร์ชเป็นเพื่อนกันอย่างดี พี่เขาก็ไม่ถามแล้ว แรกๆก็ถามนิดหน่อย ตอนนี้ไม่อธิบายเลย ไม่ได้บอกด้วยค่ะ เห็นตอนออกมา ซึ่งเขาก็ไม่ได้ว่าอะไร เหมือนเขาก็เข้าใจแล้วก็รู้ว่า เราไม่มีอะไรแล้ว ก็เลยโอเค กับพี่มาร์ช กลับมาเจอกัน ก็คุยกันได้ปกติมาก อัพเดตชีวิตได้ พี่เป็นยังไงบ้าง ปกติเลย ล่าสุดมีถ่ายซิทคอมด้วยกันด้วย ก็ไปถ่าย vlog ของพี่มาร์ชด้วยค่ะ”

แฟนๆกลับมาจิ้นอีกรอบ? “มันก็อาจจะเข้าใจได้ แต่ว่าคนเคยคุยกัน จบกัน เป็นเพื่อนกันมากๆเลย เจอกันได้ดีมากเลยค่ะ (แฟนเราล่ะ) เขาเข้าใจค่ะ คือทุกอย่างมันขึ้นอยู่กับตัวเราอยู่แล้ว ว่าเราทำอะไรไม่ดีหรือเปล่า แต่เราแน่ใจว่าบริสุทธิ์ใจจริงๆ พี่เขาก็รู้ค่ะ”

ไม่ทำให้รักสั่นคลอนใช่ไหม? “ไม่มีแน่นอนค่ะ รักเดียวใจเดียวค่ะ”

ปันปัน สุทัตตา เผยรักแฮปปี้

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6202164
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6202164