ผู้จัดการเผย “นก อุษณีย์” ไม่แคร์ ไม่สนใจ หลังถูก “เค วัฒนา” ฟ้อง


ให้คะแนน


แชร์

ผู้จัดการเผย “นก อุษณีย์” ไม่แคร์ ไม่สนใจ หลังถูก “เค วัฒนา” ฟ้อง

วันที่ 25 มี.ค. 2564 เวลา 17:40 น.

ไม่แคร์! ผู้จัดการ “นก อุษณีย์” เปิดใจหลังถูก “เค วัฒนา” ฟ้อง ชี้เป็นคนใจเด็ด ไม่สนโซเชียล

ล่าสุดวันนี้ 25 มีนาคม 2564 ทางผู้สื่อข่าวของ ไนน์เอ็นเตอร์เทน ได้สัมภาษณ์ไปยังผู้จัดการส่วนตัวของสาว “นก” ได้เผยว่า ตอนนี้ยังไม่ได้คุยอะไรกันเพราะยังไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ต้องรอดูว่าเขาฟ้องเรื่องอะไร ส่วน “นก” ไม่ตื่นเต้น ไม่เครียดอะไร ทางเราแค่รอดูท่าที เราได้คุยกับ “นก” ตั้งแต่เมื่อวานแล้ว เขาก็เฉยๆ สิ่งที่เขาขอโทษ ”จั๊กจั่น” เขาก็ขอโทษแล้ว ส่วนเรื่องที่ “เค” จะฟ้องก็ฟ้องมา

เมื่อถามว่า คนมองว่า “นก” ขอโทษแค่ ”จั๊กจั่น” แต่ไม่ได้ขอโทษ “เค” ทางผู้จัดการยอมรับว่า ก็จริง ไม่ได้ขอโทษ ”เค” ตั้งใจจะขอโทษ ”จั๊กจั่น” ส่วนตอนนี้ “นก” ก็อยู่เฉยๆ แต่คงต้องเตรียมความพร้อมไว้ส่วนหนึ่งว่าจะต้องเจอกับอะไร เรื่องเตรียมทนายไว้ก็ต้องขอดูก่อนว่าจะโดนฟ้องเรื่องอะไร

ส่วนเรื่องที่โซเชียลเข้ามาถล่ม “นก” เขาไม่ค่อยสนใจเรื่องพวกนี้มาแต่ไหนแต่ไรแล้ว ไม่ค่อยตามหรืออ่าน เขามีกลุ่มแฟนคลับ แต่ถ้าเป็นคนที่ไม่รู้จักเลยเขาก็ไม่สนใจ แม้จะมาด่า เขาใจเด็ด

และเมื่อเข้าไปดูอินสตาแกรมของ “นก อุษณีย์” จะพบว่าเธอนั้นยังไม่ได้ลบโพสต์ที่เกี่ยวข้องกับเรื่องของตาล โลกใบที่ 1 เป็นการโพสต์เพื่อสนับสนุนข้อมูลลวงโลกของ “อาบี” แม้ปัจจุบันเรื่องกระจ่างแล้วว่าตาลไม่มีจริง แต่เธอก็ยังไม่ลบโพสต์ดังกล่าว ซึ่ง “ทนายนิด้า” เผยว่านี่เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ “เค วัฒนา” ฟ้องด้วย

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.posttoday.com/ent/news/648861
ขอขอบคุณ : https://www.posttoday.com/ent/news/648861