เจ้านาย เผยสัมพันธ์ จูเน่ ลั่น มีผู้หญิงที่สนิทกว่า-ด้านพ่อเจ เคลียร์ดราม่าเซิร์ฟสเก็ต


ให้คะแนน


แชร์

เจ้านาย เผยสัมพันธ์ จูเน่ ลั่น มีผู้หญิงที่สนิทกว่า-ด้านพ่อเจ เคลียร์ดราม่าเซิร์ฟสเก็ต

เจ้านาย เผยสัมพันธ์ จูเน่ / วันที่ 25 มี.ค. ที่ ทรูช็อป ชั้น4 เซ็นทรัลเวิลด์ เจ เจตริน พร้อมลูกชาย เจ้านาย จินเจษฎ์ วรรธนะสิน เดินทางมาร่วมงานเปิดตัวแคมเปญ “ใครๆ ก็ใช้ทรู ชีวิตอิจฉริยะ ที่เหนือกว่า” ในฐานะพรีเซ็นเตอร์คู่ใหม่ล่าสุด

เจ้านาย เผยสัมพันธ์ จูเน่

ภายหลังจบงาน เจ เจตริน ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน ถึงประเด็นดราม่าที่ตนเองโพสต์ข้อความระบายความในใจหลังเกิดเรื่องราวจากการเล่นเซิร์ฟสเกตที่ห้างดัง เมื่อมีบางกลุ่มไม่ทำตามกฎกติกาของห้าง ซึ่งเจ้าตัวก็เข้าไปเตือนด้วยความหวังดี แต่ดูเหมือนจะมีเรื่องราวดราม่าตามมา พร้อมกันนี้ เจ้านาย ได้เปิดใจถึงความสัมพันธ์ของตนเองกับดาราสาว จูเน่ เพลินพิชญา หลังแฟนคลับเชียร์หนักจากคู่จิ้นให้กลายเป็นคู่จริง รวมถึงเรื่องที่ ปิ่น เก็จมณี เปิดไฟเขียว

ถามถึงเรื่องดราม่าเล่นเซิร์ฟสเกต?
เจ – เรื่องมันผ่านไปแล้ว ไม่มีอะไรเลยจริงๆ นิดเดียวเอง แค่คนคนเดียวเขาไม่เข้าใจก็มีการพูดคุยเรื่องเซิร์ฟสเกต เราเปิดที่เล่นให้ที่เดอะพรอมานาด แล้วเขาไม่เข้าใจอธิบายก็จบ เพียงแต่น้องเขาโพสต์ในมุมของเขา ซึ่งเราก็มีการแจกแจงให้เห็นคลิปว่าเจตนาเราไม่มีอะไรจริงๆ เรื่องก็จบไปนานเป็นเดือนแล้วครับ ผมว่าเขาก็น่าจะกลับมาเล่นแล้ว ทุกอย่างก็แฮปปี้ดี

เจตนาที่ในวันนั้นคืออะไร?
เจ – คือสถานที่ที่เราเปิดเป็นเซิร์ฟสเกตพรอมานาด ตรงนี้มันเป็นสถานที่ของเจ้าของที่ ผมทำการไปขอให้แล้วก็มาเปิดกันและมีการตกลงกติกาเรียบร้อยแล้วว่าตรงนี้เป็นมุมของสตรีตสเกต ตรงนี้เป็นของลองบอร์ด รอบนอกเป็นของโรลเลอร์เบลด และสเกตทุกประเภทที่ห้ามหยุดห้ามย้อนศร ส่วนข้างในเป็นที่ฝึกตั้งกรวยได้ แบ่งทุกอย่างเป็นโซนชัดเจนเท่านั้นเอง เพราะฉะนั้นถ้ามาเล่นแล้วปฏิบัติตามกฎมันก็จบไม่มีปัญหา ที่สำคัญที่สุดที่เราแบ่งโซนเพราะคำนึงถึงเรื่องความปลอดภัย หลายที่จะเห็นว่าเล่นปะปนกันไปหมดซึ่งมันอันตราย

ท่าทีของน้องที่เราเข้าไปพูดคุยด้วยเขาดูอารมณ์ไม่ดีไหม?
เจ – ตามนั้นแหละครับ เราก็เลยแจกแจงก็จบแล้ว เรื่องนี้ผ่านไปนานมาก ได้คุยกันแล้วจบแล้ว ไม่มีปัญหาเลยครับ

ถามเจ้านายถึงกระแสข่าวกับน้องจูเน่?
เจ้านาย – ตามเพลงครับ แปะหัวใจเลยครับ คือมันเริ่มตั้งแต่แรกเรารู้สึกว่าปีนี้ 2021 ผมอยากจะเลือกทำอะไรเน้นๆ จริงๆ แล้วก็จะปล่อยรัวๆ ทีนี้ก็คิดว่าจูเน่น่าจะเป็นคนที่เราทำงานได้ง่ายสุดสะดวกสบายใจที่สุด จึงชวนเขามาทำเพลงกันซึ่งเขาก็ตกลง เลยเกิดมาเป็นเพลงนี้ กระแสตอบรับก็ต้องขอบคุณแฟนคลับจริงๆ ครับ คือผมไม่ได้คิดตรงนี้เลย ดีใจแหละ

คนเชียร์กันแรงมากจากคู่จิ้นอยากให้เป็นคู่จริง?
เจ้านาย – ผมก็ยังไม่ชินกับคำว่าจิ้นอะไรแบบนี้นะ(หัวเราะ) ยังเขินๆ อยู่อะ

ล่าสุดแม่ปิ่นไฟเขียวแล้ว?
เจ้านาย – แม่ปิ่นคือลูกรักใครก็รักด้วยมาตลอดอยู่แล้วครับ (แล้ววันนี้ลูกรักหรือยัง?) ผมว่าถ้าเกิดจะรักจริงๆ ก็อยากให้เป็นเรื่องของสองคน(ยิ้ม)

เจ้านาย เผยสัมพันธ์ จูเน่

จูเน่ในสายตาเราเป็นยังไงบ้าง?
เจ้านาย – ผมว่าเขาเป็นคนที่ลุยได้ทุกอย่างและกล้ามากๆ แล้วก็รู้สึกว่าเขาเป็นคนที่ยังไม่รู้ว่าเขาเป็นคนที่มีพรสวรรค์อีกหลายๆ อย่างเลยครับ เลยอยากจะให้เขามีความมั่นใจตรงนี้ขึ้นมานิดหนึ่ง

แม่ปิ่นบอกว่าสเป๊กเจ้านายคือชอบขาวๆ หมวยๆ ซึ่งมันตรงกับจูเน่เป๊ะเลย?
เจ้านาย – (หัวเราะ) ไม่ๆ ตอนนี้โตขึ้นมานิดหนึ่ง ก็รู้สึกว่าเราไม่ไปบังคับสเป๊กดีกว่า ถ้าชอบก็เข้าไปคุย

คนนี้น่าจะพัฒนาง่ายไหม แฟนคลับก็ถูกใจ คุณแม่ก็ถูกใจ?
เจ้านาย – หมายถึงจูเน่ใช่มั้ย…ก็ต้องลองดู(ยิ้ม) พวกพี่ก็ลุ้นต่อไป

เกาะติดข่าว กดติดตามข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

อ่านข่าว : ลูกรักใครแม่รักด้วย ปิ่น เก็จมณี ไฟเขียว ถ้าเจ้านาย คบ จูเน่ ลั่นไม่เคยหวงลูกชาย

พ่อเจว่ายังไงบ้าง?
เจ – อันนี้เรื่องของลูกผมไม่ยุ่งเลย แต่ผมมองว่าเขาเป็นเพื่อนร่วมงานที่ดี ที่บอกว่าเคมีเข้ากันได้ผมก็เห็นด้วย จริงๆ มันมาตั้งแต่ตอนเรื่อง ฉลาดเกมส์โกง เดอะซีรีส์ ที่เล่นด้วยกันแล้ว ผมก็บอกว่าทางจีดีเอชทำออกมาได้แบบเคมีเข้ากันมาก

พอผ่านมาสักระยะหนึ่งก็เลยบอกเจ้านายว่าทำไมไม่ทำเพลงออกมาคู่กัน พอออกมาก็ได้มีการคุยปรึกษาหารือว่าควรจะเป็นเพลงแนวนี้ได้มั้ย ซึ่งก็เป็นไปตามโจทย์ ออกมาแล้วเคมีมันดี ผมก็เลยเกิดความอินเข้าไป มิวสิควิดีโอก็ดีด้วย เพลงก็ดีด้วย เขาสองคนก็ร้องดี จูเน่ก็ว้าว ผมก็ว้าวเหมือนกัน

ตอนแรกเขาเป็น BNK48 เราไม่เคยได้ยินเสียงเขาเดี่ยวๆ แม้กระทั่งเจ้านายก็ยังไม่เคยได้ยินมาก่อนเหมือนกัน แต่มาได้ยินตอนที่อยู่ในห้องอัดเลย ซึ่งออกมาก็ต้องบอกว่าเขาทำได้ดี ดูธรรมชาติ มาถึงตรงนี้ปุ๊บ

เจ้านาย เผยสัมพันธ์ จูเน่

พอมันเป็นกระแสถามว่าเขาจะสนิทอะไรกันอันนี้ผมไม่ได้ยุ่ง ปล่อยเป็นไปตามนั้น แต่ว่าภาพตอบรับที่ออกมามันดูแล้วดี อย่างผมเองถอยออกมามองไปอย่างที่เป็นแฟนๆ มอง เวลาดูออกรายการ ดูเขาร้อง เราก็…อันนี้ไม่เคยพูดเลยนะ เราดูแล้วเราก็ยิ้มนะ(หัวเราะ)

นอกเหนือจากเวลาทั้งคู่ทำงานด้วยกันแล้ว เคยมีเวลาไปกินข้าวนอกรอบกันบ้างไหม?
เจ – เวลาทำงานแล้วเลยมาเจอกันก็มีโอกาสอยู่แล้ว ต้องเจออยู่แล้ว เพราะเราก็เป็นเจ้าของค่ายด้วย เจอกับน้องก็มีมาคุยมาบรี๊ฟกัน จูเน่ผมมองเขาเหมือนลูกหลานที่น่ารักคนหนึ่ง เขาเป็นคนคูล น่ารัก มารยาทดี ที่คุณแม่ให้สัมภาษณ์ไปก็คงเชิงนี้เหมือนกัน แต่ถ้าจะมาเรื่องว่าแม่เปิดไฟเขียว พ่อโอเพ่น ไม่เกี่ยว เพราะว่าลูกเขาโตแล้วก็เป็นเรื่องของเขา

สมมติว่าถ้าน้องเจ้านายตัดสินใจจะลองคบหากับจูเน่ คุณพ่อก็ไม่ติดใช่ไหม?
เจ – อันนี้ใช้คำว่าสมมติใช่มั้ย ถ้าสมมติก็อย่างที่ผมบอกก็แล้วแต่เขาสองคน แต่ตอนนี้ผมก็มองดูว่าเขาเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันมากๆ เลย ส่วนจะเป็นยังไงผมก็ไม่เคยคุยกันลูก ไม่เคยคุยกับเจ้านายเรื่องนี้เหมือนกัน ผมว่ามันเป็นเรื่องส่วนตัวของเขา แล้วก็ต้องให้เกียรติจูเน่ด้วย แต่ ณ วันนี้ที่มองก็คือเขาเป็นเพื่อนร่วมงานที่น่ารักมาก ดูไปก็ยิ้มไปครับ

เจ้านาย เผยสัมพันธ์ จูเน่

พอมีคนเชียร์เยอะๆ เจอกันทุกวันนี้เขินบ้างไหม?
เจ้านาย – คือมันก็เป็นมุมขำมากกว่าครับ เพราะหน้าจอบางอย่างที่ทำมันก็จั๊กจี้ เลยจะเป็นลมที่มานั่งขำกันมากกว่า

จูเน่เป็นผู้หญิงที่สนิทที่สุดตอนนี้ไหม?
เจ้านาย – ผมมีผู้หญิงคนหนึ่งที่สนิทกว่าเขา ก็คือคุณแม่ผมเอง(ยิ้ม) รองจากแม่เป็นจูเน่ครับ ใช่ๆ พวกพี่อยากได้ยินเสียงนี้กันใช่มั้ยครับ(หัวเราะ)

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6202683
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6202683