เท่ง เถิดเทิง ถึงกับไล่ออกจากบ้าน เจอ ลุงตู่-ลุงป้อม-แจ๊คแปปโฮ ป่วน (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

25 มี.ค. 2564 18:44 น.

อย่างพีคเลยจ้า เมื่อ โหวงเฮ้ง ลูกชายของตลกดัง เท่ง เถิดเทิง บอกพ่อว่าวันนี้จะพาเพื่อนๆ ที่เป็นแฟนคลับมาหา แต่เมื่อเท่งได้เจอหน้าเพื่อนลูกชายถึงกับปวดหัว เพราะงานนี้เจอ แป้งฝุ่น (ปายุด) ลุงตู่, ตุ้มเม้งลุงป้อม, แจ๊คแปปโฮ 3 หนุ่มสุดจี๊ดในโลกโซเชียล พอแท็กทีมรวมกันความฮายิ่งทวีคูณ

ข่าวแนะนำ

โดยในคลิป “พาเพื่อนมาบ้านพ่อเท่งถึงกะ งง ลุงตู่ลุงป้อม แจ๊คแปปโฮ บุกบ้าน!!!” ทางยูทูบแชนแนล GangBad TM แค่เดินเข้ามาในบ้านก็ตบหัวเสียงดัง และทะเลาะต่อหน้าพ่อเท่ง งานนี้ตลกดังถึงกับบอก “ออกจากบ้านกูไป ทั้งหมดอ่ะ” ก่อนจะหันไปถามโหงวเฮ้งว่าไหนบอกว่าจะพาเพื่อนมา โหงวเฮ้งบอก “ก็นี่ไงเพื่อน แก๊งผมทั้งนั้นเลย” เท่งถึงกับบอก “เดี๋ยวนี้คบแบบนี้เหรอลูก”

จากนั้นแป้งฝุ่นพูดหารือ โดยบอกว่า “เราจะมาประชุมหารือ หลายคนถามว่าทำไมผมไม่ฉีดวัคซีน” เท่งรีบขัดทันที “ทำไมเล่นแนวเดียวแบบนี้ ถ้ามึงโดน กูไม่เยี่ยมนะเว้ย” ส่วนแจ๊ครีบเขยิบเก้าอี้ออกห่างอย่างไว ด้านโหงวเฮ้งบอกว่าวันนี้ไม่มีอะไร อยากพาเขามาเซอร์ไพรส์พ่อ เห็นแป้งฝุ่นเคยไปเล่นลิเกด้วยกันกับพ่อ เท่งรีบบอก “โอ้โหลูก เอาอย่างอื่นมาเซอร์ไพรส์พ่อดีกว่า”

โหงวเฮ้งถามเท่งว่าพ่อรู้จักแจ๊คแปปโฮมั้ย เท่งบอกไม่รู้จัก แจ๊คถึงกับลุกขึ้นยืนกอดอก เท่งรีบบอกว่าไม่ได้ดูโซเชียล จากนั้นโหงวเฮ้งบอกว่าวันนี้ที่พาแป้งฝุ่นมา เพราะอยากรู้ว่าตอนแป้งฝุ่นไปถ่ายลิเกกับพ่อเป็นไง ก่อนจะเปิดคลิปตอนที่เท่งกับแป้งฝุ่นเล่นลิเกด้วยกัน และแป้งฝุ่นก็ปล่อยมุกว่าผมชื่อว่าประยุทธ์ ส่วนเท่งรับมุกบอกชื่อประวิตร เรียกเสียงฮาสนั่น โหงวเฮ้งถามพ่อว่าไปเจอกันที่ไหนถึงได้พามาเล่น เท่งบอกว่า “อ๋อ รู้จักกันมานานแล้ว พอเขาติดต่อมาว่ามีงานลิเก ก็เห็นฝุ่นแล้วสงสาร มันดูสมเพช” ทำเอาแป้งฝุ่นถึงกับขำ

เท่งเล่าต่อว่า “โทรหาไอ้ฝุ่นถามว่าอยู่ไหน ก็บอกว่าผมอยู่ห้อง ไม่มีงาน ก็เลยถามว่ามาเล่นลิเกกับพี่มั้ยคืนนี้ เดี๋ยวค่าตัวพี่ออกให้” แป้งฝุ่นเสริมว่า “แทบทุกงาน ถ้ามีผมไปด้วย เขาจะเป็นคนควักเอง ไม่เกี่ยวกับที่เขาจ้าง ตอนนี้ผมมีงานเรื่อยๆ” โหงวเฮ้งบอกแต่เราไม่มีงานแล้วพ่อ ตุ้มเม้งบอกว่าให้เท่งไปกับแป้งฝุ่น เดี๋ยวเขาซัพพอร์ตให้ เท่งบอก “โห ขอบคุณมากเลย” เรียกเสียงฮาอีกรอบ

เท่งเล่าต่อว่า แต่ก่อนแป้งฝุ่นร้องเพลง ชีวิตก็แย่ มาเล่นตลกก็แย่ใหญ่เลย แต่ตอนนี้มีชื่อเสียงแล้ว แต่ทำตัวเหมือนเดิม เคยนัดให้มาเจอที่บ้าน 4 โมง แต่พอโทรไปตอน 3 โมงกว่า แป้งฝุ่นบอกว่าอยู่บ้าน เท่งโวยว่าจะ 4 โมงแล้ว อยู่บ้านอีกเหรอ ไม่มาสักที แป้งฝุ่นถามต่อว่าจะให้เอาชุดลิเกไปมั้ย เท่งถึงกับเพลีย บอกว่าก็ไปเล่นลิเก ก็ต้องเอาชุดลิเกมามั้ย ไม่รู้จะพูดยังไง ก่อนจะแซวว่าเดี๋ยวนี้ในคลิปเห็นมีแต่เล่นการเมือง และตั้งฉายาให้แป้งฝุ่นกับตุ้มเม้งว่า “สองลุงมุ่งคุก” ด้วย

โหงวเฮ้งบอกว่าเดี๋ยวจะให้แจ๊คแกล้งจีบน้องพลอย ลูกสาวเท่ง แจ๊คบอกไม่แกล้ง จีบจริงเลย เท่งรีบพูดทันที “น้องพลอยเขาไม่ใฝ่ต่ำหรอกลูก” จากนั้นปล่อยมุกเล่นการเมืองกันยาวๆ ก่อนที่เท่งจะบอกว่าขอตัวก่อน.

ชมคลิป

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2057423
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2057423