ความรักอบอวลไร่คณาพรรณ "วงเวียนหัวใจ" จบสวย "พอร์ช-นาว" ปลื้ม ขอบคุณแฟนละคร


ให้คะแนน


แชร์

25 มี.ค. 2564 20:01 น.

ทำให้แฟนๆ ประทับใจ จนหาทางออกจากไร่คณาพรรณไม่เจอเลยจ้า สำหรับตอนจบของละครโรแมนติก ดราม่า วงเวียนหัวใจ ที่เพิ่งลาจอไปหมาดๆ เพราะมีแต่ฉากชวนลุ้นครบรสจนหยดสุดท้าย จนมียอดเข้าชมไลฟ์สดบน Facebook Fanpage : Ch7HD ทะลุแสนทุกเบรก! สูงสุดถึง 159.7K

โดยเฉพาะฉากรีเทิร์นรักของพระนางอย่าง ทศ กับ โบว์ หรือ พอร์ช-ศรัณย์ ศิริลักษณ์ กับ นาว-ทิสานาฏ ศรศึก ที่แฟนละครกระหน่ำคอมเมนต์บนโลกโซเชียล จนพุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์ Top 3 ของประเทศไทย! แถมเรตติ้งตอนจบยังสูงถึง 7.1 (ข้อมูลอัปเดตวันที่ 24 มีนาคม 2564) งานนี้ พอร์ช-นาว เลยขอเป็นตัวแทนทีมงาน และนักแสดง ขอบคุณแฟนๆ ว่า

ข่าวแนะนำ

พอร์ช เผยว่า “ขอบคุณแฟนๆ ทุกคนมากๆ ครับ ที่ติดตามให้กำลังใจนักแสดง และทีมงานละครตั้งแต่ต้นจนจบ ตัวละคร ทศ เป็นอีกหนึ่งบทบาทที่ผมประทับใจ ละครเรื่องนี้ นักแสดง และทีมงานทุกคนถือเป็นอีกหนึ่งผลงานที่สร้างความทรงจำดีๆ ให้กับผม และที่สำคัญขอบคุณ ช่อง 7HD ที่ให้โอกาสและสนับสนุนผมมาโดยตลอดครับ”

ส่วน นาว บอกว่า “นาวเองก็ขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่ติดตาม และชื่นชอบละครเรื่องนี้นะคะ ขอบคุณผู้ใหญ่ทุกท่านที่ให้โอกาส นักแสดง และทีมงานทุกคนต่างหายเหนื่อย เพราะเรื่องนี้พวกเราตั้งใจทุ่มเทสร้างผลงานดีๆ ออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตาม พอมีกระแสตอบรับดีขนาดนี้ ก็ดีใจ และต้องขอบคุณแฟนละครมากๆ ค่ะ”

ติดตามชมละคร “วงเวียนหัวใจ” ย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

“พอร์ช–นาว” จับคู่ฟินอีกครั้ง ลุ้นรักใน “วงเวียนหัวใจ” ทั้งหมด 13 ภาพ

ช่อง 7HD ส่งละครแนวโรแมนติก ดราม่า เรื่อง “วงเวียนหัวใจ” ผลงานการผลิตของค่ายกันตนา มูฟวี่ทาวน์ (2002) ลงจอหลังข่าวภาคค่ำ ทุกพุธ-พฤหัสบดี จับ “พอร์ช-นาว” โคจรเจอกันอีกครั้ง แฟนละครรอฟิน ลุ้นปมรักต้องเลือกระหว่างหัวใจกับความถูกต้อง ติดตามความสนุก ลุ้นไปกับเรื่องราวความรักใน “วงเวียนหัวใจ” ได้ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. เริ่มออกอากาศตอนแรกวันพฤหัสบดีที่ 21 มกราคมนี้ ทางช่อง 7HD กด 35

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2057448
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2057448