‘กานต์’ เล่า ‘เสก’ ทำใจติดคุกแน่ เผยนาทีจับมือในศาล ลั่นไม่มีวันพรากจากกัน


ให้คะแนน


แชร์

‘กานต์’ เล่า ‘เสก’ ทำใจติดคุกแน่ เผยนาทีจับมือในศาล ลั่นไม่มีวันพรากจากกันอีกแล้ว ก่อนศาลให้ประกันตัว-ปล่อยตัวชั่วคราว ลูกๆ ส่งกำลังใจให้

เกาะติดข่าว กดติดตามไลน์ ข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 25 มี.ค.64 กานต์ วิภากร ภรรยา เสก โลโซ เปิดใจหลังศาลให้ประกันตัวร็อกเกอร์คนดังว่า ในเรื่องของคดี ที่ผ่านมาเราขอฎีกา วันนี้มารอฟังคำสั่ง แต่ศาลไม่อนุญาตให้ฎีกา ตามขั้นตอนจึงยื่นอุทธรณ์และได้ปล่อยตัวชั่วคราว ก่อนศาลและผู้ใหญ่เมตตา โดยคดีนี้เกิดขึ้นตั้งแต่ปี 2560 ดังนั้นตอนนี้เสกไม่ได้เป็นแบบนั้นแล้วและเปลี่ยนไปแล้ว งานก็รับผิดชอบทุกอย่าง ตอนนี้เสกรู้แล้วต้องทำอย่างไร

“ศาลท่านคงเห็นเสก โลโซ ไม่ใช่มิจฉาชีพ จึงให้ปล่อยตัวชั่วคราวออกมา โดยยื่นเงินประกัน 6 แสนบาท ตอนนี้เสกนั่งเครื่องบินไปออกงานที่เชียงใหม่และลำพูนแล้ว”

“หากที่ผ่านมาเสกทำผิดก็ต้องขอโทษ อยากขอโอกาสให้เสก รวมถึงศาลที่เมตตาและให้โอกาสเสก โดยจะไม่กลับไปเป็นคนไม่ดีอีกแล้ว ส่วนเรื่องคดีต้องยื่นฎีกาต่อตามขั้นตอนของกฎหมาย ซึ่งอาจใช้เวลา 2 ปีกว่า”

เมื่อถามว่าตอนนี้เสกรู้สึกอย่างไร กานต์ กล่าวว่า เสกบอกตอนแรกทำใจแล้วจะต้องติดคุก 2 ปีกว่า แต่เราบอกว่าทำใจยังไงว่าจะติดคุก แต่ส่วนตัวเชื่อเสกยังไงก็ไม่ติดคุก พร้อมจับมือและบอกเสกในศาลว่า จะไม่มีวันให้เสกพรากจากกานต์ไปอีกแล้ว

“ตอนนี้เสกเหลืออีก 3 คดี ประกอบด้วย ขัดขวางเจ้าหน้าที่ เสพยา และคดีอาวุธปืน ส่วนตัวจะไม่ยอมให้เสกติดคุกอีกแน่นอน เพราะเหตุการณ์นี้เคยเกิดขึ้นมาแล้ว ตอนนี้เสกร่าเริงมากขึ้นและมีความสุข โดยขอไม่ให้เครียดเรื่องนี้อีก ซึ่งไม่กลัวโรคเก่าของเสกจะกลับมากำเริบอีก”

เมื่อถามว่าจากนี้เตรียมพาเสกไปทำบุญหรือไม่ กานต์ กล่าวว่า เมื่อคืนเสกก็ไหว้พระเจ้าตาก รัชกาลที่ 5 และราหู เพราะศรัทธา ส่วนลูกๆ ก็ไม่ได้เครียด แต่ก็ถามความคืบหน้าคดีตลอด ซึ่งลูกมั่นใจในตัวแม่

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6203498
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6203498