เจนนี่-เนเงิน วิวาห์ล่ม ลดสถานะเหลือแค่ความเป็นเพื่อน


ให้คะแนน


แชร์

แต่ล่าสุด นักร้องสาวก็ได้ประกาศข่าวที่ช็อกหัวใจแฟนๆ ของทั้งคู่ ด้วยการประกาศลดสถานะเหลือแค่ความเป็นเพื่อนที่ดีกับ เนเงิน เจตริน ศรีสังข์ ว่าเป็นการตัดสินใจร่วมกันทั้งคู่ว่า 

เจนนี่และเนเงิน เราพูดคุยกันมาสักพักแล้วและเราตกลงกันแล้วว่า #เรากลับมาเป็นเพื่อนกันดีกว่า เพราะการเป็นเพื่อนกันคงเป็นทางออกที่ดีที่สุดสำหรับเราสองคน และเรายังสามารถรักษาความรู้สึกดีๆที่มีต่อกันได้

ซึ่งการตัดสินใจในครั้งนี้ มีเพียงเหตุผลส่วนตัวในการใช้ชีวิตของเราสองคน ไม่ได้มีเรื่องอื่นที่ไม่ดีมาเกี่ยวข้องแต่อย่างใด เจนนี่หวังเป็นอย่างยิ่งว่าแฟนคลับทุกท่านจะเข้าใจและยอมรับการตัดสินใจของเราทั้งคู่ในครั้งนี้

เราทั้งคู่ต้องขอโทษทุกคนด้วยนะคะที่เพิ่งออกมาแจ้งตอนนี้ เพราะเราสองคนอยากใช้เวลาในการทบทวนและหาข้อสรุปร่วมกัน ซึ่งตอนนี้เราก็โอเคกันทั้งสองฝ่ายแล้วค่ะ จึงขออนุญาตใช้พื้นที่ตรงนี้ ในการแจ้งเรื่องนี้ให้กับทุกท่านทราบนะคะ

ที่ผ่านมาหนูขอบคุณทุกคนที่ติดตามและให้กำลังใจกันมาตลอดนะคะ ต่อไปนี้หนูเองก็จะตั้งใจทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด และจะสร้างความสุขให้กับทุกคนต่อไปนะคะ รักและขอบคุณแฟนคลับทุกคนค่ะ”

นอกจากนั้น เจนนี่ ยังได้นำข้อความที่อดีตแฟนหนุ่ม เนเงิน โพสต์มาบอกกับแฟนๆ ซึ่งมีใจความว่า “ฝากขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงและเป็นกำลังใจให้ด้วยนะ เพราะตอนนี้เฟซผมทั้งใหม่และเก่า โพสต์ไม่ได้ เมนต์ไม่ได้ทั้ง 2 เฟซเลย ยังไงผมกับเจนก็ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันครับ” หลังจากที่ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น โพสต์ข้อความดังกล่าวไปก็มีแฟนๆ ของทั้งคู่เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2057739
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2057739