เห็นตัวเลขตกใจ วู้ดดี้ เผยนางเอกโอนเงินช่วยแม่หญิงลี โดยไม่ออกนาม


ให้คะแนน


แชร์

เห็นยอดเงินแล้วตกใจมากวู้ดดี้ วุฒิธร พิธีกรชื่อดัง หลังเปิดใจพระมหาเทวีเจ้าแห่งเมืองทิพย์ หรือ แม่หญิงลี และ ทิพย์ 2 คนที่กำลังโด่งดังในโลกโซเชียล รับรู้ถึงปัญหาชีวิตที่เป็นทุกข์บอกใครไม่ได้ ของทั้ง 2 คน ยังไม่รู้จะหาทางออกได้อย่างไร ซึ่ง วู้ดดี้ ประกาศจะช่วยนั้น

เกาะติดข่าว กดติดตามข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

ล่าสุด วู้ดดี้ โพสต์ภาพข้อความ “ประทับใจเหลือเกินมีเพื่อนในวงการโอนเงินมาช่วยแม่หญิงลีและคุณทิพย์ โดยไม่ขอออกนาม เห็นตัวเลขแล้วตกใจมาก พร้อมเผยด้วยว่า “อาทิตย์ที่ผ่านมา วู้ดดี้รู้สึกดีใจแทนแม่หญิงลีและคุณทิพย์มาก มีคนรักทั้งคู่มากมายจริงๆ

หลายคนติดต่อมาเพื่อขอช่วยเหลือสองคนนี้ อย่างเรื่องการทำห้องน้ำให้แม่หญิงลี แต่สิ่งที่วู้ดดี้ประทับใจมากที่สุด คงเป็นเพื่อนในวงการคนหนึ่งที่ส่งข้อความมาว่า อยากช่วยมากๆ ขอไม่ออกนาม แล้วโอนเงินมาให้ทันที

“วู้ดดี้เห็นตัวเลขแล้วก็ตกใจมาก เพราะเขาไม่ถามรายละเอียดอะไรเลย เพียงแค่อยากจะช่วยแค่นั้น.. อยากจะบอกน้องว่าจิตใจน้องช่างงดงามเหลือเกิน รู้สึกภูมิใจที่ได้เป็นเพื่อนกับนางเอกคนนี้ที่สุด”

ขอให้ทุกคนที่ร่วมช่วยเหลือแม่หญิงลีและคุณทิพย์ในครั้งนี้ได้รับบุญกลับไปด้วยนะครับ ไว้ห้องน้ำเสร็จเมื่อไร จะเอาภาพความสุขมาฝากทุกคนอีกครั้ง ส่วนคุณทิพย์ตอนนี้เตรียมตัวเพื่อเข้ารับการปรึกษาเรื่องของซิลิโคนที่สะโพกแล้วครับ #เรื่องดีดีก่อนนอนคืนนี้”

ท่ามกลางชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์เชื่อมั่นว่านางเอกน้ำใจงามคนนั้น ต้องเป็น อั้ม พัชราภา ขณะที่หลายคนก็เดาว่าเป็น เบลล่า ราณี ด้วย พร้อมแห่ชื่นชมนางเอกน้ำใจงามคนดังกล่าว “พี่อั้มแน่นอน ล้าน% ปิดทองหลังพระ คนจริงไม่ต้องออกนาม” , “มั่นใจเกินร้อยค่ะ ว่าเป็นคุณอั้มแน่นอนค่ะ” , “ถ้าให้เดาคิดว่านะจะเป็นเบลล่า แน่ๆเลยค่ะ” เป็นต้น

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6206192
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6206192