เปิ๊ดสะก๊าดบ้านทุ่ง EP.1 “ณกรกานดา” ทำตามพินัยกรรม เดินทางไป “บ้านทุ่งสวรรค์”


ให้คะแนน


แชร์

26 มี.ค. 2564 10:01 น.

ฮาตั้งแต่ตอนแรก สำหรับละครเรื่อง “เปิ๊ดสะก๊าดบ้านทุ่ง” เป็นละครน้ำดีมีคุณภาพ แฝงด้วยสาระ ได้เห็นถึงวิถีชีวิตต่างๆ ในชนบท โดยละครเรื่องนี้ยังเป็นผลงานเรื่องสุดท้ายที่ เหม-ภูมิภาฑิต นิตยารส ได้ฝากเอาไว้ ก่อนที่จะจบชีวิตตนเองเมื่อราวสองปีก่อน ประกบ มายด์-วรัทยา ว่องชยาภรณ์ ที่รับบทเป็นสาวสวยนักเรียนนอก แต่ต้องจับพลัดจับผลูไปทำนาตามที่พินัยกรรมระบุ ความสนุกจึงเกิดขึ้น

ข่าวแนะนำ

ณกรกานดา (วรัทยา ว่องชยาภรณ์) สาวสวยนักเรียนนอก ต้องรีบกลับจากเมืองนอกเพื่อไปทำนาที่ “บ้านทุ่งสวรรค์” ตามพินัยกรรมที่พ่อของเธอระบุไว้ พ่อที่ทิ้งเธอไปตั้งแต่เด็ก โดยที่ พวงระย้า (นาตยา จันทร์รุ่ง) แม่ของเธอคอยเป่าหูมา ตลอดว่าที่พ่อทิ้งไปก็เพราะคนที่บ้านทุ่งสวรรค์ เธอจึงตั้งใจจะทำให้สำเร็จ แล้วขายที่ดินที่นั้นทิ้ง เพื่อเป็นการแก้แค้นให้กับแม่ของเธอ

ด้าน “ไภยทัต” ลูกชาย “พักตร์พิไล” เพื่อนสนิทพวงระย้าก็พยายามช่วยหาทางแก้ไขพินัยกรรม เพราะไม่อยากให้ณกรกานดาคนที่เขารัก ต้องไปตกระกำลำบากที่บ้านทุ่งสวรรค์ เรื่องวุ่นๆ ของคุณหนูไฮโซก็เริ่มขึ้นตั้งแต่วันแรกที่มาถึงบ้านทุ่งสวรรค์

มนุษย์คนแรกที่เธอได้เจอในระหว่างที่เธอเดินตามหาบ้านผู้ใหญ่ไฝก็คือ ธัญเทพ (เหม ภูมิภาฑิต นิตยารส) ด้วยความขี้วีนเอาแต่ใจ จึงทำให้การพบกันครั้งแรกของเขาและเธอจบลงไม่ดีเท่าไหร่ ณกรกานดามาพบ “ผู้ใหญ่ไฝ” จนได้ จากความช่วยเหลือของ จอม (น้องรถบัส ภคพล ตัณฑ์พาณิชย์) เด็กน้อยเจ้าถิ่น ซึ่งพินัยกรรมได้ระบุไว้ว่าให้ผู้ใหญ่ไฝเป็นผู้ดูแลให้ณกรกานดาทำตามพินัยกรรมให้สำเร็จ

ติดตามชมละครเรื่อง “เปิ๊ดสะก๊าดบ้านทุ่ง” ตอนแรกในวันอาทิตย์ที่ 28 มีนาคม 2564 นี้ และติดตามชมละครเรื่อง “เปิ๊ดสะก๊าดบ้านทุ่ง” ได้ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 22.00-23.00 น. ทางช่องไทยรัฐทีวี ช่อง32HD

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2056323
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2056323