"ไมค์" บุกบ้าน "มุกดา" หวังเคลียร์ใจ ถูกยิงไล่ เกือบไม่รอด ใน "คู่แค้นแสนรัก"


ให้คะแนน


แชร์

26 มี.ค. 2564 09:10 น.

“คู่แค้นแสนรัก” อีพีที่แล้วทำเอาต่อมน้ำตาแตกแบบนอนสต๊อปกันไปแล้ว ที่ ออก้า (น้องแพนเตอร์) ทำเอาแฟนๆ ร้องไห้ไปตามๆ กัน จนตาบวมกันไปเลย มาอีพีนี้ยิ่งเพิ่มความเข้มข้นสุดพีคเพราะไฮไลต์ของวีกนี้บอกเลยอย่าพลาดเด็ดขาด

ข่าวแนะนำ

เป็นตอนที่ สงกรานต์ (ไมค์ ภัทรเดช) มา บ้านอิงดาว (มุกดา นรินทร์รักษ์) เพื่อเอาโฉนดที่ดินมาคืนครอบครัวอิงดาว แต่ นายแสง (ภูธฤทธิ์ พรหมบันดาล) พ่อของอิงดาวยังโกรธไม่หาย ยิงใส่ด้วยอารมณ์แค้นเอามากๆ ซึ่งอิงดาวก็ได้เข้ามาห้ามไว้เพราะเชื่อในสิ่งที่สงกรานต์พูด แต่ก็ต้องเก็บความรู้สึกตัวเองไม่ทำให้พ่อต้องเสียใจอีก เรียกว่าซีนนี้ต้องทำให้แฟนๆ ละครรู้สึกอินอย่างแน่นอน

เบื้องหลังซีนนี้ ถ่ายทำกันที่ย่านปทุมธานี ซึ่งเป็นบ้านของครอบครัวอิงดาว เป็นซีนอารมณ์ที่พระนางไม่เจอกันตั้งแต่วันที่สงกรานต์เซอร์ไพรส์ขออิงดาวแต่งงาน แต่โรส (จอย ชลธิชา) กับ เจ๊ปลาร้า (บุ๊คโกะ ธนัชพันธ์) มาแฉว่าดาวประดับคือใคร แต่สงกรานต์กลับบอกว่ารู้อยู่แล้ว จึงทำให้อิงดาวยิ่งรู้สึกโกรธสงกรานต์มาก แต่ความรู้สึกข้างในดูออกว่าต่างก็คิดถึงกัน อิงดาวก็ต้องเก็บความรู้สึกที่แสนเจ็บปวดนี้เอาไว้ จึงเป็นซีนที่เศร้าและบีบอารมณ์มากๆ แต่ทั้งไมค์และมุกดาก็ได้แสดงออกมาได้ดีมากๆเพราะทั้งคู่ทำการบ้านมาพร้อมมากจึงแสดงกันแบบรวดเดียวจบแบบไม่ต้องพูดเยอะบอกเลยว่าซีนนี้ก็เป็นอีกหนึ่งซีนที่ไม่ควรพลาด

ติดตามชมฉากเด็ดนี้ในละคร คู่แค้นแสนรัก ในวันศุกร์ที่ 26 มีนาคมนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 HD กด 35

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2057525
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2057525