รักไปไม่รอด! เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ประกาศเลิก เนเงิน แม้เพิ่งถูกฝ่ายชายขอแต่งงาน


ให้คะแนน


แชร์

รักไปไม่รอด! เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ประกาศเลิก เนเงิน แม้เพิ่งถูกฝ่ายชายขอแต่งงาน

วันที่ 26 มี.ค. 2564 เวลา 10:55 น.

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ประกาศเลิก เนเงิน เหลือสถานะเพียงเพื่อน แม้จะเพิ่งถูกขอแต่งงานเมื่อต้นปี

กลายเป็นเรื่องที่หลายคนให้ความสนใจเมื่อนักร้องสาว เจนนี่ รัชนก หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ออกมาประกาศจบความสัมพันธ์กันแฟนหนุ่มที่ฝ่าฟันดราม่าด้วยกันมา แถมเมื่อต้นปีหนุ่ม เนเงิน เพิ่งจะเซอร์ไพรส์คุกเข่าแต่งงานกลางไลฟ์คอนเสิร์ตไปหมาดๆ

ล่าสุด เจนนี่ ได้ออกมาประกาศข่าวเลิกราทำเอาแฟนคลับหลายคนช็อกไปตามๆกันว่า…

“ก่อนอื่นเจนนี่ต้องขอบคุณแฟนคลับทุกคนนะคะ ที่แสดงความเป็นห่วง และถามกันเข้ามาตลอดเลยว่าทำไมช่วงนี้ไม่เห็นเนเงินไปออกงานคอนเสิร์ตด้วยเลย เจนนี่เลยถือโอกาสแจ้งตรงนี้เลยนะคะ ว่าเจนนี่และเนเงิน เราพูดคุยกันมาสักพักแล้วและเราตกลงกันแล้วว่า #เรากลับมาเป็นเพื่อนกันดีกว่า เพราะการเป็นเพื่อนกันคงเป็นทางออกที่ดีที่สุดสำหรับเราสองคน และเรายังสามารถรักษาความรู้สึกดี ๆ ที่มีต่อกันได้

ซึ่งการตัดสินใจในครั้งนี้ มีเพียงเหตุผลส่วนตัวในการใช้ชีวิตของเราสองคน ไม่ได้มีเรื่องอื่นที่ไม่ดีมาเกี่ยวข้องแต่อย่างใด เจนนี่หวังเป็นอย่างยิ่งว่าแฟนคลับทุกท่านจะเข้าใจและยอมรับการตัดสินใจของเราทั้งคู่ในครั้งนี้ เราทั้งคู่ต้องขอโทษทุกคนด้วยนะคะที่เพิ่งออกมาแจ้งตอนนี้ เพราะเราสองคนอยากใช้เวลาในการทบทวนและหาข้อสรุปร่วมกัน

ตอนนี้เราก็โอเคกันทั้งสองฝ่ายแล้วค่ะ จึงขออนุญาตใช้พื้นที่ตรงนี้ ในการแจ้งเรื่องนี้ให้กับทุกท่านทราบนะคะ ที่ผ่านมาหนูขอบคุณทุกคนที่ติดตามและให้กำลังใจกันมาตลอดนะคะ ต่อไปนี้หนูเองก็จะตั้งใจทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด และจะสร้างความสุขให้กับทุกคนต่อไปนะคะ รักและขอบคุณแฟนคลับทุกคนค่ะ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.posttoday.com/ent/news/648899
ขอขอบคุณ : https://www.posttoday.com/ent/news/648899