เปิดเส้นทางความรัก 4 ปี เจนนี่-เนเงิน จูงมือฝ่าดราม่าจนกระทั่งวิวาห์ล่ม


ให้คะแนน


แชร์

26 มี.ค. 2564 12:30 น.

ทำเอาแฟนคลับต่างก็ช็อกไปตามๆ กัน เมื่อนักร้องสาวชื่อดัง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านโซเชียล ประกาศลดความสัมพันธ์กับ เนเงิน เจตริน ศรีสังข์ แฟนหนุ่มที่คบกันมานานกว่า 4 ปี และเมื่อช่วงมกราคม 2564 ที่ผ่านมา ฝ่ายชายเพิ่งจะทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงานกลางคอนเสิร์ตท่ามกลางสักขีพยานหลายคน 

หากจะย้อนไปถึงความรักของ เจนนี่ กับ เนเงิน เรียกได้ว่ารักเกิดเพราะซิกซ์แพ็กเลยก็ว่าได้ เพราะก่อนหน้านี้ เนเงิน เคยเล่าว่า เจนนี่ เป็นฝ่ายเข้ามาจีบก่อน ซึ่ง เจนนี่ บอกว่า ตอนนั้นกำลังโสดอยู่ แล้วเห็นอีกฝ่ายลงรูปเป็นนักมวย มีกล้ามมัดๆ เลยทักไปคุย เพราะตนเองเป็นคนชอบผู้ชายที่มีซิกซ์แพ็กอยู่แล้ว 

ข่าวแนะนำ

“หนูกำลังโสดอยู่ แล้วเขาลงรูปแบบเป็นนักมวย แล้วมีกล้ามมัดๆ ก็แอบทักไปโกหกว่าเคยเจอกันหรือเปล่า แต่จริงๆ ก็ไม่เคย แล้วพอทักไป 1 ชม. เขาโพสต์เฟซบุ๊กว่า หรือเธอจะใช่ JN คือหนูชอบนักกีฬาแล้วเขาใส่กางเกงมวย แล้วมีซิกซ์แพ็ก หนูก็เลยทักไปว่าเคยเจอกันไหม” และเริ่มต้นคบกัน ปลูกต้นรักตั้งแต่นั้นมา

ด้าน เนเงิน เอง เมื่อในอดีตเป็นนักมวยชื่อดัง ชื่อในวงการคือ เนเงิน พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม ทั้งยังเคยได้แชมป์มวยลุมพินีรุ่น 105 ปอนด์ กระทั่งอายุ 23 ปี เขาตัดสินใจแขวนนวม เนื่องจากเกิดอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าเรื้อรัง หลังจากที่ตัดสินใจแขวนนวม เนเงิน ก็ทำหน้าที่เปรียบเสมือนหลังบ้านของ ค่ายได้หมดถ้าสดชื่น ที่มี เจนนี่ เป็นเจ้าของค่าย ทั้ง 2 คนช่วยกันขยันขันแข็ง โดย เนเงิน ช่วย เจนนี่ ในการถ่ายทำรายการ รวมถึงรีวิวสินค้าต่างๆ พร้อมกันนี้ยังมีส่วนในการแสดงเอ็มวีในเพลงต่างๆ ของค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่นอีกด้วย

แม้ว่าที่ผ่านมาความรักของ เจนนี่ กับ เนเงิน จะเจอดราม่าจากชาวโซเชียลหนักเพียงใด แต่ทั้งคู่ก็ยังจูงมือฝ่าฟันอุปสรรคไปได้ โดยมีแฟนคลับและคนรอบข้าง รวมถึงน้องๆ ในค่ายให้กำลังใจเสมอ อีกทั้งที่ผ่านมา เนเงิน ยังเจอดราม่าอย่างหนัก ทั้งเรื่องความเจ้าชู้ ถูกมองว่าเกาะ เจนนี่ แต่เขาก็ได้ออกมาชี้แจง พร้อมกับปกป้องคนรักอย่าง เจนนี่ เสมอ 

แต่สุดท้ายดูเหมือนว่า ความรักที่เคยวาดฝันกันไป ถึงขั้นสร้างครอบครัว ซื้อที่ดิน วางอนาคตร่วมกัน ก็ไปไม่ถึงฝั่ง เมื่อ เจนนี่ ก็ได้ออกมาเปิดเผยกลางดึก หลังจากที่ใช้เวลาทบทวนและหาข้อสรุปร่วมกันมาสักระยะแล้วว่า ทั้งคู่ได้ตัดสินใจลดสถานะเหลือแค่เพื่อนที่ดีต่อกันเท่านั้น พร้อมกับขอบคุณทุกคนที่คอยให้กำลังใจและเป็นกองเชียร์เสมอมา.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2057799
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2057799