“ว่านไฉ” เผยโมเมนต์ขอ “อาย กมลเนตร” เป็นแฟน เมินดราม่าคบเพื่อนอดีตแฟนอย่าง “แป้งโกะ”


ให้คะแนน


แชร์

“ว่านไฉ” เผยโมเมนต์ขอ “อาย กมลเนตร” เป็นแฟน เมินดราม่าคบเพื่อนอดีตแฟนอย่าง “แป้งโกะ”

       ได้เปิดตัวคบหาดูใจเป็นแฟนกับ “อาย กมลเนตร เรืองศรี”  เป็นที่เรียบร้อยพร้อมขอหยุดดราม่าโยงฝ่ายหญิงและอดีตแฟนอย่าง ”แป้งโกะ จินตนัดดา ลัมะกานนท์”  ด้วยเพราะไม่ได้มีปัญหาแต่อย่างใดแน่นอน สำหรับ “ว่านไฉ อคิร วงษ์เซ็ง” หรือ “ว่านไฉ เอเอฟ”  โดยเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยให้ฟังว่า

อ่านข่าวต่อ : เปิดใจ “อาย กมลเนตร” หลังคบ “ว่านไฉ” ยันไร้ดราม่า “แป้งโกะ” รู้คนแรก

ว่านไฉ เอเอฟ อาย กมลเนตร แป้งโกะ จินตนัดดา

       ความรักกับ “อาย กมลเนตร” ก็แฮปปี้ดีมองเป็นยุคที่ไม่ต้องปิดกั้นว่าจะมีแฟนแล้วก็เป็นความสัมพันธ์ที่ดีและเป็นผู้ใหญ่แล้วต่างคนต่างรู้จักกันมาสิบกว่าปีและอยู่ในสถานะเพื่อนพอวันนึงโตขึ้นแล้วมาคุยคลิกกันก็เป็นอะไรที่น่ารักดี ซึ่งฝ่ายหญิงก็เป็นคนน่ารักและมีมุมที่สดใสชอบทำให้คนอื่นยิ้มและที่เหมือนกันคือเป็นคนที่รักครอบครัวมากโดยคุณพ่อคุณแม่ของเขาก็น่ารักกับระยะเวลาที่คบกันเป็นแฟนก็ยังไม่ถึงปี โดยโมเมนต์ขอเป็นแฟนก็อยู่ดีๆรู้สึกเลยโตแล้วก็ไม่ปิดกั้นความรู้สึกก็ถามเขาเลยไม่อยากรอให้เวลาผ่านไปก็ขอเป็นแฟนกันดีกว่า

ว่านไฉ เอเอฟ อาย กมลเนตร แป้งโกะ จินตนัดดา

      ทั้งนี้ส่วนตัวก็มองว่าเขาสวยอยู่แล้วแต่สิ่งที่อยากเป็นแฟนเพราะจิตใจที่ดีและชอบช่วยเหลือคนอื่นมาก ซึ่งตัวเขาก็มีห่วงเพราะตนเดินทางเยอะและเป็นห่วงเขาที่จิตใจดีอาจจะมีคนมาอาศัยความหวังดีของเขาเพื่อหาผลประโยชน์เยอะล่าสุดมีคนไดเรคไอจีมาขอเงินจ่ายค่าหอเขามาปรึกษาตนก็บอกว่าถ้าไม่สบายใจกับการปฏิเสธอยากจะช่วยก็ให้ไปเลยตนก็ช่วยครึ่งนึงและหลังจากนั้นก็รู้ว่าเป็นสิบแปดมงกุฎมาหลอกก็มีขู่ไปว่าจะแจ้งความ

ว่านไฉ เอเอฟ อาย กมลเนตร แป้งโกะ จินตนัดดา

         ส่วนครอบครัวของฝ่ายหญิงก็สนิทกันประมาณนึงรับคาดหวังกับความรักครั้งนี้อยากให้ไปได้ตลอดก็จะทำหน้าที่และดูแลฝ่ายหญิงให้ดีที่สุด ถามว่ามีทะเลาะกันไหมก่อนหน้านี้ตนจะใจร้อนแต่ตอนนี้ใจเย็นลงมากเหมือนอยู่ภายใต้ปีกของนางพญาก็ให้เกียรติเขาไม่เคยบ่นในสิ่งที่ไม่ชอบหรืออยากให้เปลี่ยนก็ต้องปรับจูนเข้าหากันเพราะต่างคนต่างโตแล้วหากมีเรื่องไหนที่ไม่ดีก็จะปรับให้ดีไปในทางเดียวกัน ขำๆอาจจะเข้าสมาคมคนกลัวแฟนเร็วๆนี้ ยันตนไม่มีมุมให้หึงอย่างมือถือจะไม่ล็อกก็ให้เปิดได้เลย

ว่านไฉ เอเอฟ อาย กมลเนตร แป้งโกะ จินตนัดดา

       สำหรับเรื่องที่มีดราม่าเปิดตัวคบฝ่ายหญิงที่เป็นเพื่อนกับอดีตแฟนอย่าง “แป้งโกะ” ก็เคยเป็นแฟนกันมาหกเจ็ดปีและคุยเป็นเพื่อนกันตลอดวันที่สปาร์คกับ “อาย กมลเนตร” ก็โทรหา “แป้งโกะ” คนแรกเลยบอกว่าชอบเขาก็บอกว่าดีสิและได้คุยกับ “อาย กมลเนตร” ว่าโทรหา “แป้งโกะ” เหมือนกันมองเป็นการให้เกียรติและเป็นความสัมพันธ์ที่น่ารักมีไปทานข้าวสามคนกันบ่อย

ว่านไฉ เอเอฟ อาย กมลเนตร แป้งโกะ จินตนัดดา

         ซึ่งส่วนตัวมองว่าอะไรที่ผ่านไปแล้วก็เป็นความรู้สึกดีๆที่เปลี่ยนรูปแบบได้ถึงแม้ไม่ได้รักกันแบบแฟนแต่ก็ยังรักกันแบบอื่นได้โดยที่ไม่จำเป็นต้องพูดในเรื่องเก่าบางมุมหรือต้องมารื้อฟื้นใหม่ยันไม่มีปัญหากันร้อยเปอร์เซ็นต์และอยากบอกทุกคนอย่าคิดมากหรือคิดแทนเลยรักครั้งนี้เป็นความสัมพันธ์ที่น่ารักหากอะไรที่ไม่ดีติชมตนได้แต่อย่าไปว่าทั้งคู่เลย

ว่านไฉ เอเอฟ อาย กมลเนตร แป้งโกะ จินตนัดดา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

"ก้อย อรัชพร","อาย กมลเนตร", "นท พนายางกูร" ร่วมงานเปิดตัวคอลเลคชั่น ROXY x OH Futon 

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/97616/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/97616/read