เป้ มายด์ ประกาศข่าวดี ภรรยาตั้งท้องด้วยวิธีเด็กหลอดแก้วหลังพยายามมานาน


ให้คะแนน


แชร์

“แม่กับพ่อผมอยากอุ้มหลานครับ ท่านพูดมาตลอด ผมเคยมีความคิดว่าอยากจะแต่งงานก่อนอายุ 35 แล้วมีลูกทันที (อยากซิ่งกับลูกไวๆ ครับ) เพราะผมคิดว่าครอบครัวจะสมบูรณ์พร้อมได้ต้องมีครบพ่อแม่ลูก

หลังจากที่ผมกับน้องกรแต่งงานกันเมื่อปลายปีที่แล้ว (8 Nov 2020) เราก็เริ่มเปิดอู่ทันที แต่ก็มีอุปสรรคมากมายเหลือเกินเข้ามาทำให้ฝันเรื่องลูกของเราไม่เป็นจริงสักที แต่เราก็ไม่เคยท้อ

เราเริ่มศึกษาเรื่องภาวะการมีบุตรยากในคนวัยเรา ซึ่งได้พบว่าปัจจุบันเรื่องการมีบุตรยากนั้น กลายเป็นปัญหาของหลายๆ คู่ครับ และเกิดได้จากหลายปัจจัย ซึ่งเราทั้งคู่ก็เป็นหนึ่งในนั้นครับ

น้องกรอายุ 26 แต่ไข่ของน้องกรกลับเหมือนของคนอายุ 40 เราเริ่มกังวล แต่ยังไม่ยอมทิ้งความหวัง เราทำทุกอย่าง เปลี่ยนแปลงพฤติกรรมการใช้ชีวิตแทบจะทั้งหมดใหม่

เราปรึกษาคุณหมอ เราให้กำลังใจกันและกัน เราอดทน เราสู้ เราดูแลซึ่งกันและกันอย่างดีที่สุด เราทุ่มเทหมดหน้าตักมาหลายเดือน แล้ววันนี้ก็มาถึง

วันที่ครอบครัวของเราจะสมบูรณ์พร้อม วันที่พ่อกับแม่ผมจะกลายเป็นคุณปู่คุณย่า วันที่ม้ากับป๊าจะกลายเป็นอาม่าอากง ทุกคนครับ น้องกรท้องแล้วครับ

Ps.ถ้าใครสนใจเรื่องการมีบุตรยากลองเข้าไปดูในยูทูบของเรานะครับ KPTV เราทำรายการชื่อ #KPDiary ซึ่งรวบรวมเอาทุกขั้นตอนการทำเด็กหลอดแก้วมาย่อยให้เข้าใจง่ายๆ และดูเพลิน ว่างๆ ลองแวะไปดูนะครับ”

หลังจากที่เป้ประกาศข่าวดีไป ก็มีเพื่อนพี่น้องในวงการและแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกับทั้งคู่เป็นจำนวนมาก 

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2057904
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2057904