ต้น อาชว์ เขินเผยสัมพันธ์ เซน ตกลงยังไง อ้อม เริ่มงงลุ้นหนักไปด้วย


ให้คะแนน


แชร์

เขินหน้าแดงไปไม่ถูกต้นเผยสัมพันธ์เซนตกลงยังไงกันอ้อม พิยดา พาทีมดีเจ ต้น อาชว์ และ เซน เมจกา มาโปรโมตคลื่นวิทยุ FLEX Station 104.5 คลื่นลูกใหม่ เมื่อถามอ้อมว่า ต้น กับ เซน นี่ยังไงข่าวเยอะมาก อ้อม ตอบว่า พูดตรงๆ ตอนนี้เขาก็ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ แต่ตอนนี้คุณแม่ก็เริ่มงง เขาชงกันไปชงกันมา เล่นกันไปเล่นกันมา ก็เริ่มจะไม่แน่ใจแล้ว

เกาะติดข่าว กดติดตามข่าวสด
เพิ่มเพื่อน

เพราะทำละครมาเยอะ ก็มีแบบนี้เยอะเธอน่ารัก แบบนั้นแบบนี้ มีหลายคู่ สุดท้ายก็เป็นแฟนกัน อันนี้ก็ไม่รู้เพราะเล่นกันเหลือเกินจนฉันไม่รู้ ทำเอา ต้น และ เซน ถึงกับหัวเราะ ถามว่าคนชงกันเยอะหรือยังไง อ้อม บอกว่า นางก็ชงกันเองด้วย

เมื่อถามว่าโสดทั้งคู่ใช่หรือไม่ ทั้ง ต้น และ เซน ก็ยอมรับว่า โสดทั้งคู่ เซน บอกด้วยว่า แม่ก็เอ็นดูพี่ต้น เคยมาเจอที่สตูดิโอด้วย เมื่อถามต้นว่ามาขนาดนี้แล้วพูดความในใจหน่อย ต้น กล่าวว่า “ก็สนิทกันครับ สนิทกันมากๆเลย” ก่อนส่งสายตาไปหา เซน จนฝ่ายหญิงหัวเราะ

ถามว่ารู้ไหมว่าสนิทกันมากในความหมายวงการบันเทิงคืออะไร ก่อนต้นจะเขินบอกว่า ไปไม่ถูกเลย ก่อนเขินหนักบอกว่า ก็เป็นน้องที่น่ารัก คุยสนุก ด้าน เซน พูดถึงต้นบ้างว่า พี่ต้นน่ารักมาก จะเห็นว่าทุกคนรักพี่ต้น เป็นกำลังใจให้เขาหลายๆเรื่อง ดีใจที่ทุกคนจะได้ติดตามพี่ต้นทาง 104.5 เห็นเราทำงานด้วยกัน อยากให้รอติดตามกันเยอะๆ เขาคุยเก่ง กวนๆ

ขอบคุณที่มา ครอบครัวบันเทิง เรื่องเล่าเช้านี้

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6208907
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6208907