วู้ดดี้ เผยนางเอกโอนเงินช่วยเหลือ แม่หญิงลี-ทิพย์ เห็นตัวเลขแล้วตกใจ


ให้คะแนน


แชร์

26 มี.ค. 2564 14:46 น.

หลังจาก 2 คนดังในโซเชียล แม่หญิงลี หรือ พระมหาเทวีเจ้าแห่งเมืองทิพย์ กับ ทิพย์ ไปร่วมรายการ “Woody Show” ทางช่อง 7 ซึ่งมี วู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา รับหน้าที่พิธีกร และทั้งคู่ก็ได้เผยถึงปัญหาชีวิตต่างๆ ที่ไม่มีใครรู้ ซึ่งวู้ดดี้บอกว่าจะช่วยเหลือด้วยการมอบห้องน้ำใหม่ให้แม่หญิงลี และให้ทิพย์ได้รักษาตัวหลังมีปัญหาเรื่องซิลิโคนที่สะโพก

ข่าวแนะนำ

จากนั้นก็มีน้ำใจจากหลายๆ คนที่อยากช่วยเหลือ 2 คนดัง และยังมีนางเอกคนหนึ่งโอนเงินมาให้ทันทีโดยไม่ประสงค์ออกนาม ซึ่ง วู้ดดี้ ได้โพสต์ภาพข้อความที่เขียนว่า “ประทับใจเหลือเกิน มีเพื่อนในวงการโอนเงินมาช่วยแม่หญิงลีและคุณทิพย์ โดยไม่ขอออกนาม เห็นตัวเลขแล้วตกใจมาก” และเขียนข้อความบรรยายไว้ว่า “อาทิตย์ที่ผ่านมา วู้ดดี้รู้สึกดีใจแทนแม่หญิงลีและคุณทิพย์มาก มีคนรักทั้งคู่มากมายจริงๆ

หลายคนติดต่อมาเพื่อขอช่วยเหลือสองคนนี้ อย่างเรื่องการทำห้องน้ำให้แม่หญิงลี แต่สิ่งที่วู้ดดี้ประทับใจมากที่สุด คงเป็นเพื่อนในวงการคนหนึ่งที่ส่งข้อความมาว่า อยากช่วยมากๆ ขอไม่ออกนาม แล้วโอนเงินมาให้ทันที วู้ดดี้เห็นตัวเลขแล้วก็ตกใจมาก เพราะเขาไม่ถามรายละเอียดอะไรเลย เพียงแค่อยากจะช่วยแค่นั้น.. อยากจะบอกน้องว่าจิตใจน้องช่างงดงามเหลือเกิน รู้สึกภูมิใจที่ได้เป็นเพื่อนกับนางเอกคนนี้ที่สุด 

ขอให้ทุกคนที่ร่วมช่วยเหลือแม่หญิงลีและคุณทิพย์ในครั้งนี้ได้รับบุญกลับไปด้วยนะครับ ไว้ห้องน้ำเสร็จเมื่อไร จะเอาภาพความสุขมาฝากทุกคนอีกครั้ง ส่วนคุณทิพย์ตอนนี้เตรียมตัวเพื่อเข้ารับการปรึกษาเรื่องของซิลิโคนที่สะโพกแล้วครับ #เรื่องดีดีก่อนนอนคืนนี้”

โดยมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมความมีน้ำใจ ดีใจแทนแม่หญิงลีกับทิพย์ พร้อมทั้งเดากันว่าน่าจะเป็นนางเอกซุป’ตาร์สาว อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ และมีบางส่วนที่เดาว่าน่าจะเป็น เบลล่า ราณี แคมเปน ด้วย.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2057988
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2057988