ต้นไม้เป็นเหตุ! เคน ภูภูมิ งานเข้า เอสเธอร์ บ่นไม่มีเวลาให้


ให้คะแนน


แชร์

ต้นไม้เป็นเหตุ! เคน ภูภูมิ งานเข้า เอสเธอร์ บ่นไม่มีเวลาให้

เป็นคู่รักที่เรียบง่าย ไม่มีข่าวอะไรออกมาให้ตื่นเต้น ล่าสุดได้มีโอกาสเจอ เคน ภูภูมิ พงศ์ภาณุ แอบกระแซะถามถึงเรื่องความรักกับนางเอกสาว เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา ตอนนี้เป็นยังไงบ้าง มีวี่แววที่จะแต่งงานกันหรือยัง


กี่ปีแล้วที่คบกัน? “น่าจะเจ้าปีที่ 5 แล้วมั้งครับ”
เห็นเราอยู่แต่กับต้นไม้ เขามีบ่นไหมว่า เรารักต้นไม้มากกว่า? “โห มีครับ เพราะอาทิตย์นึงถ้าเจอกันจริงๆ 1-2 วัน เพราะว่าผมอยู่สวนเสียส่วนใหญ่ แล้วก็ไปยิม ไปสวนแล้วก็กลับมาคือมืดไปแล้ว กลับมาก็คือเตรียมนอน เอสก็ถ่ายละคร 2 เรื่อง ก็ 7 วัน ผมอยู่กับต้นไม้ เอสก็อยู่กองอะไรแบบนี้ (เราไม่ค่อยเติมหวาน) มีโดนบ่นบ้างครับแต่หลังๆมาก็พยายามที่จะโอเค เทคแคร์มากขึ้น”


เวลาที่เขาบ่นเราทำยังไง ง้อหรือว่าต้องมีอะไรมาให้เขา? “เขาก็แค่บ่นๆแต่เขาไม่ได้จริงจังอะไรเพราะเขาก็คงรู้สึกว่า ผมชอบต้นไม้ ผมอยู่ตรงนี้ก็มีความสุข แล้วก็ไม่ได้ไปไหน ก็อยู่แต่สวนไม่ได้ไปเที่ยวไปลั้นลา คือที่เราหายไปเราไปอยู่ในสวนแค่นั้นเอง ไม่ได้ไปไหน
ที่เวลาเขาพูด เขาจะพูดว่ายังไง? “ก็บอกว่า โห เดี๋ยวนี้เจอต้นไม้มากกว่าหนูอีก(หัวเราะ)”
พาเข้าไปดูสวนบ้างไหม? “ผมมีสวนอยู่ที่บ้านอยู่แล้ว เขามาเขาก็จะเห็นรู้จักต้นไม้สปีชีส์ต่างๆแต่ถ้าเป็นต้นไม้จำนวนเยอะๆ จะอยู่อีกสวนนึงก็จะแยกกันครับ ที่บ้านก็จะปลูกด้วย ที่สวนอีกสวนนึงก็คือปลูกด้วย”

เกาะติดข่าว กดติดตามข่าวสด
เพิ่มเพื่อน
มันไม่หวานแล้วเรามีวิธีการเติมความหวานยังไงบ้าง อย่างหลังๆเขาเริ่มบ่นเวลาที่เจอกันน้อย? “อย่างเขาไปถ่ายละครที่ต่างจังหวัดผมก็ไปด้วย ก็ไปหัวหินใช่มั้ย โอเค ผมก็ไปด้วยไปอยู่กองด้วย กินข้าวกองด้วย(หัวเราะ) คือเหมือนแบบโอเค มาอยู่ด้วยให้กำลังใจนะ นานๆทีแล้วก็ไปกินข้าว กินขนมหรือว่าไปทำอะไรที่เขาอยากทำ ผมก็พยายามเคลียร์งานต่างๆให้เสร็จแล้วก็คือให้เขาไปเลยครับ”


วางแผนอนาคตหรือยัง คบกันมา 5ปีแล้ว? “ตอนนี้ก็คิดว่ามันก็โอเค เรื่อยๆไปก่อนอีกสักพักครับ เพราะว่าตอนนี้พวกเรายุ่งมากๆเลย ก็คงใช้ชีวิตคู่ร่วมกันแหละ คนนี้แล้วครับ แต่ตอนนี้ยุ่งมาก เป็นปีที่ยุ่งมากๆเลย”
มีแพลนในใจไหมว่าอยากแต่งงานอายุเท่าไหร่? “ตอนนี้ยังเลยครับ ช่วงนี้ก็ขอลุยก่อนคืออยากสบายใจ ถ้าสมมติแต่งปุ๊ปก็คืออยากที่จะโอเคทุกอย่างมันสบายใจแล้ว ไม่ใช่แต่งแล้วยังต้องมาหัวฟูทำโน่นทำนี้”


ขอบคุณรูปจากไอจี : ken_phupoom

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6209579
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6209579