ย้อนไทม์ไลน์ เนเงิน โพสต์เศร้าหัวใจสีดำไม่กี่วันก่อน เจนนี่ ประกาศเลิก


ให้คะแนน


แชร์

26 มี.ค. 2564 15:30 น.

ทำเอาหลายคนสงสัยถึงความสัมพันธ์ของ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น กับ เนเงิน เจตริน ศรีสังข์ ว่าเริ่มมีปัญหากันตั้งแต่เมื่อไหร่ เพราะอย่างที่หลายคนรู้ว่า เนเงิน เพิ่งทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอ เจนนี่ แต่งงานกลางไลฟ์ระหว่างที่เล่นคอนเสิร์ตออนไลน์ ซึ่งทำเอาแฟนๆ ร้องไห้ซาบซึ้งใจตามไม่น้อย และทั้งคู่ก็เผยแพลนวิวาห์ว่าจะเริ่มสร้างครอบครัวกันในช่วงปลายปีที่จะถึงนี้อีกด้วย 

ซึ่งก่อนหน้านี้แฟนคลับของทั้งคู่จะรู้ว่า เจนนี่และเนเงินนั้นรักกันมากขนาดไหน แม้จะทะเลาะกันบ้างแต่ทั้งคู่ก็ยังรักกันดี และคอยดูแลกันอยู่เสมอ แต่เมื่อมีข่าวเจนนี่ประกาศยุติความสัมพันธ์ ลดสถานะกับเนเงินเหลือแค่ความเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน จึงทำเอาหลายคนสงสัย

ข่าวแนะนำ

และเมื่อย้อนไทม์ไลน์ในเฟซบุ๊กของ เนเงิน ก็จะเห็นว่าในช่วงกลางเดือนมีนาคมที่ผ่านมา เนเงินได้โพสต์ข้อความเศร้าพร้อมหัวใจสีดำว่า “หลายคนชอบถามว่าทำไมเราเปลี่ยนไป แต่ไม่มีใครถามว่าที่ผ่านมาเราเจออะไร ถึงได้เป็นแบบนี้” 

ซึ่งหลังจากที่เนเงินโพสต์ข้อความเศร้านี้ไป ก็มีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ถามอย่างเป็นห่วงว่ามีปัญหากับเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือไม่ ทำไมถึงโพสต์ข้อความเหมือนคนจะเลิกกัน อีกทั้งเนเงินยังหายไป ไม่ได้ติดตามเจนนี่ไปเล่นคอนเสิร์ตเหมือนทุกครั้ง 

และก่อนที่ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น จะประกาศวิวาห์ล่มกับ เนเงิน ฝ่ายชายก็ได้โพสต์ข้อความผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวของตัวเองว่า “ไม่ว่าตอนนี้จะเจออะไรอยู่ อดทนหน่อยนะ มันผ่านเข้ามาได้ มันก็ต้องออกไปได้ เดี๋ยวมันก็ผ่านไป”

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2058035
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2058035