ชิน เจอล้วงยับ! เรื่องรัก รับแบบแมนๆ โดนแม่แฉ “ตึกสั่น” เผยเหตุเป็น “แบดบอย”


ให้คะแนน


แชร์

ชิน ชินวุฒ เจอล้วงยับเรื่องเซ็กซ์ ลั่นไม่เคย one night stand รับแบบแมนๆ หลังโดนแม่แฉเป็น “ชินตึกสั่น” เผยเหตุผลเป็น “แบดบอย”

แม้ความรักของนักร้องและนักแสดงหนุ่ม “ชิน ชินวุฒ อินทรคูสิน” และแฟนสาว “ลิลลี่ ภัณฑิลา” จะไม่สวีตหวานหวือหวาเหมือนคู่อื่น แถมหนุ่มชินได้ชื่อว่า “เป็นหนุ่มแบดบอย” แบบสุดๆ แต่ทั้งคู่เชื่อมั่น จับมือเคียงข้างผ่านช่วงเวลาทุกข์สุขไปด้วยกันมาจนถึง 7 ปี

ล่าสุด ชิน ชินวุฒ เจอล้วงยับถึงที่มาของ “ชินตึกสั่น”ผ่านรายการ ซานิเบาได้เบา ว่า ตนไม่เคยมีประสบการณ์เรื่องเซ็กซ์ one night stand เพราะ รู้สึกว่าการมีอะไรกัน ต้องรักและรู้จักกันในระดับหนึ่งก่อน

โดยส่วนตัวไม่ชอบเอาเปรียบผู้หญิงและจะไม่ล่อลวงเพื่อไปทำอย่างนั้น เพราะด้วยความที่อยู่กับคุณแม่และน้องสาว ที่เป็นผู้หญิงทั้งคู่ จึงไม่มีคำนี้เกิดขึ้นกับเรา

โดยช่วงวัยรุ่นอายุ 20 ต้นๆ ที่ต้องไปทัวร์คอนเสิร์ตต่างจังหวัด ยอมรับมีช่วงที่มีแฟนและไม่มีแฟนบ้าง ซึ่งขณะนั้นคบอย่างจริงจัง 4 คน คือ จันจิ , ผู้หญิงที่ไม่พูดชื่อ , ผู้หญิงนอกวงการ และแฟนคนปัจจุบัน คือ “ลิลลี่ ภัณฑิลา”

จากนั้น ซานิ ถามว่า เมื่อกี้คุยกับคุณแม่ชิน ท่านพูดว่า โอ้..ตึกสั่น หมายถึงอะไร ทำเอา ชิน ถึงกับหัวเราะหนักมาก แต่ก็ยอมรับแต่โดยดีว่า “แม่พูดจริง”

ขณะนั้นดึกแล้ว ตนได้อยู่กับคุณแม่ที่คอนโด แต่ไม่รู้ว่า คุณแม่ตื่นตอนไหน จึงจับมือสาวออกมาจากห้องแบบไม่เปิดไฟ ปรากฏว่า ได้ยินเสียงหัวเราะคิกๆ จึงตัดสินใจเปิดไฟดู ปรากฏว่า ช็อกหนักมาก เพราะ เห็นคุณแม่นั่งขำอยู่

ด้าน ชิน เผยอีกว่า ที่บ้านเปิดกว้างเรื่องการมีเซ็กซ์ แม้แต่น้องสาวก็เคยมาแชร์ประสบการณ์ให้ฟัง โดยส่วนตัวคิดว่า เรื่องนี้เป็นเรื่องสำคัญ ถ้าเกิดเขาไม่คุยกับเรา แล้วไปคุยกับเพื่อน ซึ่งเพื่อนก็อยู่วัยเดียวกัน อาจจะให้คำแนะนำที่ไม่ถูกต้องหรือสามารถแนะนำได้เท่ากับที่เพื่อนเขารู้ก็ได้

ส่วนคำว่า “แบดบอย” นั้น ยอมรับว่า ทุกวันนี้ก็ยังเป็นอยู่ สำหรับตนมองว่ามัน คือ คาแรกเตอร์ เพราะ ที่ผ่านมาไม่เคยทำร้ายผู้หญิงมาก่อน อาจจะมีช่วงวัยรุ่นที่ทำร้ายผู้ชายด้วยกันเอง ที่มาแย่งผู้หญิงที่เรารู้สึกดีด้วยเท่านั้น แต่ผู้หญิงคนนั้นไม่ได้เป็นหนึ่งในแฟนที่พูดมา ซึ่งหากย้อนเวลากลับไปได้ ก็ไม่อยากทำเหตุการณ์แบบนั้น

ขอบคุณยูทูบ One Playground

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6211050
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6211050