ร้องข้ามรุ่น สังเวียนรอบออดิชั่นเพลงข้ามยุคยังไม่หยุดความดุเดือด


ให้คะแนน


แชร์

26 มี.ค. 2564 19:00 น.

นาทีนี้ร้อนกว่าอากาศก็คงเป็นรายการร้องข้ามรุ่นนี้แหละ เพราะเทปเมื่อวันเสาร์ที่ 27 มีนาคมที่ผ่านมา กับรอบออดิชั่นสาย A ที่ทำเอาคนดูทั้งสตูและคณะกรรมการลุ้นหนักมากจนหัวใจจะวายทุกวินาทีกับไม้เด็ดที่ผู้เข้าแข่งขันงัดมาประชันกันบนเวที เพื่อช่วงชิงตำแหน่งผู้ผ่านเข้ารอบ

แต่กว่าจะถึงเส้นทางแห่งดวงดาวนั้นก็ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เลย ผู้เข้าแข่งขันท่านแรกที่ตบเท้าขึ้นเวทีดีกรีและความสามารถแบบไม่ธรรมดา คุณฟลุ๊ค ราเชนทร์ หนุ่มนักร้องอิสระ ที่ครั้งนึงเคยร้องเพลงประกอบละครและเป็นอดีตแดนเซอร์ MV เพลงของนักร้องดัง บี้ เดอะสตาร์ วันนี้เค้าขอเลือกเพลง หรือฉันคิดไปเอง ของ ส้ม มารี มาร้องข้ามรุ่นจนที่ทำเอา ซานิ นิภาภรณ์ เคลิ้มจนเสียอาการไปเลยทีเดียว

ข่าวแนะนำ

และมาต่อกันที่นักร้องข้ามรุ่นสาวสวยสายหวานอย่างคุณเอินเอิน ที่พกพาความน่ารักมาพร้อมกับเสียงใสๆ ในบทเพลง ฝัน…ฝันหวาน แต่ด้วยการร้องเพลงที่เน้นความเป็นสายเทคนิคมากเกินไปทำให้มีข้อติจากคณะกรรมการเล็กน้อย แต่สุดท้ายเธอก็สามารถผ่านเข้ารอบไปได้ และพร้อมที่จะมาแก้มือใหม่ในรอบต่อไป

เมื่อรายการดำเนินมาจนถึงครึ่งทาง ความเซอร์ไพรส์ก็ยังมีมาเรื่อยบนเวทีแห่งนี้ เมื่อ คุณโจ้ เฉลิมศักดิ์ ผู้ที่ใครหลายคนในวงการเพลงคุ้นหน้าเป็นอย่างดี เพราะเค้าเป็นดีเจที่เปิดเพลงมาแล้วกว่า 5 แสนเพลง และยังเป็นผู้ดูแลศิลปินและงานขายคอนเสิร์ตของค่ายเพลงดัง

ที่วันนี้ขอมาทำตามความฝันกับการเป็นนักร้องข้ามรุ่นในบทเพลง ความในใจ ด้วยความละมุนของเนื้อเสียงที่เข้ากับเพลง และการถ่ายทอดอารมณ์ที่ดี จึงทำให้คว้าคะแนนผ่านเข้ารอบไปอย่างสบายๆ

ปิดท้ายรายการด้วยหนุ่มมาดกวนอย่าง คุณปลั๊กไฟที่เสี่ยงนำเพลงข้ามรุ่นที่มีคะแนนความห่างของอายุเพลงและอายุปีเกิดเพียง 2 คะแนนมาร้อง แต่ก็สร้างความตะลึงและประหลาดใจให้กับคณะกรรมการไปไม่น้อยด้วยการโชว์ความเหนือชั้นในการร้องเพลงได้อย่างเข้าถึงอารมณ์เป็นอย่างมากจน ซานิ นิภาภรณ์ เอ่ยปากถามว่าไปอยู่ที่ไหนมา และ ชมพู ฟรุตตี้ ต้องยอมรับว่าคนแบบนี้ ที่น่ากลัวบนเวทีแห่งนี้

สุดท้ายในรอบออดิชั่นของสาย A ก็มีผู้ผ่านเข้ารอบไปแล้วทั้งสิ้น 15 คน มีทั้งแก๊งรุ่นเล็กพริกขี้หนู, แก๊งวัยรุ่นสายพลัง และแก๊งรุ่นใหญ่วัยเก๋า สัปดาห์หน้าเวทีต้องลุกเป็นไฟกับการแบทเทิลของพวกเค้าทั้ง 15 คน ถึงเวลาที่ต้องเอาจริง และไม่มีที่ว่างสำหรับคนอ่อนแอ แล้ว 1 ใน 15 คนนี้ ใคร? จะเป็นแชมป์ของสาย A ร่วมลุ้นและเชียร์กันได้ใน ร้องข้ามรุ่น ทุกวันเสาร์ เวลา 18.00 น. ทางไทยรัฐทีวีช่อง 32

รับชมย้อนหลังทาง https://www.youtube.com/playlist?list=PLg9S5bqtYWfBREDC7wQtgUm1nr2Tjz2WW

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2058131
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2058131