มิว นิษฐา ประกาศข่าวดีท้องลูกคนแรก เพื่อนแห่ยินดีแน่นไอจี (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

27 มี.ค. 2564 01:13 น.

หลังจากที่คู่รักดังอย่างนางเอกสาว มิว นิษฐา จิรยั่งยืน และไฮโซหนุ่ม เซนต์ ธราภุช คูหาเปรมกิจ พยายามจะมีทายาทคนแรกภายในปีนี้ และล่าสุด มิวก็ได้เผยเรื่องราวดีๆ ผ่านคลิป “EP.1 SS2 เปิดตัว Intro ใหม่ ต้อนรับข่าวดีอะไรน้าาา!!? l MewNittha Channel” ทางยูทูบแชนแนล MewNittha ว่ามีข่าวดีเรื่องทายาท อีกทั้งยังโพสต์ตัวอย่างคลิปรายการลงไอจีส่วนตัวด้วย

ข่าวแนะนำ

โดยในคลิปดังกล่าว มิวเอาที่ตรวจการตั้งครรภ์มาตรวจและเอามาให้เซนต์ได้ดู ซึ่งผลปรากฏว่าขึ้น 2 ขีด ทำให้ทั้งคู่ดีใจมาก เพราะไม่คิดว่าลูกจะมาเร็วขนาดนี้ ทั้งที่เพิ่งบอกกับผู้ใหญ่ในช่อง 3 ว่าปีนี้ตั้งใจจะมีทายาท

แต่หลังจากที่เข้าไปตรวจอัลตร้าซาวนด์กับคุณหมอ ปรากฏว่าพบถุงตั้งครรภ์แต่ไม่พบตัวอ่อน ซึ่งหมอได้ให้เหตุผลที่เป็นไปได้ 3 ประการ คือ 1. ขนาดความกว้างของถุงการตั้งครรภ์ของมิวอยู่ที่ 1.22 ซม. ซึ่งปกติจะอยู่ที่ 1.8-2 ซม. แปลว่าการพัฒนาของตัวอ่อนยังช้าอยู่ เลยยังไม่เห็น 2. วันตกไข่เลท ซึ่งอาจไม่ตรงตามสัปดาห์ อายุครรภ์ตอนนี้อาจจะยังไม่ถึง 6 สัปดาห์ดี 3. ท้องลม คือตัวอ่อนที่อยู่ข้างในโครโมโซมไม่ปกติ ทำให้ไม่มีการพัฒนาต่อ

ซึ่งเหตุผลข้อที่ 3 ทำให้ทั้งคู่รู้สึกกังวลใจ เพราะมีโอกาสเป็นไปได้เช่นกัน โดยคุณหมอจะนัดให้เข้าไปตรวจอีกรอบหนึ่งเพื่ออัลตราซาวนด์อีกครั้ง และหากไปตรวจครั้งนี้ซึ่งเป็นสัปดาห์ที่ 7 แล้วไม่พบอีก ก็แปลว่าท้องลมแน่นอน

แต่ดูเหมือนว่าน่าจะเป็นข่าวดีให้แฟนๆ ที่ลุ้นอยู่ได้ดีใจ เมื่อคุณแม่ของมิวได้โพสต์ไอจีสตอรี่ตอนที่มิวได้เจอ ฟอร์ด กุลวิทย์ และกระซิบบอกอะไรบางอย่าง ก่อนที่ฟอร์ดจะถามกลับว่าจริงเหรอและเข้ามากอดมิวพร้อมทั้งบอกว่าดีใจจังเลย งานนี้มิวแซวว่าน้ำตาไหลเลย จากนั้นฟอร์ดหันมาถามคุณแม่ของมิวที่กำลังถ่ายวิดีโอว่า “คุณยายแฮปปี้มั้ยครับ”

โดยมีเพื่อนๆ ในวงการบันเทิง รวมถึงแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีเป็นจำนวนมาก บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ.

ชมคลิป

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2058368
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2058368