ขุนช้าง-ขุนแผนแพ้ “ขุนเต๋อ” “ใหม่” ชมเปาะคือแฟนที่ดี ควง “ป้อง-ชาคริต” คุยกระแส ‘วันทองฟีเวอร์”


ให้คะแนน


แชร์

27 มี.ค. 2564 07:30 น.

“เกลือ วัน เด้อ” สัปดาห์นี้ เปิดเวทีต้อนรับ 3 นักแสดงนำจากละครพีเรียดฟอร์มยักษ์สุดปัง “วันทอง” นางเอกสาวสุดสวย “ใหม่-ดาวิกา” ควง 2 พระเอก ป้อง-ณวัฒน์, ชาคริต แย้มนาม มาพูดคุยถึงกระแสตอบรับที่เรียกได้ว่าเป็นปรากฏการณ์วันทอง ถึงขั้นเกิดกระแสคนตามหาพระเครื่องขุนแผน และสร้อยทองลายขุนช้างที่ใส่ในละครกันยกใหญ่

แถมแฟนละครยังมีแบ่งฝักแบ่งฝ่ายตั้งกองเชียร์ ทีมวันทอง,ทีมขุนแผน, ทีมขุนช้าง ไปอีก โดยเฉพาะทีมขุนช้างชาคริต มาเวอร์ชันนี้โดนใจแฟนๆยุค 2021 เพราะความเป็นคนรักเดียวใจเดียว แถมยังตีบทแตกจน ป้อง-ใหม่ ยังซูฮกในฝีมือ ฟากขุนแผนป้องก็หนีไม่พ้นโดนถล่มเรื่องความเจ้าชู้แต่หลายคนก็อยากรู้สุดๆว่าคาถาขุนแผนที่ท่องน่ะมีจริงมั้ย?

ข่าวแนะนำ

งานนี้ขุนแผนป้องยังเรียกกุมารทองน้อย น้องเจ้าคุณ มาช่วยพ่อร่ายคาถากันถึงกลางรายการ ส่วนวันทองใหม่แม้แฟนๆ จะถามไถ่ ลุ้นกันไม่หยุดว่าสุดท้ายวันทองจะเลือกใครระหว่าง ขุนแผนกับ ขุนช้าง แต่ตัวจริงสาวใหม่ก็ยืนยันเลือกขุนเต๋อเป็นนัมเบอร์วันเท่านั้น ก็แหม…เวลาอยู่กองพี่เต๋อก็ขยันเทกแคร์ คอยส่ง Food Support มาให้ 1 คันรถจนใหม่เอ่ยปากบอก “พี่เต๋อคือแฟนที่ดีค่ะ” แต่ทำมั้ย?!!

ทำไม พิธีกรเกลือถึงได้ข่าวว่ามีหนุ่มที่ไม่ใช่พี่เต๋อมาก้อร่อ-ก้อติกสาวใหม่ที่กอง แถมหนุ่มป้องยังฟ้องว่า มีกอด มีหอม มีบอกคิดถึงกันด้วย!! เอาล่ะสิ!! เค้าเป็นใคร พี่เต๋อ ห้ามพลาด เสาร์นี้ 22.15 น. ทางช่องวัน 31.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2058264
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2058264