“ก้อย” เปิดก้าวใหม่ ไม่ทิ้งความแซ่บ ลุยธุรกิจเต็มตัว มุมชีวิตคู่ “ตูน” ดูแลดี๊ดี


ให้คะแนน


แชร์

“เป็นเซตภาพที่อยากให้คนเห็นก้อยในลุกใหม่ๆคนอาจจะชินกับก้อยในหลากหลายบทบาทแต่ภาพที่ไม่เคยเห็นคงเป็นแนวนี้ที่เป็นเวิร์กกิ้งวูแมนในชีวิตจริง อยากให้คนเห็นว่าการที่ก้อยสร้างแบรนด์ ATiRA (อาธีร่า) ผลิตภัณฑ์อาหารที่ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด ด้วยน้ำพักน้ำแรงตัวเองและตอนนี้เราอยากขับเคลื่อนไปให้โตขึ้น เราอยากเปลี่ยนบทบาทไปในอีกมิติที่สร้างความน่าเชื่อถือและจริงใจกับผู้บริโภคเพราะการที่เราทำแบรนด์มันคือการเอาชื่อเสียงของเรามาซื้อใจคน เราอาจจะโชคดีที่มีชื่อเสียงตรงนี้เป็นใบเบิกทางแต่อีกมุมเราต้องระมัดระวังละเอียดรอบคอบมากขึ้นและมั่นใจว่าสิ่งที่ทำมันดีจริง ก้อยทำแบรนด์มา 2 ปีแล้วแต่ก็เป็นแบรนด์เล็กๆ บางทีคนยังคิดว่าก้อยเป็นแค่พรีเซนเตอร์อยู่เลย (ยิ้ม) ทั้งที่เราเริ่มทำตั้งแต่วันแรก เลยอยากให้เห็นความมุ่งมั่นตั้งใจในการเดินทางครั้งใหม่นี้ในอีกบทบาทคือการทำธุรกิจค่ะ”

“ก็เข้าออฟฟิศประชุมอาทิตย์ละ 2-3 วัน ตั้งแต่ทำก็มีผลตอบรับดีขึ้นมีคนบอกต่อรีวิวทำให้เราหายเหนื่อย หัวใจของแบรนด์มันเริ่มจากการวิ่งซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ก้อยอยากทำอะไรเพื่อคนอื่นคือการส่งต่อ เลยเอามาเป็นหัวใจหลักในการสร้างแบรนด์นี้ เอารายได้ส่วนนี้สร้างประโยชน์กับผู้อื่นจริงๆ ช่วงปีแรกก้อยจัดงานวิ่ง รายได้ทั้งหมดไปมอบให้กับองค์กรเพื่อสังคมสนับสนุนโครงการสร้างพื้นที่เพื่อดูแลจิตใจผู้ป่วยโรคมะเร็งและสมทบทุนจัดตั้งกองทุน ATiRA x Art for Cancer เพื่อผู้ป่วยมะเร็งจุฬาลงกรณ์ เลยมองว่าคนที่ซื้อผลิตภัณฑ์ของเราก็ได้ร่วมส่งต่อไปด้วย ตอนนี้หลักๆก็คือทำตรงนี้เลยค่ะ ช่วงโควิด-19 ก็ไม่ได้กลับไปรับละครเลยมีเวลาทำงานออนไลน์มากขึ้นด้วย”

ตูนให้กำลังใจยังไง บ้างกับบทบาทนี้?

“เค้าค่อนข้างเป็นห่วงนะเพราะเค้ามองว่าก้อยทำงานหนักจริงๆ กลับบ้านดึก ก่อนหน้านี้ก้อยมีเอางานกลับมาทำที่บ้าน พี่ตูนก็บอกว่าไม่อยากให้ทำงานแล้ว เค้าอยู่ตรงนี้ก็มีแอบน้อยใจเบาๆ เราก็เลยบอกว่าเรากำลังเริ่มต้นนะ ช่วงตั้งไข่มันเป็นช่วงที่ยากที่สุดแต่ถ้าผ่านไปได้ มันก็ดีเลย มันยากนะสำหรับก้อยเปรียบเหมือนตอนที่ก้อยออกไปวิ่งจากที่ไม่เคยวิ่งจนทำได้ อย่างธุรกิจแม้แต่ศัพท์มาร์เกตติ้งก้อยก็ไม่เคยรู้เพราะเรียนนิเทศศาสตร์มา ก็พยายามเรียนรู้และก้อยไม่หยุดค่ะ”

เป้าหมายของการทำธุรกิจคืออะไร?

“อยากให้แบรนด์โตขึ้นและเป็นที่รู้จักของคนทั่วประเทศเพราะอนาคตอาจจะทำผลิตภัณฑ์ที่เพิ่มขึ้นอาจจะเป็นแนวไลฟ์สไตล์แต่ต้องใช้เวลาศึกษาเพราะถ้าจะทำเราก็ต้องทำให้ดี”

ชีวิตคู่หลังแต่งงานดูแฮปปี้มาก ตูนก็ดูหวานขึ้น?

“ด้านความสัมพันธ์ไม่เปลี่ยนแต่การปฏิบัติหวานขึ้นจริงๆ เมื่อก่อนก้อยดูแลพี่ตูนเยอะกว่า แต่ตอนนี้พี่ตูนเค้าดูแลเรามากขึ้นในมุมอื่นๆ” มีอะไรที่เค้าดูแลแล้วเราคาดไม่ถึงมั้ย? “ก็คงเป็นเรื่องเล็กๆน้อยๆ เช่น ตื่นมาก้อยรีบไปทำงานเค้าก็จะเตรียมข้าวกล่องไว้ให้เราเอาไปกินค่ะ”

ก้าวใหม่บางคนคิดว่าจะมีทายาทแล้ว?

“ยังค่ะ แต่กำลังพยายามอยู่ ให้เป็นไปตามธรรมชาติกำลัง on process ตอนนี้พร้อมค่ะ”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2058276
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2058276