“แก้ม กุลกรณ์พัชร์” ปล่อยซิงเกิลใหม่ “อย่าเป็นอย่างเขา” ลงละคร “เล่ห์ลวง”


ให้คะแนน


แชร์

27 มี.ค. 2564 06:30 น.

นักร้องเสียงคุณภาพ ดีกรีนักแสดงละครเวทีระดับโลก แก้ม-กุลกรณ์พัชร์ เมอร์นาร์ด กลับมาพร้อมซิงเกิลใหม่ “อย่าเป็นอย่างเขา” เพลงจากละครโมเดิร์นสุดแซ่บ เล่ห์ลวง ทางช่องวัน 31 มาในสไตล์ Pop-Easy Listening มีความ Trendy นำสมัยฟังสบาย มีกลิ่นอาย R&B ซึ่งงานนี้ได้คู่พระนางอย่าง ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ และ เจษ-เจษฎ์พิพัฒ มาช่วยถ่ายทอดอารมณ์ลงใน MV ให้น่าติดตามมากยิ่งขึ้น

ข่าวแนะนำ

แก้ม เผยว่า “การทำงานครั้งนี้ แก้มรู้สึกว่าสนุกและตื่นเต้นมาก เพราะแก้มหายไปค่อนข้างนาน หลังจากละครเวทีที่เวสต์เอนด์ แก้มก็มีเบบี๋ และเลี้ยงลูกต่อเนื่องเลยค่ะ (ยิ้ม) ได้กลับมาทำงานในครั้งนี้ ต้องบอกเลยว่าเป็นสิ่งที่อยากทำมากๆ ด้วยสไตล์การร้องก็จะเปลี่ยนไปจากแนวมิวสิคัลที่แก้มเคยร้องมา

ซึ่งโจทย์ที่ได้รับมาจะไม่ได้แนวสวยหวาน จะร้องนิ่งๆเท่ๆ ถ่ายทอดอารมณ์ออกมาได้ตรงกับความรู้สึกของนางเอกที่มีให้กับพระเอก แถมงานนี้แก้มต้องมาร่วมเล่น MV ด้วย สนุกมากๆค่ะ แก้มขอฝากเพลงนี้และ MV ด้วยนะคะ แก้มเชื่อว่าจะโดนใจใครหลายๆคนแน่นอนค่ะ” ติดตามรับฟังและชมมิวสิกวิดีโอเพลง “อย่าเป็นอย่างเขา” ซิงเกิลล่าสุดจากนักร้องเสียงดี แก้ม-กุลกรณ์พัชร์ เพลงจากละคร “เล่ห์ลวง” ได้ทาง YOUTUBE : ONE31.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2058252
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2058252