เปิดฉาก "เพลิงปริศนา" ตอนแรก "แซมมี่" ท้าดวลปืน "อ๋อม" หาผู้ชนะ


ให้คะแนน


แชร์

27 มี.ค. 2564 10:01 น.

เพลิงปริศนา ลงจอวันแรก ค่าย เฟิร์สคลาส เอนเตอร์เทนเมนท์ ก็จัดฉากให้สองพระนางอย่าง แซมมี่ เคาวเวลล์ กับ อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์ ได้ปะทะกันซะแล้ว กับฉากท้าดวลปืน ที่ชวนให้แฟนๆ ลุ้นกันตัวโก่ง

ข่าวแนะนำ

ฉากนี้เป็นตอนที่ แซมมี่ ซึ่งรับบท รินรดา มาสนามยิงปืนเพื่อระบายความเครียด แต่ดันมาเจอกับ ทยากร ที่รับบทโดย อ๋อม-อรรคพันธ์ ที่มายียวนกวนประสาท จนทั้งคู่เกิดการท้าแข่งขันยิงปืนเกิดขึ้น โดยมีเงื่อนไขว่าถ้าฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งชนะ จะสามารถสั่งคนแพ้ให้ทำตามใจคนชนะได้

เบื้องหลังฉากนี้แซมมี่กับอ๋อมได้โชว์ฝีมือการยิงปืนเต็มที่ โชคดีที่ทั้งคู่มีพื้นฐานการยิงปืน และเคยแสดงฉากยิงปืนมาก่อน แต่ก็ถือเป็นเรื่องท้าทายที่ต้องนำมาใช้ในการแสดงฉากนี้ เพราะนอกจากการเล็งเป้าเวลายิงแล้ว ยังต้องมีการจัดวางท่า ให้ถ่ายทอดออกมาแล้วดู สวยหล่อเท่ และนอกจากจะมีภาพมุมยิงปืนที่ดูจริงจังแล้ว ก็ยังต้องมีมุมน่ารักกุ๊กกิ๊ก ยียวนกวนประสาทให้แฟนละครได้อมยิ้มอีกด้วย

ศึกการดวลปืนครั้งนี้ใครจะเป็นผู้ชนะ แล้วผู้แพ้ต้องโดนอะไร ติดตามลุ้นได้ในละคร “เพลิงปริศนา” ตอนแรก วันจันทร์ที่ 29 มีนาคม และสามารถติดตามชมได้ทุกวัน จันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทาง ช่อง 7HD

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2058037
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2058037